Chi Pu từng đề nghị kết hôn nhưng bị người yêu từ chối, tổn thương vì không được ủng hộ việc đi hát

(VOH) - Trong tập đầu tiên của chương trình minishow online của mình, Chi Pu đã có những chia sẻ xúc động về mối tình sâu đậm nhất từ trước đến nay của cô.

Tối ngày 17/5, tập đầu tiên của chương trình minishow online Chi Pu’s Greatest Show đã chính thức lên sóng. Với chủ đề “Ánh trăng nói hộ lòng tôi”, Chi Pu đã mang đến cho người xem một không gian đậm chất cổ điển từ thập niên 80-90. Không chỉ trình diễn những ca khúc mà mình tâm đắc, Chi Pu còn có những chia sẻ vô cùng xúc động về chuyện gia đình, tình cảm mà trước đây cô chưa bao giờ tiết lộ.

voh-chi-pu-lan-dau-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-voh.com.vn-anh1
Chi Pu xuất hiện trong bộ sườn xám, mang khán giả đến không gian phòng trà đậm chất Hồng Kông thập niên 70-80

Chia sẻ về chuyện tình cảm, Chi Pu cho biết cô đã từng có khoảng thời gian đâm đầu vào yêu một cách bất chấp, và đây cũng chính là mối tình để lại cho cô nhiều ký ức sâu đậm nhất. “Khoảng thời gian quen người ấy, Chi chỉ đâm đầu vào yêu thôi, quên hết bạn bè, công việc. Thậm chí đến tận bây giờ Chi cũng không biết có thể tìm được một mối tình nào đẹp giống như vậy nữa hay không”. - Chi Pu xúc động nhớ lại.

Chi Pu cũng cho biết mối tình này có rất nhiều khó khăn và cản trở, đến mức cô từng nghĩ rằng mình có thể bỏ hết mọi thứ để ở bên cạnh người ấy. Cũng chính vì mối tình đặc biệt như vậy nên Chi Pu cũng đã suy nghĩ rất nhiều đến chuyện tương lai và muốn kết hôn cùng người ấy. Tuy nhiên, khi cô ngỏ lời rằng “Anh có muốn lấy em không?”,  thứ cô nhận được chỉ là sự im lặng từ đối phương. “Người ấy chỉ im lặng, trong ánh mắt của người ấy Chi thấy vẫn còn rất nhiều suy nghĩ ngổn ngang” – Chi Pu chia sẻ.

voh-chi-pu-lan-dau-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-voh.com.vn-anh2

voh-chi-pu-lan-dau-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-voh.com.vn-anh3
Chi Pu hồi tưởng lại khoảng thời gian mình từng đâm đầu vào yêu điên dại

Theo như chia sẻ, thời điểm cả hai hẹn hò cũng là lúc Chi Pu bắt đầu sự nghiệp ca hát. Đây cũng là khoảng thời gian đã để lại cho Chi Pu rất nhiều dư chấn trong tâm lý khi phải đối mặt với những lời lẽ công kích nặng nề từ anti fan. Đáng buồn hơn cả là việc người yêu cũng không ủng hộ Chi Pu theo đuổi con đường ca hát đã khiến cô càng cảm thấy tổn thương sâu sắc.

“Họ không ủng hộ việc Chi đi hát, dù không nói ra nhưng mình có thể cảm nhận được qua lời nói của họ. Ví dụ như khi Chi ra ca khúc mới và nhận về nhiều ý kiến chê bai, người ấy không hỏi thẳng nhưng lại đưa ra những ý kiến kiểu như ‘sắp tới định làm gì?’ hay ‘vẫn hát tiếp à?’. Chỉ cần nghe thấy như vậy thôi là cũng đủ hiểu người ta không muốn mình hát tiếp rồi”. – Chi Pu rưng rưng khi nhớ lại.

voh-chi-pu-lan-dau-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-voh.com.vn-anh4
Với Chi Pu, mối tình ấy sâu đậm đến mức cô từng nghĩ đến chuyện tương lai và đề nghị kết hôn cùng người ấy

voh-chi-pu-lan-dau-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-voh.com.vn-anh5
Thế nhưng sau khi ngỏ lời, thứ Chi Pu nhận được chỉ là sự im lặng từ đối phương

Thậm chí, việc đối phương không ủng hộ từng khiến Chi Pu ám ảnh đến mức khi nhận được một bản nhạc mới, cô không dám nghe trước mặt người yêu cũ vì sợ phải đối diện với những lời chê bai. Mâu thuẫn của cả hai cũng từ đó mà ngày một tăng lên, không ít lần cô và người yêu cũ phải cãi nhau lớn tiếng và nặng lời với nhau. Để rồi đến cuối cùng, cả hai phải dừng lại mà chẳng thể cùng nhau bước tiếp trên đoạn đường phía trước.

voh-chi-pu-lan-dau-tiet-lo-chuyen-tinh-cam-voh.com.vn-anh6
Việc không được người yêu ủng hộ chuyện ca hát đã để lại cho Chi Pu nỗi tổn thương vô cùng sâu sắc. Cũng chính điều đó đã dần đẩy cả hai ra xa và không thể đồng hành cùng nhau nữa

Qua những chia sẻ có thể thấy Chi Pu cũng đã từng có khoảng thời gian khó khăn khi phải vừa đối mặt với những chỉ trích của khán giả, vừa không được người yêu ủng hộ niềm đam mê của mình. Cuối cùng sau tất cả, cô cũng đã cố gắng vượt qua và trở nên tỏa sáng hơn ở thời điểm hiện tại. Thế nhưng khi nhắc lại, có lẽ đây vẫn sẽ là khoảng ký ức đau lòng mà Chi Pu không thể nào quên được. 

Chi Pu chia sẻ về mối tình sâu đậm của mình trong quá khứ:

 

Sau khi ủng hộ 1 tỷ lắp phòng áp lực âm, Chi Pu trao tận tay 5000 bộ đồ bảo hộ chống dịch Covid-19: Chi Pu đã đích thân trao tận tay 5.000 bộ trang phục bảo hộ cho Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Sở Y tế TP.HCM nhằm phục vụ công tác phòng chống dịch Covid-19.
Chi Pu không những càng ngày càng 'bạo' mà độ sành điệu, chịu chơi cũng không hề kém Ngọc Trinh: Không những ngày một sexy, Chi Pu giờ còn ra dáng người đẹp thượng lưu với BST đồ hiệu đáng nể, ảnh OOTD nào cũng có ít nhất một món 'tiền tạ'.