Chiều cao khiêm tốn, Hòa Minzy vẫn tự tin đứng cạnh các người đẹp chân dài

(VOH) - Không cảm thấy tự ti với chiều cao 'ba mét bẻ đôi', Hòa Minzy sẵn sàng làm điều này khi đứng cạnh dàn mỹ nhân chân dài của Vbiz.

Mới đây, Hoàng Thùy đã chia sẻ khoảnh khắc Hòa Minzy đứng cạnh mình khá thú vị. Mặc dù thua kém về thước tấc nhưng Hòa Minzy vẫn tự tin bỏ cả giày cao gót để so chiều cao cùng người đẹp Thanh Hóa. Trong ảnh, Hòa Minzy chỉ đứng đến vai Hoàng Thùy, tuy nhiên, giọng ca Không Thể Cùng Nhau Suốt Kiếp vẫn tươi cười rạng rỡ. 

VOH-hoa-mizy-chieu-cao-anh1

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Hòa Minzy "chịu khó" so chiều cao cùng các mỹ nhân chân dài của Vbiz. Trước đó, chị cả nhà Hoa dâm bụt từng tự tin đứng cạnh dàn hoa hậu như Tiểu Vy, Khánh Vân và người mẫu Hồng Xuân. Khoảnh khắc nàng "nấm lùn" lọt thỏm giữa các kiều nữ chân dài khiến fan không nhịn được cười.

VOH-hoa-mizy-chieu-cao-anh2
Đứng cạnh Hoa hậu Tiểu Vy và bị đàn em "dìm hàng" chiều cao nhưng Hòa Minzy vẫn tỏ ra rất thần thái. Dù thua đàn em "một cái đầu" nhưng Hòa Minzy vẫn không bị lép vế bởi sự tự tin của mình.

VOH-hoa-mizy-chieu-cao-anh3
Hòa Minzy đứng giữa Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên tạo nên đội hình "đồi núi, thung lũng" hài hước. Đứng cạnh hai người đẹp cao kều, Hòa Minzy trông như người tí hon.

VOH-hoa-mizy-chieu-cao-anh4
Khoảnh khắc Hòa Minzy so kè chiều cao cùng người hẫm Hồng Xuân từng gây sốt mạng xã hội một thời gian. Đứng cạnh nàng mẫu cao 1m90, Hòa Minzy không đánh mất sự tự tin mà còn cố gắng tạo dáng cùng biểu cảm như người mẫu.

VOH-hoa-mizy-chieu-cao-anh5
Nhờ thần thái cùng dáng pose nữ thần, Hòa Minzy đã chiếm trọn spotlight khi đứng cạnh BB Trần và Hải Triều dù không cao bằng họ. 

VOH-hoa-mizy-chieu-cao-anh6
Vứt hẳn "liêm sĩ", Hòa Minzy đứng lên ghế để đọ chiều cao cùng Angela Phương Trinh và Kỳ Hân.

Mặc kệ chiều cao khiêm tốn, Hòa Minzy không ngại đứng cạnh các người đẹp chân dài mỗi khi có cơ hội. Bằng sự tự tin của mình, nữ ca sĩ đã trở nên nổi bật và thu hút được sự chú ý của nhiều người. 

VOH-hoa-mizy-chieu-cao-anh7

Thấy bóng dáng mình trong câu chuyện của nữ chính, Hương Giang, Hòa Minzy đồng cảm sâu sắc: (VOH) - Hương Giang, Hòa Minzy đồng cảm sâu sắc khi nhìn thấy chính mình trong câu chuyện cảm xúc bão hòa của nữ chính Cara ở tập 5 Người Ấy Là Ai? - Mùa 3.
Sau chia sẻ của Duy Khánh, Hòa Minzy tiếp tục bị nghi ngờ đã bí mật kết hôn?: (VOH) - Chia sẻ của diễn viên Duy Khánh lại tiếp tục khiến mọi người càng thêm nghi ngờ Hòa Minzy đã âm thầm kết hôn.