Phương Mỹ Chi khó chịu khi anti-fan đi quá giới hạn, buông lời nguyền rủa

(VOH) - Mặc dù không ít lần nhận được những bình luận kém duyên của anti-fan nhưng lần này Phương Mỹ Chi lại cho biết cô và ê-kíp sẽ tìm ra hướng giải quyết phù hợp với người này.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Mỹ Chi gây chú ý với dòng trạng thái dài bày tỏ thái độ không hài lòng khi một cư dân mạng đem gia đình của cô ra xúc phạm. Cụ thể, đáng lẽ Phương Mỹ Chi dự định livestream tương tác với người hâm mộ để kỷ niệm 7 năm đi hát của mình. Tuy nhiên, cô lại nhận được dòng tin nhắn khiến tâm trạng bị chùng xuống. Người này đã dùng những từ ngữ kém duyên để nguyền rủa Phương Mỹ Chi và gia đình của cô.

VOH-phuong-my-chi-buc-xuc-antifan-anh1

Phương Mỹ Chi cho biết cô và người này không có thù ghét gì với nhau và cũng không hiểu tại sao họ lại chửi rủa mình như vậy. Khi thấy anti-fan đi quá giới hạn và xúc phạm đến mình, Phương Mỹ Chi bày tỏ sự tức giận: "Con biết đã là nghệ sĩ dù tuổi có lớn hay nhỏ, thì chịu điều tiếng và bàn tán xung quanh mình là điều nghệ sĩ nào cũng sẽ không tránh được.

Nhưng vì đam mê âm nhạc, vì muốn cha mẹ sống tốt hơn, vì muốn dùng sự nỗ lực từng ngày của mình để trở thành người nghệ sĩ chân chính, hết mình với nghệ thuật, nên con mới luôn tự nói với bản thân đó chỉ là thử thách, động viên mình tiếp tục. Vậy thưa cô, khi buông lời nguyền rủa gia đình người khác chết như vậy, nó có còn nằm trong phạm vi một con người phải chịu đựng nữa hay không?".

VOH-phuong-my-chi-buc-xuc-antifan-anh2

Đồng thời, Phương Mỹ Chi còn thẳng thắn cho biết cô cùng với ê-kíp sẽ tìm cách giải quyết thích hợp để người này có thể nhận ra việc làm của mình đúng hay sai và chịu trách nhiệm với những gì họ đã nói. "Con sẽ cùng ê-kíp của con tìm ra hướng giải quyết tốt nhất. Hi vọng cô nhìn ra việc mình làm là đúng hay sai, là có ý thức hay không, để bảo vệ cho bản thân mình và gia đình mình sau này tránh khỏi những rắc rối nặng nề hơn", Phương Mỹ Chi chia sẻ.

VOH-phuong-my-chi-buc-xuc-antifan-anh3

Bên dưới dòng chia sẻ của Phương Mỹ Chi nhiều người đã để lại bình luận an ủi cô. Một số người cho rằng Phương Mỹ Chi không cần quan tâm đến những lời ác ý làm gì bởi khi làm người nổi tiếng ắt sẽ có người yêu mến và người ghét mình. Nhờ được mọi người động viên, Phương Mỹ Chi cho biết cô đã đỡ buồn hơn nhiều.

VOH-phuong-my-chi-buc-xuc-antifan-anh4

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Phương Mỹ nhận được những bình luận kém duyên, xúc phạm từ cư dân mạng. Vốn là ngôi sao nhí được nhiều người yêu mến nhưng khi trưởng thành Phương Mỹ Chi đã thay đổi phong cách, khiến cho nhiều người không hài lòng. Họ còn chỉ trích cách ăn mặc, trang điểm của cô. Tuy nhiên, để đáp lại những lời lẽ khó nghe, Phương Mỹ Chi chỉ nhẹ nhàng đáp: "Đừng có nói mấy cái đó. Ai cũng muốn mình tốt hơn mà".

VOH-phuong-my-chi-buc-xuc-antifan-anh5

Sau khi bị chê hát dở, mặc lố, Phương Mỹ Chi khoe thành tích học tập cuối năm 'dằn mặt' anti-fan: (VOH) - Sau khi nhận phải quá nhiều bình luận chê bai, Phương Mỹ Chi đã quyết định quay về sống đúng với tuổi thật của mình và cố gắng vươn lên trong học tập.
Những ca sĩ 10x được ủng hộ và gây tranh cãi nhiều nhất hiện nay gồm có những ai?: (VOH) - Đại diện cho những giọng ca thuộc thế hệ trẻ 10x, với dấu ấn âm nhạc hiện đại, những cô gái này không chỉ là cái tên nổi bật nắm trong tay thành thích âm nhạc khủng, được công chúng yêu mến.