'Con nuôi Hoài Linh' Hoài Lâm xuất hiện khác lạ sau thời gian về quê chữa bệnh

(VOH) - Sau thời gian vắng bóng, Hoài Lâm xuất hiện với vẻ ngoài gây chú ý. Tuy nhiên, khi thấy hình ảnh của nam ca sĩ người hâm mộ đã an tâm về tình hình sức khỏe của anh.

Mới đây, hình ảnh hiếm hoi của Hoài Lâm được chia sẻ đã thu hút nhiều sự chú ý của mọi người. Hiện tại, nam ca sĩ đang tạm gác lại mọi công việc để về quê trị bệnh. Sau một thời gian ở ẩn, Hoài Lâm cho thấy vẻ ngoài tăng cân và có chút mũm mĩm. Đặc biệt, kiểu tóc dài khiến Hoài Lâm trông khác lạ hơn so với trước đó.

Tuy nhiên, trong bức ảnh mới nhất Hoài Lâm xuất hiện với nét mặt rạng rỡ và nở nụ cười tươi tắn. Điều này khiến người hâm mộ cảm thấy yên tâm phần nào cho tình hình sức khỏe của anh sau thời gian về quê nhà tịnh dưỡng.

VOH-hoai-lam-khac-la-anh2

Từ dịp Tết 2020, Hoài Lâm ít khi xuất hiện trong khung hình cùng với bà xã và hai cô con gái. Trước sự vắng bóng của Hoài Lâm, nhiều người đã không khỏi thắc mắc và nghi vấn hôn nhân giữa anh và Bảo Ngọc đã rạn nứt. Khi được hỏi sao không thấy sự xuất hiện của Hoài Lâm, Bảo Ngọc đã tỏ ra khó chịu: "Khi nào người ta muốn thấy thì các bạn sẽ thấy thôi. Đừng có bão câu hỏi như này với mình nữa".

VOH-hoai-lam-khac-la-anh3

Ngày 18/4, đại diện của Hoài Lâm cho biết nam ca sĩ phải ở quê trị bệnh vì tình hình sức khỏe không ổn định. Mọi dự định của Hoài Lâm sẽ phải tạm gác lại vì còn phụ thuộc vào cơ thể có khỏe hay không.

VOH-hoai-lam-khac-la-anh4

Nói về việc ông xã trở lại sau dịch, Bảo Ngọc đã cho biết vấn đề của Hoài Lâm không phải là dịch hay hết dịch. Khi nào anh ấy thoải mái thì sẽ làm những gì mình muốn. Cô cho rằng mọi người đừng trông chờ cũng đừng hy vọng rồi không được như ý. Bất kỳ ai trên đời này cũng có lý do sống của riêng họ. Dù thế nào thì Bảo Ngọc vẫn luôn tôn trọng ông xã và hy vọng mọi người cũng thế.

Bà xã Hoài Lâm khoe loạt ảnh đáng yêu như thiên thần của 2 cô con gái: (VOH) - Những bức ảnh chụp vội trong lúc 2 cô công chúa đang chơi đùa được bà xã Hoài Lâm chia sẻ trên trang cá nhân khiến ai nấy đều phải xuýt xoa vì quá đáng yêu.
Hoài Lâm khoe ảnh vợ mặc váy cưới cùng lời nhắn nhủ ngọt ngào, phải chăng hôn lễ sắp diễn ra?: (VOH) - Động thái mới nhất của Hoài Lâm đang khiến cho người hâm mộ vô cùng xôn xao và mong đợi đến ngày được nghe tin vui của anh và bà xã Bảo Ngọc.