Chuẩn bị đón thiên thần nhỏ, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đi mua sách thai giáo học cách chăm con

(VOH) - Vì muốn chăm sóc và nuôi dạy thiên thần nhỏ một cách hoàn hảo nhất, Đông Nhi và Ông Cao Thắng trang bị các kiến thức làm bố mẹ thật kỹ lưỡng khi cùng nhau đi mua sách thai giáo.

Cuối tháng 4 vừa qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã chính thức thông báo tin vui có con đầu lòng. Dù đã mang thai một thời gian nhưng Đông Nhi muốn giữ bí mật để mọi người bất ngờ. Hiện tại, Đông Nhi đang ở tháng thứ 3 của thai kì và cô đang trong giai đoạn thai nghén, thèm ăn. 

Trong lúc Đông Nhi mang thai, Ông Cao Thắng vẫn luôn ở bên cạnh chăm sóc bà xã từng li từng tí. Anh còn cùng Đông Nhi trang bị kỹ lưỡng các kiến thức làm bố mẹ để sẵn sàng chào đón con đầu lòng.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh1

Mới đây, trên trang cá nhân Đông Nhi chia sẻ đoạn clip được ông xã hộ tống đi mua sách thai giáo học cách chăm con. Cả hai đã cùng nhau lựa những quyển sách cung cấp kiến thức, giúp hiểu rõ hơn về quá trình mang thai và nuôi dạy con. Đông Nhi cho biết vì mua trên mạng không có nên cả hai phải đến nhà sách để lựa trực tiếp.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh2
Đông Nhi chăm chỉ tìm sách thai giáo để chăm con.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh3
Dù không có quyển cần tìm nhưng cô đã chọn được quyển sách ưng ý khác.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh4
Hai vợ chồng nữ ca sĩ bàn bạc và bày tỏ sự ưng ý với quyển sách này.

Trước khoảnh khắc đời thường hạnh phúc của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, khán giả đã bày tỏ sự ngưỡng mộ. Nhiều người cho rằng cô có được một ông chồng thật tâm lý khi quan tâm đến vợ và biết tìm hiểu, chuẩn bị tâm lý trước khi có con.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh5
Ông Cao Thắng tận tâm đưa vợ đi nhà sách.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh6
Anh nắm tay bà xã không rời.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh7
Đi theo Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng tích cực tìm hiểu và lựa chọn sách với vợ.

Cách đây vài ngày, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã khoe bộ ảnh trên giường ngủ và tiết lộ vị trí dành cho "thế lực nhí". Có thể thấy, kể từ khi mang thai, từ suy nghĩ cho đến hành động của hai vợ chồng nữ ca sĩ đều liên quan đến thiên thần nhỏ. Thậm chí, cả hai cũng thay đổi những thói quen thường ngày vì muốn dành những điều tốt nhất cho con.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh8
Đông Nhi và Ông Cao Thắng làm một trái tim và cho biết khoảng trống ở giữa là dành cho thiên thần nhỏ.

VOH-dong-nhi-ong-cao-thang-anh9
Cả hai cười tít mắt khiến người hâm mộ cũng cảm thấy hạnh phúc lây.

Giã từ vóc dáng thon gọn trước thai kỳ, Đông Nhi tiết lộ rất thích thân hình ‘búp búp’ hiện tại: (VOH) - Tưởng rằng Đông Nhi sẽ bày tỏ sự tiếc nuối cho vóc dáng thon gọn của mình ngày nào, nhưng hóa ra cô nàng lại rất thích thân hình ‘bầu bí’ của mình ở thời điểm hiện tại.
Đông Nhi tiết lộ cuộc sống thay đổi khi có con: 'Mẹ ăn ngày 5-6 bữa, ba trở thành đầu bếp': (VOH) - Kể từ khi có tin vui, Đông Nhi cho biết cuộc sống của hai vợ chồng cô hoàn toàn thay đổi và hầu hết đều vì muốn tốt cho thiên thần nhỏ.