Có tâm như 'chú' Đức Phúc, hết gửi đồ tẩm bổ cho Đông Nhi lại hứa mua quần áo cho con Duy Mạnh

(VOH) - Đức Phúc cho thấy mình là một người chu đáo và tình cảm khi gửi đồ ăn tẩm bổ cho mẹ bầu Đông Nhi và vui mừng, hứa hẹn mua quần cho em bé khi biết tin bà xã cầu thủ Duy Mạnh mang thai.

Đâu chỉ được yêu mến bởi tài năng, Đức Phúc còn nhận được nhiều tình cảm từ bạn bè, người hâm mộ nhờ tính cách thân thiện và biết quan tâm đến người khác.

Mới đây, giọng ca Hơn Cả Yêu đã có những hành động ấm áp đáng chú ý khi gửi đồ ăn cho Đông Nhi và hứa mua quần áo cho con Duy Mạnh khi hai gia đình này thông báo có tin vui. Dù hai thiên thần nhỏ chưa chào đời nhưng Đức Phúc đã cho thấy mình là một người "chú" có tâm như thế này rồi.

Đức Phúc gửi món bổ dưỡng cho mẹ bầu Đông Nhi

Ngày 28/4 vừa qua, cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến cả showbiz rộn ràng khi thông báo lên chức bố mẹ. Bên cạnh những lời chúc mừng, nhiều sao Việt đã cùng nhau gửi những món ngon đến cho mẹ bầu Đông Nhi tẩm bổ và trong đó có cả người em thân thiết Đức Phúc.

VOH-duc-phuc-gui-do-an-dong-nhi-anh1
Vợ chồng Đông Nhi và Đức Phúc

Vừa qua, Đông Nhi khoe ảnh rất nhiều đồ ăn do Đức Phúc gửi tặng mình. Nam ca sĩ đã ship cho đàn chị những món bổ dưỡng như tôm, giò heo và các loại bánh. Đức Phúc còn cho thấy sự đáng yêu khi nhắn nhủ đến thiên thần nhỏ nhà Đông Nhi: "Ăn no chóng lớn, thương ba mẹ nha con. Mọi người yêu con. Chú - Phúc". Đáp lại tình cảm của đàn em, Đông Nhi đã viết: "Có cậu em quá sức chu đáo và yêu thương bà chị bầu hay thèm, đói bất tử nè".

VOH-duc-phuc-gui-do-an-dong-nhi-anh2

VOH-duc-phuc-gui-do-an-dong-nhi-anh3

Đức Phúc gửi lời chúc mừng và hứa mua quần áo đẹp cho con Duy Mạnh

Nối tiếp Đông Nhi, cầu thủ Duy Mạnh và bà xã Quỳnh Anh cũng thông báo tin vui với mọi người sau 3 tháng về chung nhà. Sau khi biết tin, đông đảo cầu thủ và một số nghệ sĩ Việt đã gửi lời chúc mừng đến cặp đôi. 

VOH-duc-phuc-hua-mua-do-con-duy-manh-anh1

Trong đó, đáng chú ý nhất Đức Phúc khi anh chàng không chỉ tỏ vẻ phấn khích mà còn hứa mua quần áo cho cháu yêu khi chào đời. Nam ca sĩ để lại bình luận dưới bài đăng của Duy Mạnh: "Tuyệt vời quá khi nào đầy tháng em chú qua mua đồ chơi quần áo đẹp nhất phố cho em nhé chúc mừng Mạnh và Quỳnh Anh thật nhiều!".

VOH-duc-phuc-hua-mua-do-con-duy-manh-anh2

Đức Phúc và Duy Mạnh khá thân thiết với nhau. Trước đó, Đức Phúc cũng đã từng thể hiện ca khúc Hơn Cả Yêu tại đám cưới của Duy Mạnh và Quỳnh Anh. Đức Phúc cũng cho biết anh rất quý trọng tình bạn này với nam cầu thủ gốc Hà Nội.

VOH-duc-phuc-hua-mua-do-con-duy-manh-anh3

Cặp đôi tạo trend Đông Nhi - Ông Cao Thắng: từ cầu hôn đến mang thai đều được hưởng ứng rần rần: (VOH) - Không chỉ là cặp đôi hot của showbiz Việt, Đông Nhi và Ông Cao Thắng còn chuyên tạo trend và được mọi người hưởng ứng rần rần.
Những ‘cậu ấm, cô chiêu’ đầy quyền lực của showbiz Việt chuẩn bị chào đời trong năm 2020: (VOH) - Dù chưa chào đời nhưng những nhóc tỳ này đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi có bố mẹ đều là những nhân vật vô cùng quyền lực của showbiz Việt.