Cổ Lực Na Trát khen ngợi MV mới của Chungha, có phải hai chị đã thân nhau từ dạo MAMA ấy?

(VOH) - Giải thưởng âm nhạc châu Á MAMA 2019 từng mời Cổ Lực Na Trát đến tham dự với tư cách người trao giải. Tại đây, Na Trát từng tạo nên cơn lốc 'nói tiếng Anh như Naza' xôn xao dư luận một thời.

Cuối năm ngoái, Cổ Lực Na Trát gây chú ý vì màn nói tiếng Anh cong vẹo tại MAMA và đặc biệt, trong lúc công bố giải thưởng, cách cô nàng gọi lên Chungha lên nhận giải đi đôi với biểu cảm ngơ ngác của Chungha khi được Na Trát gọi đã trở thành “huyền thoại” trong giới giải trí.

 
VOH-Co-Luc-Na-Trat-khen-Chungha-anh1
Chính biểu cảm "không hiểu chuyện gì đang xảy ra" này của Chungha đã khiến câu chuyện nói tiếng Anh của Na Trát được đẩy ra xa và trở thành trò cười um xùm nhất trong cộng đồng Netizen.
 

Tuy nhiên theo tin tức của Sina Giải Trí vào ngày 27 tháng 4, được biết Na Trát đã bày tỏ tình cảm của mình dành cho nữ ca sĩ Hàn Quốc Chungha bằng một bình luận khen ngợi.

VOH-Co-Luc-Na-Trat-khen-Chungha-anh2
Cổ Lực Na Trát khen ngợi MV của Chungha

Cư dân mạng sau khi thấy lời khen ngợi của Cổ Lực Na Trát đã tỏ ra vô cùng thích thú: "Có một Chong Ha lưu hành trong não họ", "tình bạn đã vượt ra khỏi đường biên giới", "Cảm ơn Na Trát đã ủng hộ Chungha", "Ôi! Na Trát khen Chungha kìa"....

VOH-Co-Luc-Na-Trat-khen-Chungha-anh3
Một số bình luận khác của CĐM cũng bày tỏ sự thích thú trước việc Na Trát khen Chungha

Chungha vừa trở lại đường đua Kpop sau 10 tháng vắng bóng qua ca khúc Stay Tonight được phát hành vào hôm qua: 


MV Stay Tonight của Chungha
Câu chuyện Cổ Lực Na Trát nói tiếng Anh vẫn chưa hết hot, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch bị lôi vào cuộc: Dù rằng MAMA đã khép lại được 2 ngày rồi nhưng có vẻ như câu chuyện về khả năng tiếng Anh của Cổ Lực Na Trát vẫn chưa thể lắng xuống khi dân cư mạng lại tiếp tục đào thêm được bằng ...
Thảm đỏ MAMA 2019: BTS điển trai hết nấc, Cổ Lực Na Trát lấn lướt dàn mỹ nhân TWICE, MAMAMOO:  Cuộc đổ bộ của ‘nam thanh nữ tú’ khiến cho thảm đỏ Lễ trao giải MAMA 2019 trở nên nóng hơn bao giờ hết.