'Couple Hotel Del Luna' IU và Yeo Jin Goo tương tác trong show mới khiến fan thích thú

(VOH) - Từ những ngày có thông báo IU sẽ trở thành khách mời trên show House On Wheels của Yeo Jin Goo, người hâm mộ của cặp đôi đã vô cùng mong chờ.

Chương trình truyền hình thực tế House on Wheels đã chia sẻ một đoạn preview thú vị vào tuần tới với sự góp mặt của nhiều khách mời đáng mong đợi. Chương trình bao gồm dàn thành viên cố định Sung Dong Il, Kim Hee Won và Yeo Jin Goo. Họ sẽ đi du lịch khắp Hàn Quốc trên ngôi nhà di động và có thể mời thêm những người đặc biệt của họ như bạn bè và người thân. 

IU sẽ là khách mời cho tập tiếp theo của House On Wheels. Trong phần kết thúc tập được phát sóng vào ngày 16 tháng 7 đã tiết lộ một đoạn preview cho tập mới. Theo đó, Sung Dong Il đã trêu chọc Yeo Jin Goo bằng cách nói: "Khách mời hôm nay sẽ là "người bạn từng yêu"". Anh ấy nói thêm: "Cô ấy là một nhân vật không dễ dàng gì tham gia vào các chương trình đâu".

VOH-IU-tuong-tac-cung-yeo-jin-goo-anh1

Khi IU xuất hiện, những người còn lại đã giả giọng Yeo Jin Goo tỏ vẻ lo lắng. Ở một phân cảnh khác, khi Yeo Jin Goo đang chuẩn bị một thứ gì đó trong nhà, IU đã đứng nhìn anh qua khung cửa sổ. Lúc này, Yeo Jin Goo đã tỏ ra ngại ngùng và nói: "Em sẽ cảm thấy lo lắng nếu như chị cứ đứng đây nhìn em". Sau đó anh mỉm cười với IU và cô cũng nở nụ cười thật tươi với cậu em.

VOH-IU-tuong-tac-cung-yeo-jin-goo-anh2

Cặp đôi sau đó đã đi chơi dù lượn cùng với nhau. IU vừa lo lắng nhưng cũng rất hào hứng và cho cho biết: "Chị không thể tưởng tượng được điều này sẽ xảy ra". Yeo Jin Goo tiếp lời: "Em cũng vậy. Em không nghĩ đến việc chúng ta đi chơi dù lượn". Sau khi nhảy xuống, IU đã hét lớn trong thích thú và còn cảm động đến rơi nước mắt. Khi Yeo Jin Goo gọi IU "Noona" (Chị ơi!) thì cô nàng đã gọi lại: "Jin Goo à". 

Xem thêm: Quá hot ở Hàn Quốc, Hotel Del Luna chuẩn bị 'xâm chiếm' thị trường Mỹ theo cách đặc biệt

VOH-IU-tuong-tac-cung-yeo-jin-goo-anh3

VOH-IU-tuong-tac-cung-yeo-jin-goo-anh4

VOH-IU-tuong-tac-cung-yeo-jin-goo-anh5

Cuối cùng, các thành viên đã ngồi quây quần bên nhau trong buổi tối bên ngoài ngôi nhà di động. Họ đã trò chuyện vui vẻ cùng nhau. IU chia sẻ: "Em chưa từng trải qua một ngày như thế này vào trước đó". Yeo Jin Goo cũng đáp lại: "Em sẽ không bao giờ quên điều đó" và IU cũng đã đồng ý rằng cô ấy sẽ không bao giờ quên trải nghiệm thú vị này.

VOH-IU-tuong-tac-cung-yeo-jin-goo-anh6

Vào ngày 30/6, IU đã xác nhận trở thành khách mời trong chương trình House on Wheels. Lần này, người đẹp sinh năm 1993 sẽ có cơ hội tái hợp với Yeo Jin Goo - bạn diễn trong Hotel Del Luna và nam diễn viên Sung Dong Il - người từng hợp tác với IU trong Moon Lovers.

Người vô cùng hâm mộ phấn khích khi nghe thông tin này vì cuối cùng họ cũng được thấy Yeo Jin Goo và IU xuất hiện cùng nhau. Đặc biệt, sau khi xem xong preview tập mới và chứng kiến màn tương tác siêu đáng yêu của cặp đôi Hotel Del Luna khiến dân tình "trông đứng trông ngồi" ngày tập phim lên sóng.

House on Wheels lên sóng vào thứ 5 hàng tuần trên tvN lúc 9 giờ tối KST.

Fan 'Hotel Del Luna' vô cùng phấn khích trước tin tái hợp của cặp đôi IU và Yeo Jin Goo: (VOH) - Thỏa lòng mong chờ của những người hâm mộ bấy lâu nay, cặp đôi IU và Yeo Jin Goo sắp sửa tái hợp sau khi Hotel Del Luna kết thúc
Từng chiến nhau 'nảy lửa' từ trong phim đến ngoài đời, nay Baekhyun có động thái bất ngờ với IU: (VOH) - Câu chuyện 'duyên nợ truyền kiếp' giữa Thập hoàng tử và Hae Soo trong Moon Lovers vẫn luôn khiến người hâm mộ thích thú từ trong phim đến ngoài đời thực.