Chi Pu có động thái gì giữa ồn ào bị bạn thân Quỳnh Anh Shyn ‘cạch mặt’?

(VOH) - Thông tin Chi Pu bị cô bạn thân Quỳnh Anh Shyn nghỉ chơi khiến dân mạng không khỏi xôn xao. Theo đó, nguyên nhân được đồn đoán là vì bạn trai mới của Chi Pu.

Mới đây, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước nghi vấn rạn nứt của đôi bạn thân Chi Pu – Quỳnh Anh Shyn. Sự việc bắt nguồn từ dòng trạng thái đầy ẩn ý được Quỳnh Anh Shyn đăng lên story trang cá nhân với nội dung: "Be a good person in real life, not in social media" (Tạm dịch: Hãy làm người tốt ngoài đời thật, đừng chỉ trên mạng xã hội).

Nhiều người nhận ra rằng câu nói này giống hệt với nội dung từng được Gil Lê đăng tải trước đó, sau khi Chi Pu lên mạng kể về người yêu cũ trong nước mắt. Lúc đó, nhiều ý kiến cho rằng người mà Gil Lê đang muốn nhắc đến chính là Chi Pu. Chính vì vậy nên nhiều người cho rằng việc Quỳnh Anh Shyn đăng tải lại câu nói của Gil Lê phải chăng để ngầm ám chỉ đến cùng một người.

voh-chi-pu-quynh-anh-shyn-nghi-choi-voh.com.vn-anh1
Quỳnh Anh Shyn "mượn lời" của Gil Lê đẻ đăng tải dòng trạng thái đầy ẩn ý

Đặc biệt, mọi người càng thêm chắc chắn hơn về mối quan rạn nứt của cả hai khi Quỳnh Anh Shyn bất ngờ unfollow trang cá nhân của Chi Pu. Trong khi đó, giọng ca Cung đàn vỡ đôi vẫn theo dõi người em thân thiết. Điều này càng khiến khán giả thêm tò mò và nghi vấn về việc rạn nứt của Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn.

voh-chi-pu-quynh-anh-shyn-nghi-choi-voh.com.vn-anh2
Cô nàng còn unfollow cả người chị thân thiết Chi Pu

voh-chi-pu-quynh-anh-shyn-nghi-choi-voh.com.vn-anh3
Trong khi Chi Pu vẫn đang theo dõi Quỳnh Anh Shyn

Theo như tìm hiểu từ một số cư dân mạng, nguyên nhân Quỳnh Anh Shyn dứt khoát unfollow người chị thân thiết là vì liên quan đến người yêu cũ của cô. Người này hiện tại đang rơi vào vòng nghi vấn bạn trai tin đồn của Chi Pu với rất rất nhiều dấu hiệu đáng ngờ.

voh-chi-pu-quynh-anh-shyn-nghi-choi-voh.com.vn-anh4
Động thái này của Quỳnh Anh Shyn khiến nhiều ngượt đặt ra nghi vấn phải chăng mối quan hệ của cả hai đã rạn nứt

Đặc biệt trong một bài phỏng vấn trước đó, cả Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn đều chia sẻ rằng việc yêu lại người yêu cũ của nhau chính là điều tối kỵ và sẽ không bao giờ xảy ra. Từ đó, nhiều người cho rằng việc Chi Pu vi phạm điều cấm kị của hội hotgirl Hà Thành đã khiến tình chị em trở nên rạn nứt.

voh-chi-pu-quynh-anh-shyn-nghi-choi-voh.com.vn-anh6
Giữa tin đồn nghỉ chơi vì Chi Pu đang hẹn hò với bạn trai cũ của Quỳnh Anh Shyn, đoạn phỏng vấn của hội hotgirl Hà Thành cũng bị "đào" lại

Trong khi cư dân mạng vẫn còn đang xôn xao thì mới đây, Chi Pu đã có động thái đầu tin trên trang cá nhân sau nhiều đồn đoán từ cư dân mạng. Theo đó, nữ ca sĩ tỏ ra khá bình thản, không hề bị ảnh hưởng gì bởi những tin đồn khi chia sẻ những hình ảnh hậu trường cho show Chi Pu’s Greatest Show. Có vẻ như đối với Chi Pu hiện tại, điều cô quan tâm nhất chính là những dự án sắp tới nên những ồn ào bên ngoài sẽ không gây ảnh hưởng gì đến cô.

voh-chi-pu-quynh-anh-shyn-nghi-choi-voh.com.vn-anh6
Trước những ồn ào, Chi Pu vẫn tập trung hoàn thành công việc

Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn vốn có mối quan hệ thân thiết ngay từ những ngày đầu mới chập chững bước chân vào showbiz. Dù Chi Pu lớn hơn Quỳnh Anh Shyn 3 tuổi nhưng giữa cả hai dường như không có khoảng cách về tuổi tác. Cách đây vài ngày, Quỳnh Anh Shyn còn xuất hiện đầy vui vẻ trong buổi tiệc sinh nhật của Chi Pu, thế nhưng hôm nay cả hai đã vướng nghi vấn “cơm không lành canh không ngọt” thế này.

voh-chi-pu-quynh-anh-shyn-nghi-choi-voh.com.vn-anh7

voh-chi-pu-quynh-anh-shyn-nghi-choi-voh.com.vn-anh8
Trước đó vài ngày, Chi Pu và Quỳnh Anh Shyn vẫn còn "chị chị em em" thân thiết thế này

Gil Lê nhắn nhủ ‘ai kia’ đừng giả tạo, Chi Pu liền viết tâm thư khẳng định bản thân chỉ nói sự thật: Sau khi chương trình Chi Pu’s Greatest Show lên sóng, phản ứng của Gil Lê và Chi Pu khiến nhiều người cho rằng mối quan hệ của cả hai hiện tại đang khá căng thẳng.
Chi Pu từng đề nghị kết hôn nhưng bị người yêu từ chối, tổn thương vì không được ủng hộ việc đi hát: Trong tập đầu tiên của chương trình minishow online của mình, Chi Pu đã có những chia sẻ xúc động về mối tình sâu đậm nhất từ trước đến nay của cô.