Cố nghệ sĩ Chí Tài trong lòng Trường Giang, Trấn Thành và những người ở lại

(VOH) - Đều là những người đàn em thân thiết với cố nghệ sĩ Chí Tài, cả Trấn Thành và Trường Giang đều nghẹn ngào, thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của đàn anh. 

Dù đã một ngày trôi qua, nhưng thông tin về sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ Chí Tài vẫn khiến nhiều người không thể tin được. Cả showbiz Việt gần như đóng băng hoạt động, nhuốm màu u buồn vì sự ra đi của một người nghệ sĩ tài hoa, hết mình vì nghệ thuật. 

Ngay sau khi nghe tin, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và rất đông người hâm mộ đã nhanh chóng có mặt tại Nhà tang lễ để tiễn đưa cố nghệ sĩ. Đồng thời, mọi người cũng gửi rất nhiều những lời chia buồn, xót thương dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài. 

Xem thêm: Trước khi qua đời, nghệ sĩ Chí Tài từng thực hiện ‘thử thách đột quỵ’ và nhận được kết quả gây sốc

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh1
Nghệ sĩ Chí Tài qua đời ở tuổi 62

Trường Giang bật khóc nức nở trước sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài

Theo chia sẻ từ bầu show Thomas Tâm Nguyễn – ông xã của nữ ca sĩ Hồng Ngọc, danh hài Trường Giang đã gọi video cho anh và chia sẻ về sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài. Trong điện thoại, ông xã Nhã Phương đã không kiềm được xúc động và bật khóc nức nở khi mất đi người anh lớn: “Từ nay sẽ không còn ai dịu dàng với em nữa, không còn ai để đánh đàn cho em hát nữa, và anh Chí Tài là người đã chỉ dạy cho em biết tử tế và vị tha hơn trong cuộc sống.”

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh2
Không chia sẻ nhiều với truyền thông vì quá đau lòng, Trường Giang đã bật khóc nức nở khi gọi điện cho người anh thân thiết để tâm sự về sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài

Ngoài ra, ông xã Hồng Ngọc cũng chia sẻ đoạn video ghi lại hình ảnh danh hài Chí Tài ôm đàn ghi ta ôm đàn hát tình ca sau show diễn. Dù không xuất hiện trong video nhưng có thể nghe được tiếng vỗ tay và hò reo của danh hài Trường Giang dành cho tiết mục của cố nghệ sĩ. Theo đó, đoạn video này được quay lại sau liveshow của Trường Giang ở Mỹ, danh hài Chí Tài đã cùng các anh em về nhà của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc và cùng nhau quây quần đàn hát. Vì vậy nên trước sự ra đi đột ngột của nghệ sĩ Chí Tài, mọi người đều không khỏi bàng hoàng và không dám tin rằng đây là sự thật. 

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh Chí Tài đàn hát vui vẻ cùng các đồng nghiệp khiến người hâm mộ không khỏi xót xa

Trước đó, ngay khi hay tin nghệ sĩ Chí Tài gặp nạn và được đưa đến bệnh viện cấp cứu, Việt Hương, Trường Giang cùng với danh hài Hoài Linh là những người đã có mặt rất sớm tại bệnh viện để thay mặt gia đình cố nghệ sĩ lo liệu mọi việc. 

Xem thêm: Danh hài Hoài Linh lên tiếng về thời gian diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi thi thể được đưa về Mỹ

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh4
Trước đó, ngay khi hay tin, Trường Giang đã có mặt cùng danh hài Hoài Linh từ rất sớm để lo liệu các thủ tục
voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh5
Đối với danh hài Trường Giang, cố nghệ sĩ Chí Tài luôn là người anh lớn tử tế và chỉ dạy cho mình rất nhiều thứ

Trấn Thành tiết lộ điều cuối cùng chưa thể thực hiện cho danh hài Chí Tài khiến mình tiếc nuối

Bên cạnh Trường Giang thì Trấn Thành cũng là một người em thân thiết và thường xuyên hợp tác với danh hài Chí tài trong nghiệp diễn. Vì vậy nên ngay khi nghe tin dữ của cố nghệ sĩ, dù đang trong họp báo của Trịnh Thăng Bình, thế nhưng Trấn Thành đã tức tốc ra về để đến Nhà tang lễ tiễn đưa cố nghệ sĩ lần cuối. 

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh6
Trấn Thành thẩn thờ, không kiềm được nước mắt trước tin dữ về cố nghệ sĩ Chí Tài

Trên trang cá nhân, Trấn Thành cũng có những chia sẻ đầy xúc động dành cho người anh thân thiết mà mình luôn kính trọng. Cụ thể, ông xã Hari Won chia sẻ: “Anh là 1 trong những người anh em YÊU QUÝ và KÍNH TRỌNG nhất trong nghề này. Anh là 1 người chưa bao giờ mở miệng nói xấu bất cứ một đồng nghiệp nào, chưa bao giờ giận ai quá lâu.

Trong bao nhiêu lần liveshow của em, có biết bao khó khăn xảy ra mà em phải đương đầu, chỉ có anh là người cuối cùng ở bên em để chia sẻ!!! Em coi anh như người nhà em vậy đó! Buồn quá! 

Anh sang bên kia cũng phải vui vẻ và đáng yêu như thế nhé! Mọi người ai cũng thương và sẽ luôn nhớ tới anh! Anh chẳng đi đâu cả. Vẫn ở đây thôi! Ở yên trong lòng em! Nhưng với một trạng thái khác.

Vậy nha! Chí Tài brother!!!”

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh7
Anh bày tỏ sự tiếc thương trên trang cá nhân của mình

Đặc biệt, mới đây nam danh hài cũng đăng tải hình ảnh trong bữa ăn cuối cùng với cố nghệ sĩ Chí Tài. Đồng thời, anh cũng chia sẻ thêm về lần trò chuyện gần nhất với đàn anh. Lúc đó, cả hai anh em dự định sẽ gặp nhau nhưng vì bận quá nên Trấn Thành đã hẹn lại dịp khác. Chính điều này đã khiến ông xã Hari Won cảm thấy vô cùng tiếc nuối, vì giờ đây đã không thể gặp lại đàn anh của mình thêm một lần nào nữa. 

“Nhớ lại cảm giác hôm qua, khi vào nhìn anh CHÍ TÀI lần cuối. Anh tôi - người tôi xem như một người thân, người luôn an ủi, động viên và ở lại bên tôi trong những lúc bị cả thế giới quay lưng, đang nằm bất động trước mắt mình. 

Cảm giác mất mát lan toả trong tôi cuồn cuộn. Nó nhắc tôi là: sẽ không bao giờ mày được gặp lại anh mình đâu. Tôi có đến gần anh và xin lỗi. Tháng trước anh còn gọi cho tôi và nói là: "ê, sắp xếp bày trò để anh em gặp nhau đi chứ mậy"! Tôi bảo: "em bận quay phim quá, xong xuôi em gọi anh nha. Cũng nhớ anh tui chứ bộ"! Không ngờ, gặp trễ một chút và..... không bao giờ được gặp nữa. 

Đời đúng như một cuốn phim. Nhanh lắm! Nó cứ chiếu, không xem kịp nó sẽ hết. Tôi chợt nghĩ, nếu một ngày nào đó, khi tôi, cũng nằm yên như vậy trước mặt những người đang ghét tôi ngoài kia, liệu họ sẽ hoan hỷ quên đi mọi căm ghét họ dành cho mình mà nhìn tôi nhẹ nhàng hơn không? Không lẽ nhân loại cứ phải đợi đến khi chứng kiến nhau qua đời mới bỏ qua cho nhau được?” - Trấn Thành chia sẻ.

Cũng thông qua bài đăng này, Trấn Thành đã gửi lời đến những người vẫn luôn “tấn công mình trên mạng xã hội thông qua các hội nhóm antifan: “Nếu tôi giận hoặc ghét ai, tôi chọn QUÊN ĐI NGƯỜI ĐÓ. Đỡ suy nghĩ, mệt đầu, mất thời gian, lại thêm tiêu cực. Vì người đó không xứng đáng để tôi dành thời gian quá nhiều mỗi ngày để đăng mỗi ngày hàng chục stt và bàn tán hoài như vậy. Thay vì dành thời gian cho tôi, hãy dành điều đó cho gia đình và người thân của mình. Đời vô thường lắm! Chuyện gì cũng có thể xảy ra. Hãy yêu thương họ nhiều hơn, đừng để mọi thứ quá trễ rồi lại hối tiếc... như tôi bây giờ”. 

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh8
Sự ra đi của cố nghệ sĩ Chí Tài đã khiến Trấn Thành cảm thấy mọi thứ xung quanh gần như trống rỗng

Chí Tài - Người nghệ sĩ tài hoa, chân thành luôn sống mãi trong lòng những người ở lại

Sau hơn 20 năm hoạt động nghệ thuật, Chí Tài đã trở thành người nghệ sĩ được hàng triệu khán giả Việt Nam yêu mến. Với nét diễn duyên dáng của mình, Chí Tài đã mang đến cho người xem rất nhiều tiếng cười sảng khoái, dù là trên sân khấu hài hay trên màn ảnh nhỏ. Thậm chí, với nhiều người Việt xa xứ, những tiểu phẩm của danh hài Chí Tài đã giúp họ vượt qua sự cô đơn, vất vả khi phải một mình mưu sinh nơi xứ người. 

Xem thêm: Cố nghệ sĩ Chí Tài từng sống cô độc một mình khó khăn, bật khóc vì mong nhớ vợ trước khi qua đời khiến khán giả xót xa

Còn đối với bạn bè, đồng nghiệp, Chí Tài cũng luôn được mọi người yêu mến, kính trọng bởi sự tận tâm với nghề và luôn chân thành quan tâm đến người khác. Nếu như với Trấn Thành và Trường Giang, cố nghệ sĩ Chí Tài chính là người anh lớn luôn lắng nghe cả hai tâm sự, chia sẻ thì với MC Đại Nghĩa, anh lại là người nghệ sĩ có tấm lòng bao dung với tất cả mọi người. 

"Anh hiền lành và dễ thương quá, trong nghề chẳng bao giờ nghe ai phiền trách hay nói bất cứ điều gì không tốt về anh. Lần nào quay cùng anh, em cũng chọc ghẹo anh ngay trên sóng, còn anh thì vẫn cứ cười hồn nhiên. Chẳng bao giờ thấy anh buồn hay giận ai vì những lời trêu chọc của đàn em cả" - MC Đại Nghĩa bày tỏ sự tiếc thương dành cho cố nghệ sĩ Chí Tài. 

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh9
MC Đại Nghĩa lặng lẽ đến tiễn biệt nghệ sĩ Chí Tài.

Thậm chí, dù chưa từng có cơ hội làm việc cùng với nghệ sĩ Chí Tài, thế nhưng nữ ca sĩ Thủy Tiên vẫn không khỏi bàng hoàng, xót xa khi nghe tin dữ. Bà xã Công Vinh viết trên trang cá nhân: "Dù chưa bao giờ có cơ hội được làm việc cùng anh, nhưng tự dưng có cái gì đó rất đau khi nghe tin; mình nói với bạn mình là vô thường... cuộc đời ngắn ngủi, chẳng ai có thể biết được ngày mai mình ra đi đột ngột vì 1 tai nạn nào đó, hay 1 cơn bạo bệnh đột ngột v.v.. đời người thoáng chốc mà hết rất nhanh, rồi yêu, ghét, sang, hèn rồi cũng ra đi tay trắng.

Bởi vậy sống ở đời giúp được ai thì giúp, thương được ai thì thương, bỏ qua được cái gì thì cố gắng bao dung mà bỏ qua, chết rồi chỉ mang theo nghiệp lành dữ do mình tạo ra chứ tiền bạc danh vọng không mang theo được gì cả. Tự dưng cảm thấy kiếp người quá ngắn ngủi và nhỏ bé... buồn và thương anh".

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh10
Thủy Tiên dù chưa từng làm việc cùng cố nghệ sĩ Chí Tài nhưng vẫn không tránh khỏi cảm giác bàng hoàng

Đặc biệt, danh hài Hoài Linh - người anh em thân thiết đã gắn bó 20 năm và cũng là người hiểu rõ nghệ sĩ Chí Tài cũng đã từng nhận xét: “Anh Chí Tài là anh cả của nhóm nghệ sĩ chúng tôi. Anh là người ít nói, hiểu chuyện và luôn lắng nghe ý kiến của mọi người. Nếu mọi người nói đúng, anh Tài luôn tôn trọng, không nề hà chuyện vai vế nhỏ hơn hay lớn. Mọi chuyện anh đều đưa ra hướng giải quyết rất êm đẹp nên chúng tôi không bao giờ có chuyện lời qua tiếng lại với nhau”.

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh11
Trong lòng  Hoài Linh, cố nghệ sĩ Chí Tài dù có vẻ ngoài trẻ con, vô tư nhưng tiếng nói rất có trọng lượng

Cũng chính vì Chí Tài là một người nghệ sĩ quá đỗi lương thiện, hết lòng với mọi người, nên khi anh ra đi, ai nấy đều cảm thấy bàng hoàng và khó tin. Thậm chí, từ khóa “Chí Tài” cũng nhanh chóng đạt hơn 2 triệu lượt tìm kiếm trên Google chỉ sau vài giờ ngắn ngủi, cho thấy sự quan tâm rất lớn của mọi người dành cho cố nghệ sĩ. 

Để tưởng nhớ cố nghệ sĩ, một biển quảng cáo lớn đã với hình ảnh của nam danh hài đã được phát tại khu vực Ngã tư Hàng Xanh, quận Bình Thạnh, TPHCM. Đặc biệt, dòng chữ: “Xin cảm ơn danh hài Chí Tài vì những tiếng cười cho đời” đã khiến nhiều người nghẹn ngào ngay khi nhìn thấy. 

voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh12
 
voh-nghe-si-chi-tai-trong-long-nhung-nguoi-o-lai-voh.com.vn-anh13
Biển quảng cáo lớn nhằm tưởng nhớ cố nghệ sĩ Chí Tài khiến nhiều người không khỏi xót xa

Được biết, sau khi nghệ sĩ Hoài Linh lo xong các thủ tục, thi hài của cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ được đông lạnh để đưa về Mỹ. Hiện tại, danh hài Hoài Linh cũng đang trong giai đoạn chuẩn bị làm lễ tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài lần cuối. 

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua