Chỉ với ảnh hậu trường, IU cũng bộc lộ khí chất xinh đẹp 'như một nàng tiên'

(VOH) - Với những bức ảnh hậu trường chưa qua chỉnh sửa, IU đã cho thấy nét đẹp tự nhiên và tươi sáng của mình.

Như thông tin đã được thông báo trước đó, IU đã được chọn trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu nước khoáng. Mới đây, nhãn hàng này đã đăng tải loạt ảnh hậu trường của IU cho chiến dịch quảng bá sắp tới. Họ cho biết rằng đây là những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa để người hâm mộ có thể thấy được vẻ đẹp tự nhiên, rạng ngời của IU.

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh1

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh2

Trong những bức ảnh được phát hành, IU diện chiếc đầm trắng tinh khôi cùng mái tóc uốn gợn sóng. Với làn da trắng sáng, đôi mắt to tròn cùng bờ môi đỏ hồng, IU khoe vẻ quyến rũ ngây thơ và trông xinh xắn như một nàng tiên.

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh3

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh4

Quả nhiên thương hiệu nước khoáng này đã lựa chọn đúng người. Sở dĩ mục đích của họ chính là lên kế hoạch quảng bá uống nước lành mạnh, một cách dễ dàng để nạp lại năng lượng trong cuộc sống hàng ngày. IU có thể truyền tải thông đẹp đó bằng hình ảnh tươi sáng, thuần khiết và tràn đầy năng lượng mà mình sở hữu.

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh5

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh6

Cùng xem qua một số ảnh hậu trường quảng cáo khác của IU để có thể thấy được vẻ đẹp như nàng tiên nhỏ của cô đã làm bao người say đắm.

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh7

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh8

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh9

VOH-IU-xinh-dep-anh-hau-truong-anh10

IU lần đầu chia sẻ về bộ phim tiếp theo tham gia cùng Park Seo Joon: (VOH) - Mới đây, IU đã bật mí đôi điều về dự án Dream mà cô sẽ tham gia đóng chính cùng với Park Seo Joon.
IU - 'thần tượng của thần tượng': từ các idol trẻ đến ngôi sao đình đám Jungkook và Song Hye Kyo: (VOH) - Hơn 10 năm trong nghề, IU không chỉ sở hữu có lượng fan đông đảo mà cô còn trở thành hình mẫu của nhiều idol trẻ. Đến cả các ngôi sao hàng đầu như Jungkook và Song Hye Kyo cũng là fan của cô.