Chí Tài từng thực hiện thử thách đứng một chân kiểm tra đột quỵ và nhận kết quả xấu trước khi mất

(VOH) - Khi thực hiện thử thách đứng một chân để đo nguy cơ đột quỵ cách đây vài ngày, nghệ sĩ Chí Tài đã nhận được kết quả khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Chiều ngày 9/12, người hâm mộ Việt Nam không khỏi bàng hoàng trước sự ra đi của danh hài Chí Tài. Theo như chia sẻ từ quản lý cũ, nam nghệ sĩ qua đời do đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi. Anh được phát hiện nằm bất động ở cầu thang bộ tầng 7, chung cư tại quận Phú Nhuận. Ngay sau đó, xe cứu thương được điều đến, đưa nghệ sĩ Chí Tài đi bệnh viện cấp cứu nhưng anh đã không thể qua khỏi. 

Xem thêm: Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi

Nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ, hưởng thọ 62 tuổi

Trước đó vài ngày, nghệ sĩ Chí Tài từng tham gia thực hiện thử thách “đứng một chân để đo nguy cơ đột quỵ” khi ghi hình quảng cáo cho một nhãn hàng. Trong đoạn video được đăng tải, nam nghệ sĩ đã thực hiện thử thách 2 lần và đều không thành công. Đồng thời, anh cũng không ngừng thở dốc vì mệt mỏi. Theo như chia sẻ của bác sĩ, nếu một người không thể đứng vững bằng 1 chân trong khoảng 20 giây, điều đó đồng nghĩa với việc đang tiềm ẩn nguy cơ đột quỵ. 

 
 
Nam nghệ sĩ thực hiện thử thách đo nguy cơ đột quỵ và nhận được kết quả xấu

Ngoài ra thì trong đoạn clip này, nghệ sĩ Chí Tài cũng lộ rõ dáng vẻ gầy gò, ốm yếu khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Nhiều người hâm mộ đã để lại những bình luận chia buồn, xót thương trước sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ. 

 
Nam danh hài lộ vẻ gầy gò, mệt mỏi khiến người hâm mộ lo lắng

Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Ban đầu, anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò một nhạc công ghi-ta nhưng đến khoảng năm 2000 thì chuyển sang làm nghệ sĩ hài và nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý  và yêu mến của khán giả. Đặc biệt, Chí Tài và Hoài Linh đã trở thành một cặp đôi bạn diễn ăn ý, được đông đảo khán giả ở mọi lứa tuổi, trên các sân khấu hải ngoại lẫn trong nước yêu mến. Ngoài ra, Chí Tài cũng tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim khác nhau như Công Chúa Teen Và Ngũ Hổ Tướng, Trúng Số, Thần Tiên Cũng Nổi Điên, Vi Cá Tiền Truyện,...

Chí Tài là nghệ sĩ gắn liền với ký ức của rất nhiều thế hệ khán giả

Mặc dù là một nghệ sĩ nổi tiếng nhưng Chí Tài lại khá kín tiếng trong chuyện đời tư. Được biết, bà xã danh hài Chí Tài tên là Phương Loan, sinh năm 1959, hiện đang sinh sống và làm việc tại Mỹ. Mặc dù đã kết hôn được 35 năm nhưng cả hai vẫn chưa có con vì lo lắng kinh tế khó khăn, sinh con ra lại không thể chăm sóc tốt. Hiện tại, vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên bà xã của danh hài vẫn chưa thể về Việt Nam. 

Xem thêm: Chí Tài chia sẻ lý do lấy vợ 35 năm vẫn chưa có con: 'Vợ chồng tôi không thích vì kinh tế khó khăn'

Nam danh hài và bà xã có cuộc hôn nhân khá kín tiếng

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua