Chỉ một dòng bình luận, Ninh Dương Lan Ngọc vô tình tiết lộ Thúy Ngân đang hẹn hò Trương Thế Vinh?

(VOH) - Thông tin Thúy Ngân và ‘voi biển’ Trương Thế Vinh bí mật hẹn hò lại một lần nữa khiến cư dân mạng dậy sóng. Nguyên nhân bắt nguồn từ dòng bình luận của Ninh Dương Lan Ngọc.

Trong showbiz Việt, chuyện các nghệ sĩ hẹn hò với nhau luôn là chủ đề được người hâm mộ bàn tán vô cùng sôi nổi. Đặc biệt là với những cặp đôi liên tục để lộ bằng chứng hẹn hò nhưng người trong cuộc thì cứ lên tiếng phủ nhận, các “thánh soi” sẽ càng hoạt động nhiệt tình hơn bao giờ hết. Trong số các cặp đôi sao Việt đang vướng vòng nghi vấn hẹn hò, Thúy Ngân và Trương Thế Vinh là hai cái tên không thể không nhắc đến.

voh-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-voh.com.vn-anh1
Tin đồn hẹn hò giữa Trương Thế Vinh và Thúy Ngân luôn gây xôn xao cộng đồng mạng

Sau hàng loạt dấu hiệu bị cư dân mạng phát hiện, mới đây tin đồn hẹn hò giữa Thúy Ngân và Trương Thế Vinh lại một lần nữa dậy sóng thông qua tiết lộ bất ngờ từ cô nàng Ninh Dương Lan Ngọc. Cụ thể bài đăng khoe buổi đi ăn vô cùng hoành tráng của Thúy Ngân, Lâm Vỹ Dạ và Ninh Dương Lan Ngọc đã cùng nhau bình luận trêu ghẹo cô em gái. Khi Lâm Vỹ Dạ có ý trách hờn Thúy Ngân vì đi ăn mà không rủ rê chị em, Lan Ngọc đã nhanh nhẹn đáp lại: “Có nhớ gì chị em mình, có anh Vinh rồi”.  

voh-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-voh.com.vn-anh2
Thúy Ngân khoe ảnh đi ăn cùng một người bí ẩn

voh-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-voh.com.vn-anh3
Lan Ngọc liền tiết lộ Thúy Ngân hẹn hò cùng Trương Thế Vinh mà quên mất hội chị em của mình

Đáng nói, dù bị trách móc đi chơi với người yêu tin đồn mà không rủ chị em, Thúy Ngân vẫn không lên tiếng thanh minh hay phủ nhận. Thay vào đó, cô nàng đã “đá nhẹ” sang chuyện khác khi bày tỏ rằng mình sợ mọi người tăng cân nên không dám rủ. Qua vài dòng bình luận này, người hâm mộ lại càng có thêm cơ sở để nghi ngờ rằng phải chăng Thúy Ngân đã có một buổi hẹn hò lãng mạn cùng Trương Thế Vinh?

voh-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-voh.com.vn-anh4
Không trực tiếp trả lời đàn chị, Thúy Ngân liền biện minh bằng một lý do khác

voh-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-voh.com.vn-anh5
Liệu rằng người bí ẩn đi cùng Thúy Ngân có thực sự là Lương Thế Vinh như lời Lan Ngọc tiết lộ không?

Trước đó, cả hai cũng từng nhiều lần bị soi ra những bằng chứng hẹn hò như đeo đồng hồ đôi, ngồi cạnh nhau vô cùng thân thiết khi đi cùng hội bạn và thậm chí là “đánh lẻ” cùng nhau trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, lễ Valentine.

voh-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-voh.com.vn-anh6
Sau khi hợp tác cùng nhau trong chương trình "7 nụ cười xuân", cả hai và hội bạn ngày càng trở nên thân thiết

voh-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-voh.com.vn-anh7
Trương Thế Vinh và Thúy Ngân bị soi đeo đồng hồ đôi

voh-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-voh.com.vn-anh8
Thúy Ngân thừa nhận bữa tiệc tối Valentine cũng có sự góp mặt của Trương Thế Vinh nhưng cùng những người bạn thân khác.

voh-lan-ngoc-tiet-lo-chuyen-thuy-ngan-hen-ho-truong-the-vinh-voh.com.vn-anh9
Hình ảnh Thúy Ngân ngồi trong xe ô tô khoe bó hoa hồng trong ngày Valentine trắng. Nhiều cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên đang đi cùng xe với người tình tin đồn vì bối cảnh trông khá giống với bức ảnh chụp chung của cả hai trước đó

Tuy nhiên, trước những đồn đoán của cư dân mạng, cả hai đều đã lên tiếng phủ nhận. Trương Thế Vinh chia sẻ rằng giữa hai người chỉ là tình cảm anh em, đồng nghiệp thân thiết. Trong khi đó, Thúy Ngân cũng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò với Trương Thế Vinh khi được hỏi đến. 

Tiết lộ ‘thích một người tên Hiếu’ trên truyền hình, Lan Ngọc đang ngầm xác nhận hẹn hò với Chi Dân?: Sau bao lần chối đây đẩy, Ninh Dương Lan Ngọc cuối cùng cũng thừa nhận thích Chi Dân ngay trên sóng truyền hình rồi sao?
Gil Lê và Hoàng Thùy Linh tiếp tục bị soi bằng chứng hẹn hò, lần này còn hiên ngang diện áo đôi: Liên tục bị người hâm mộ soi ra bằng chứng hẹn hò như thế này, Gil Lê và Hoàng Thùy Linh phải chăng đang là một đôi thật sự?