Con trai Triệu Lệ Dĩnh đã sắp 1 tuổi nhưng sao fan vẫn không chịu chấp nhận Phùng Thiệu Phong?

(VOH) - Hôm 9/5 Triệu Lệ Dĩnh bay tới Hạ Môn thăm Phùng Thiệu Phong đang ở đoàn phim. Sau đó có người bắt gặp cặp vợ chồng son này nắm tay đi dạo, có cảm giác rất bình dị và thân mật.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong ngọt ngào dạo phố nhưng fan cứ "hét" về tác phẩm

Kể từ khi trở lại sau sinh, Triệu Lệ Dĩnh đã làm việc chăm chỉ. Hữu Phỉ cũng đã kết thúc và Triệu Lệ Dĩnh sẽ bắt đầu chuẩn bị cho công việc tiếp theo. Tận dụng khoảng cách hiếm có này, Dĩnh Bảo cũng trở về với gia đình. Mới đây, khi Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong giữa đêm nắm tay nhau, cùng đi bộ trên đường đã bị chụp lại và phán tán.

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh1

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh2

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh3
Dáng lưng ai sao lại quen thuộc và đẹp xinh đến thế?

Đối với một cặp vợ chồng mà nói đây quả là một cảnh tượng quá ấm áp. Ban đầu, bức ảnh này cũng nhận được rất nhiều phản hồi tốt, mọi người cảm thấy vui mừng vì Triệu Lệ Dĩnh bây giờ đã có thể ở bên người mình yêu, vừa lãng mạn, vừa cảm động. Tuy nhiên, đối với hạnh phúc của cô ấy, không phải cứ là fan thì sẽ đều tán thưởng. Một số người đã nói rằng Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên, mọi người chỉ nên chú ý tới công việc của cô ấy, đừng quan tâm đến đời sống của cô ấy.

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh4

Mặc dù người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đang thể hiện thái độ bảo vệ cô nhưng netizen, các non-fan, những người qua đường có thể đọc được một được một cảm xúc khác từ phía Dĩnh Hỏa Trùng. Fan của Triệu Lệ Dĩnh dường như không muốn mối quan hệ của cô ấy và chồng có bất cứ liên quan nào đến đến công chúng. Còn người ngoài thì chỉ muốn hỏi tại sao con trai của Triệu Lệ Dĩnh cũng sắp 1 tuổi rồi mà Phùng Thiệu Phong vẫn bị người hâm mộ từ chối?

Vì sao đến nay Phùng Thiệu Phong vẫn bị fan của Triệu Lệ Dĩnh từ chối?

Ngay từ khi những tin đồn về mối quan hệ giữa hai mới chớm nở, người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh đã rất không muốn nhìn thấy Phùng Thiệu Phong, chủ yếu là vì lịch sử tình yêu trước đây của Phùng Thiệu Phong có phần phong phú. Khi quay Cung Tỏa Tâm Ngọc, sự tương tác với Dương Mịch đã quá gần. Sau đó Nghê Ni lại trở thành bạn gái của Phùng Thiệu Phong. Sau khi chia tay Nghê Ni, Lâm Duẫn lại trở thành bạn gái tin đồn của anh. Tất cả những mối tình lẫn những người phụ nữ xuất hiện bên cạnh Phùng Thiệu Phong đều quá nổi tiếng, nên đã quá ồn ào.

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh5
Dù chưa bao giờ công khai nhưng Dương Mịch vẫn là "người tình tin đồn" gắn liền với những năm tháng đình đám trong sự nghiệp Phùng Thiệu Phong.

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh6
Phùng Thiệu Phong công khai hẹn hò với Nghê Ni vào năm 2012

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh7
Sau Nghê Ni, Phùng Thiệu Phong hẹn hò với đàn em kém tuổi Lâm Duẫn 

Năm 2018, Triệu Lệ Dĩnh bị đồn mang thai với Phùng Thiệu Phong. Đối với loại tin tức này, không hề có lợi cho thần tượng của họ chút nào, người hâm mộ Triệu Lệ Dĩnh tự nhiên không muốn tin vào điều này. Nhưng không lâu sau khi hai người tuyên bố kết hôn, Triệu Lệ Dĩnh đã sinh một “tiểu Phùng Thiệu phong”.

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh8
Sau tất cả, người phụ nữ của Phùng Thiệu Phong lại là Triệu Lệ Dĩnh

Nhưng vào lúc này đây, tràn lan trên các mặt báo là những tin tức bất hảo về mối quan hệ của hai người mà “rùm beng” nhất chính là tin Phùng Thiệu Phong ngoại tình với hot-girl Tằng Nghệ. Trong suốt khoảng thời gian ồn ào này, Triệu Lệ Dĩnh không hề online, không hề đứng ra bênh vực, giải thích hay có bất cứ hành động gì.  Phùng Thiệu Phong trở thành đối tượng bị chỉ trích chỉ sau một đêm. 

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh9
Trong biểu đồ online của Triệu Lệ Dĩnh, cô không hề online trong nhiều ngày chồng vướng scandal ngoại tình

Sau đó, Phùng Thiệu Phong hoàn toàn phủ nhận mọi việc, và thậm chí đã đưa ra một lá thư của luật sư để làm dịu vấn đề. Đoàn đội của Triệu Lệ Dĩnh thực sự rất bình tĩnh và đã không trả lời về vấn đề này. Mặc dù thỉnh thoảng có những cảnh ngọt ngào của hai người được chụp ảnh cùng nhau, nhưng người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh vẫn nghĩ rằng Phùng Thiệu Phong đang "hút máu" Triệu Lệ Dĩnh.

Vi-sao-fan-cua-Trieu-Le-Dinh-khong-thich-Phung-Thieu-Phong-anh10

Trên thực tế, mỗi cặp vợ chồng có cách hòa hợp riêng, miễn là cả hai bên đều cảm thấy thoải mái. Trong mắt người ngoài, Phùng Thiệu Phong có thể không phải là ứng cử viên sáng giá nhất, nhưng miễn là Triệu Lệ Dĩnh cảm thấy phù hợp, thế là đủ. 

Chưa kể người hâm mộ của Triệu Lệ Dĩnh có thể công nhận Phùng Thiệu Phong hay không, quan điểm của cư dân mạng này là hoàn toàn chính xác. Triệu Lệ Dĩnh là một diễn viên, miễn là mọi người chú ý đến công việc của cô ấy, thì đối với cuộc sống của Dĩnh Bảo, cô ấy vẫn cần để lại cho mình một không gian riêng tư.

Dương Tử like rồi unlike bài viết của Tiêu Chiến là vì sợ fan phát hiện đang yêu đương?: Không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng mọi người chỉ biết Dương Tử từng có lịch sử 28 lần trượt tay, like rồi lại thôi đối với bài viết của rất nhiều người khác.
Những sao Cbiz được 'công nhận lại' vì diễn xuất: Dương Tử chỉ đứng hạng 8, Cao Vỹ Quang gây bất ngờ: Châu Đông Vũ, Dương Tử, Nhậm Gia Luân, Cao Vỹ Quang trước đây đều là những cái tên không mấy nổi bật trong nhiều năm trước đây nhưng hiện tại, nhân khí của họ thực sự đã tăng cao. Tất cả một lần nữa được công nhận.