Cindy Lư (Bảo Ngọc) hé lộ cuộc sống hạnh phúc sau ly hôn Hoài Lâm

(VOH) - Gần 1 tháng sau khi công khai ly hôn Hoài Lâm, Cindy Lư (Bảo Ngọc) đang dần lấy lại tinh thần và thường xuyên đăng tải những hình ảnh hạnh phúc, vui vẻ bên cạnh hai cô con gái của mình.

Mới đây, vợ cũ của Hoài Lâm là Cindy Lư vừa chia sẻ loạt ảnh mới toanh bên cạnh hai cô công chúa nhỏ của mình trên trang cá nhân. Trong ảnh, Cindy Lư diện chiếc váy dài màu trắng và trang điểm nhẹ nhàng, vô cùng xinh đẹp. Trong khi đó, hai bé Gà và Cún cũng diện đầm trắng tông xuyệt tông với mẹ và bộc lộ những biểu cảm vô cùng đáng yêu.

Theo như Cindy Lư chia sẻ, bộ ảnh này được thực hiện nhằm lưu giữ những khoảnh khắc xinh đẹp và hạnh phúc của 3 mẹ con thay vì để các bé nhớ về những chuyện không hay xảy ra vào thời điểm này. Bên cạnh đó, vợ cũ Hoài Lâm cũng khẳng định rằng mình sẽ luôn yêu thương và bảo vệ hai con bằng mọi giá.

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh1 

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh2

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh3
Bảo Ngọc cùng hai cô công chúa diện váy trắng xinh xắn, chụp ảnh gia đình cùng nhau

Cụ thể, Cindy Lư viết: “Thay vì để con biết hoặc nhớ ở thời điểm này xảy ra chuyện gì, thì mami muốn giữ những khoảnh khắc con đã xinh đẹp và đáng yêu cùng với mami như thế nào.

Người ta sẵn sàng làm mọi thứ để đạt được mục đích của họ, cho dù là những chuyện tồi tệ nhất, mami cũng sẵn sàng, nhưng là sẵn sàng bảo vệ và yêu thương 2 con bằng mọi giá”.

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh4

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh5

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh6
Hai bé Gà và Cún biểu cảm chuyên nghiệp, đáng yêu khi chụp ảnh cùng mẹ

Xem thêm: Ly hôn chưa đầy 1 tháng, vợ cũ Hoài Lâm đã được người đàn ông lạ 'thả thính' nhưng cách đáp trả mới bất ngờ

Trước đó, Cindy Lư còn khoe ảnh “trốn con” để đến club cùng bạn bè trên trang cá nhân. Trong ảnh, bà mẹ hai con diện chiếc đầm ôm body vô cùng quyến rũ. Có thể nói, Cindy Lư chính là minh chứng rõ ràng cho câu câu nói “phụ nữ đẹp nhất khi không thuộc về ai".

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh7
Sau ly hôn, Bảo Ngọc bắt đầu tận hưởng nhiều niềm vui hơn

Có thể thấy, sau gần 1 tháng tuyên bố ly hôn với Hoài Lâm, Cindy Lư đã lấy lại được tinh thần và đang có cuộc sống vô cùng vui vẻ, thoải mái. Không chỉ trao hết tình yêu cho hai cô công chúa nhỏ, Cindy Lư còn dành nhiều thời gian để làm đẹp, tập gym, chăm sóc bản thân hay tận hưởng niềm vui bên người thân.

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh8
Cô nàng dành thời gian tập gym cải thiện vóc dáng

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh9
Đi du lịch 

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh10
Và tận hưởng niềm vui bên người thân, gia đình

Trái ngược với hình ảnh vui vẻ, rạng rỡ của Cindy Lư, Hoài Lâm lại có cuộc sống khá kín tiếng sau khi ly hôn. Hiện nam ca sĩ đã khóa trang cá nhân và đang "trốn biệt tăm" ở quê nhà Vĩnh Long vì không muốn người khác nghĩa anh đang lấy chuyện đời tư ra để PR. Bên cạnh đó, Hoài Lâm cũng vừa cho ra mắt ca khúc Hoa nở không màu và nhận được rất nhiều sự quan tâm, ủng hộ của công chúng. Điều này khiến người hâm mộ hy vọng rằng sau khi lấy lại tinh thần, nam ca sĩ sẽ tiếp tục quay trở lại con đường ca hát của mình. 

voh-cindy-lu-song-hanh-phuc-hau-ly-hon-hoai-lam-voh.com.vn-anh11
Trái ngược với vợ cũ, Hoài Lâm lại kín tiếng hơn rất nhiều hậu ly hôn

Nhận được lời mời đi diễn sau khi ly hôn Bảo Ngọc, Hoài Lâm từ chối vì lý do này: Tính đến nay, Hoài Lâm đã nghỉ ngơi được một thời gian dài. Tuy nhiên, khi nhận được lời mời đi diễn trở lại, giọng ca 'Hoa Nở Không Màu' lại có phản ứng bất ngờ.
Nhận được bình luận thương hai nhóc tì vì không có cha, vợ cũ Hoài Lâm phản hồi thẳng thắn: Mặc dù đã cố gắng khép lại quá khứ và bắt đầu cuộc sống mới tích cực bên hai con nhưng Bảo Ngọc vẫn không tránh khỏi lời ra tiếng vào.