Chị ruột Ngọc Trinh khuyên Ngân 98 'cẩn thận cái miệng' sau ồn ào 'đá xéo' em gái mình

(VOH) - Bị Ngân 98 lôi vào thị phi, Ngọc Trinh không lên tiếng nhưng chị gái Ngọc Trinh thì nhất quyết không để yên.

Gần đây, Ngân 98 lại tiếp tục gây sóng gió khi đăng một bài viết thanh minh chuyện mình cặp kè đại gia để đào mỏ, trong bài viết đó có nhắc đến Ngọc Trinh. 

VOH-chi-gai-Ngoc-Trinh-dap-tra-Ngan-98-anh1

Ngay khi bài đăng này xuất hiện đã gây ra nhiều tranh luận trái chiều. Sau đó Ngân 98 lại tiếp tục đăng một bài nữa và tiếp tục nhắc tới Ngọc Trinh với thái độ cứng rắn và cho là mình không có lỗi và cũng không hề xúc phạm gì đến Ngọc Trinh.

VOH-chi-gai-Ngoc-Trinh-dap-tra-Ngan-98-anh2

Mặc dù Ngọc Trinh làm lơ và chỉ đăng vài trạng thái bóng gió nhưng cũng không biết là bóng hay là gió và có phải có ý gì đáp trả lại lời của Ngân 98 hay không thì cũng không ai dám chắc. Nhưng có một điều chắc chắn là, chị gái của Ngọc Trinh đã vô cùng thẳng thắn và tức giận trước hành động, thái độ của Ngân 98. Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, chị gái Ngọc Trinh cho rằng Ngân 98 quá trẻ người non dạ và thiếu suy nghĩ: "Ngân 98 gì đó ơi! Đường đời em còn bé lắm, lúc người ta đang ở đỉnh vinh quang, chị nghĩ em còn chưa dứt sữa mẹ nhé!". Đồng thời cảnh báo cô hot girl nhỏ hơn mình chục tuổi là "Đụng tới gia đình của chị là không được nha em".

VOH-chi-gai-Ngoc-Trinh-dap-tra-Ngan-98-anh3

VOH-chi-gai-Ngoc-Trinh-dap-tra-Ngan-98-anh4
Ngọc Bích là chị ruột của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh có phản ứng thế nào khi liên tục bị Ngân 98 réo tên để 'đá xéo' trên mạng xã hội? Mạng xã hội những ngày qua không ngừng xôn xao trước màn đá xéo đầy căng thẳng giữa hotgirl Ngân 98 và ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.
U30 nhưng vẫn YOLO, Tóc Tiên khoe màu tóc ‘hồng đen’ cá tính khiến fan thả tim không ngớt: Hình ảnh mới nhất của nữ ca sĩ Tóc Tiên khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa bởi sự trẻ trung, cá tính và có phần nổi loạn của cô nàng.