Chúng Huyền Thanh bị chỉ trích vì dùng chân ấn thang máy, ông xã Jay Quân liền lên tiếng thanh minh

(VOH) - Jay Quân thanh minh cho hành động dùng chân ấn thang máy của Chúng Huyền Thanh, nhưng vẫn thiếu một điều khiến dân mạng càng thêm ‘sôi máu’.

Mới đây, người mẫu Chúng Huyền Thanh vừa trở thành cái tên được bàn tán xôn xao trên mạng. Nguyên nhân bắt nguồn từ đoạn clip cho chính ông xã Jay Quân ghi lại và được cô vô tư đăng tải lên trang cá nhân. Cụ thể trong clip, Chúng Huyền Thanh đã dùng chân để ấn thang máy trong một tòa nhà. Ngay sau đó, hành động có phần thiếu tế nhị nơi công cộng này đã khiến cô nhận về không ít chỉ trích của công chúng.

voh-jay-quan-benh-vuc-hanh-dong-kem-duyen-cua-vo-voh.com.vn-anh1
Hình ảnh Chúng Huyền Thanh dùng chân ấn thang máy gây xôn xao cộng đồng mạng

Nhiều người cho rằng hành động này của nữ người mẫu khá vô ý thức. Dù biết rằng dịch bệnh đang rất nguy hiểm, nhưng việc cô dùng chân để ấn thang máy và sau đó người khác lại dùng tay sẽ gây ra tình trạng mất vệ sinh chung cho mọi người. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến lên tiếng bênh vực, cho rằng đoạn clip chỉ có mục đích giải trí chứ Chúng Huyền Thanh không hề có ý xấu gì.

Trước làn sóng chỉ trích dữ dội từ phía công chúng, học trò Hồ Ngọc Hà sau đó đã xóa đoạn clip trên trang cá nhân của mình. Bên cạnh đó, ông xã Jay Quân, người đã ghi lại đoạn clip này cũng đã nhanh chóng lên tiếng giải thích trên trang cá nhân. Theo đó, ông xã Chúng Huyền Thanh cho biết hành động trong thang máy của vợ chỉ là trò đùa do anh nghĩ ra nhằm giúp mọi người cảnh giác hơn trong mùa dịch bệnh. Đồng thời, anh cũng giải thích rằng bà xã Chúng Huyền Thanh của mình vừa tắm xong nên chân không mất vệ sinh như mọi người nghĩ.

voh-jay-quan-benh-vuc-hanh-dong-kem-duyen-cua-vo-voh.com.vn-anh2
Trước chỉ trích của công chúng, ông xã của Chúng Huyền Thanh đã lên tiếng giải thích

Cụ thể, nam người mẫu viết:

“Câu chuyện sáng nay mình có đăng story clip vợ mình dùng chân bấm thang máy là trò đùa của mình nghĩ ra với mục đích để tăng cường cảnh giác hơn về việc tiếp xúc bàn tay tại nơi công cộng trong mùa dịch bệnh.

Thời điểm này vợ mình mới tắm xong rồi đi xuống nhà nhận đồ (có thể thấy tóc Thanh vẫn còn ướt) và vợ mình cũng đã bỏ dép ra trước khi nhấn nút bằng chân nên hoàn toàn không mất vệ sinh như các bạn nghĩ.

Nhận được những góp ý của mọi người mình đã xóa story ngay để tránh những ảnh hưởng không tốt tới cộng đồng. Thay mặt gia đình mình sẽ rút kinh nghiệm để cẩn thận hơn trong thông tin đăng lên sau này, hy vọng mọi người hiểu và thông cảm.

Cảm ơn!”

voh-jay-quan-benh-vuc-hanh-dong-kem-duyen-cua-vo-voh.com.vn-anh3
Dòng chia sẻ của Jay Quân

Tuy nhiên, dù đã lên tiếng giải thích cho hành động gây tranh cãi của mình nhưng có vẻ như cư dân mạng vẫn chưa thực sự hài lòng trước những chia sẻ của ông xã Chúng Huyền Thanh. Nhiều người cho rằng cách giải thích này chỉ là lời biện hộ cho hành động kém duyên của Chúng Huyền Thanh ở nơi công cộng.

Đặc biệt, điều khiến cư dân mạng càng thêm tức giận chính là việc Jay Quân không hề có một từ xin lỗi nào trong bài đăng của mình. Điều này đồng nghĩa với việc vợ chồng nam người mẫu vẫn chưa nhận ra được chỗ sai của mình trong hành động vừa qua. Dưới phần bình luận, vẫn còn rất nhiều ý kiến chỉ trích của cư dân mạng được để lại nhằm thể hiện sự bức xúc của mình.

voh-jay-quan-benh-vuc-hanh-dong-kem-duyen-cua-vo-voh.com.vn-anh4

voh-jay-quan-benh-vuc-hanh-dong-kem-duyen-cua-vo-voh.com.vn-anh5
Dù đã lên tiếng thanh minh nhưng cách chia sẻ của Jay Quân lại càng khiến mọi người thất vọng hơn trước

Ngọc Trinh có phản ứng thế nào khi liên tục bị Ngân 98 réo tên để 'đá xéo' trên mạng xã hội?: Mạng xã hội những ngày qua không ngừng xôn xao trước màn đá xéo đầy căng thẳng giữa hotgirl Ngân 98 và ‘nữ hoàng nội y’ Ngọc Trinh.
Trang Trần gây xôn xao khi khoe bụng bầu 4 tháng, nhưng sự thật phía sau khiến ai cũng bất ngờ: Người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng trước tin vui của cựu người mẫu Trang Trần thì sự thật phía sau đã khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.