Chỉ số truyền thông sao Hoa Ngữ tháng 5: Nhậm Gia Luân thay Tiêu Chiến dẫn đầu cùng Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Những ngày đầu tháng 6 đã đến, vì thế các chỉ số truyền thông trong tháng 5 của các nghệ sĩ cũng được khép lại để tổng hợp và xếp hạng.

Mới đây, Vlinkage đã công bố top 50 ngôi sao nổi tiếng nhất tháng 5 được tổng hợp dựa trên tất cả các chỉ số của các nghệ sĩ từ diễn viên, ca sĩ, diễn viên hài, cho đến người mẫu... Cuối cùng, Nhậm Gia Luân đã bất ngờ thay thế vị trí số 1 của Tiêu Chiến để trở thành ông hoàng của tháng này. 

Theo đó, 10 ngôi sao có chỉ số truyền thông cao nhất trong TOP 50 lần này đã được xếp hạng như sau:

Nhậm Gia Luân

Nhậm Gia Luân một lần nữa trở thành người có chỉ số truyền thông bùng nổ nhất tháng. Bộ phim truyền hình Thu Thiền với sự tham gia của Nhậm Gia Luân và Lý Mạn đã được phát sóng trên đài truyền hình Giang Tô và truyền hình vệ tinh Chiết Giang vào ngày 4 tháng 5 và thu về thành tích rất tốt. Nhờ đó mà Nhậm Gia Luân đã xuất sắc vượt qua Tiêu Chiến để giành lấy ngôi vị dẫn đầu này. Nhiều người nói chừng nào Nhậm Gia Luân có phim phát sóng thì chừng đó chỉ số truyền thông của tháng sẽ đạt đến đỉnh.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh1

Xem thêm: Danh sách phim hay nhất của Nhậm Gia Luân

Địch Lệ Nhiệt Ba

Vị trí thứ hai là Địch Lệ Nhiệt Ba. Gần đây, bộ phim truyền hình Hạnh phúc trong tầm tay do Địch Lệ Nhiệt Ba hợp tác cùng Hoàng Cảnh Du được phát sóng trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam vào ngày 19 tháng 5, có phần muộn hơn Thu Thiền của Nhậm Gia Luân một chút vì thế cô nàng đã không thể tranh thủ cơ hội này để gia tăng chỉ số phổ biến cho mình. Có lẽ vị trí này sẽ có thay đổi vào tháng 6 tới cũng nên.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh2

Vương Khải

Vương Khải đã có cuộc trở lại rất mạnh vào tháng 5 với tận hai bộ phim, một là Thanh Bình Lạc được phát trên đài truyền hình vệ tinh Hồ Nam, và bộ kia là Săn cáo được phát trên truyền hình vệ tinh phương Đông và truyền hình vệ tinh Bắc Kinh. Cả hai bộ phim cũng đều có thành tích khá tốt. Vì thế danh tiếng của Vương Khải cũng tăng mạnh trong tháng này.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh3

Vương Nhất Bác

Bốn người xếp thứ 4 đến thứ 7 là: Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, Chu Nhất Long, Dịch Dương Thiên Tỉ. Quả không hổ danh là "đỉnh cấp lưu lương", ngay cả khi họ không có tác phẩm để phát sóng, họ vẫn có tên trong danh sách này suốt một thời gian dài, thậm chí là toàn chiếm giữ những thứ hạng cao.

Kể từ khi bước vào năm 2020, đây là lần đầu tiên Vương Nhất Bác xếp hạng cao hơn Tiêu Chiến. Chưa kể năm 2019, Tiêu Chiến không chỉ xếp hạng cao hơn Vương Nhất Bác, mà còn xếp hạng cao hơn tất cả các bảng xếp hạng lưu lượng truy cập hàng đầu, giành được nhiều tháng vô địch.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh4

Tiêu Chiến

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh5

Chu Nhất Long

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh6

Dịch Dương Thiên Tỉ

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh7

Giang Sơ Ảnh

Giang Sơ Ảnh nhờ vai diễn Tào Hoàng Hậu trong Thanh Bình Lạc mà trở nên phổ biến hơn trong tháng 5. Trước đó, Giang Sơ Ảnh cũng đã trở lại cùng Lý Dịch Phong qua bộ phim Đợi Em Ở Bắc Kinh.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh8

Trần Phi Vũ

Trần Phi Vũ xếp thứ chín, hiện cậu ấy đang quay Hạo Y Hành, bộ phim được ca ngợi là Trần Tình Lệnh tiếp theo. Hơn nữa, tháng trước Trần Phi Vũ cũng rất nổi tiếng nhờ bộ phim Thiên Tỉnh Chi Lộ. Vì vậy nhiệt độ của Trần Phi Vũ cũng sẽ khó lòng giảm xuống trong thời gian này.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh9

Dương Tử

Vị trí thứ mười là Dương Tử, người hiện đang quay bộ phim truyền hình Thanh Trâm Hành với Ngô Diệc Phàm. Vài ngày trước, Truyền hình vệ tinh phương Đông đã tổ chức một cuộc họp đầu tư và thông báo rằng họ đã mua bản quyền phát sóng Thanh Trâm Hành. Có thể thấy rằng Dương Tử có vẻ sẽ trở lại trong năm nay thôi.

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh10

VOH-Chi-so-truyen-thong-sao-hoa-ngu-thang-5-2020-anh11

Thứ hạng của các ngôi sao còn lại trong TOP 50 lần này: Triệu Lệ Dĩnh xếp thứ 12, Dương Mịch nằm tận vị trí số 29

  1. Triệu Lộ Tư
  2. Triệu Lệ Dĩnh
  3. Vương Âu
  4. Trình Tiêu
  5. Trang Đạt Phi
  6. Lộc Hàm
  7. Tống Y Nhân
  8. Lý Mạn
  9. Dương Công
  10. Lưu Dịch Quân
  11. Trương Nghệ Hưng
  12. Hùng Tử Kỳ
  13. Vương Tuấn Khải
  14. Đinh Vũ Hề
  15. Phan Việt Minh
  16. Lý Hiện
  17. Trịnh Sảng
  18. Cúc Tịnh Y
  19. Dương Mịch
  20. Thái Từ Khôn
  21. Vương Nguyên
  22. Trương Nhược Quân
  23. Ngu Thư Hân 
  24. Lý Thấm
  25. Đặng Luân
  26. Hoàng Tử Thao
  27. Đàm Tùng Vận
  28. Quan Hiểu Đồng
  29. Trương Tân Thành
  30. Biên Trình
  31. Trương Dư Hi
  32. Hồ Quân
  33. Lương Tĩnh Khang
  34. Lý Khải Hinh
  35. Dương Dương
  36. Tống Thiến
  37. Tống Uy Long
  38. Nhậm Mẫn
  39. Huỳnh Hiểu Minh
  40. Duẫn Chinh