Cùng ngắm Ngô Thiến đáng yêu trong Lê Hấp Đường Phèn trước khi gặp lại cô qua diện mạo 'mẹ bỉm sữa'

(VOH) - Các mọt phim đang rất tâm đắc với tác phẩm đang chiếu Lê Hấp Đường Phèn. Tuy nhiên, nhìn Ngô Thiến đáng yêu, hoạt bát trong phim nhiều người lại cảm thấy khó tin vào việc cô đã là mẹ người ta.

Ngô Thiến mặc dù không sở hữu gương mặt sắc sảo hay vóc dáng nóng bỏng khiến nhiều người mê mệt nhưng với lối diễn xuất tự nhiên, Ngô Thiến từng chinh phục không ít trái tim của người hâm mộ qua các vai nhân vật mà mình từng thủ diễn. Ngô Thiến trước đây còn được mệnh danh là nữ hoàng phim web hay nữ thần phim thanh xuân vì chuyên trị các vai thiếu nữ nghịch ngợm, đáng yêu, hoạt bát, năng động trong các bộ phim thanh xuân vườn trường. 

Năm 2019, Ngô Thiến cũng cực kỳ nổi tiếng qua tác phẩm Anh Chỉ Thích Em được chuyển thể từ tiểu thuyết Anh không thích thế giới này, anh chỉ thích em của nhà văn Kiều Nhất và đóng cặp cùng đàn anh cùng công ty, Trương Vũ Kiếm, tạo thành cặp đôi ngôn tình có sức lan truyền mạnh nhất năm. 

VOH-Anh-Chi-Thich-Em-Ngo-Thien-Truong-Vu-Kiem-1
Bộ phim thanh xuân hot nhất nhì năm 2019, Anh Chỉ Thích Em

Sau khi cặp đôi bắt đầu nổi tiếng thì dân mạng cũng bắt đầu lan truyền những hình ảnh được cho là "hẹn hò" của cả hai. Thậm chí, sau khi bộ phim này kết thúc thì Ngô Thiến cũng dường như không hề xuất hiện trước công chúng nữa. Nhiều tin đồn đã nổ ra, cho rằng nữ diễn viên đã mang thai con của Trương Vũ Kiếm và hai bên gia đình cũng đã bắt đầu gặp nhau. Đến nay, mặc dù Ngô Thiến chưa từng lên tiếng về việc ở cữ sinh con trong thời gian qua nhưng cũng chưa từng phủ nhận việc này. 

Vừa qua, khi bộ phim Lê Hấp Đường Phèn lên sóng, cái tên Ngô Thiến lại tiếp tục được tìm kiếm. Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của cô sau một năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ. Vì thế, trước khi gặp lại cô nàng với diện mạo mới thì hãy tận dụng lúc Lê Hấp Đường Phèn phát sóng mà ngắm Ngô Thiến của thời tươi trẻ kỹ một chút qua loạt hình sau đây nhé! 

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh1

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh2

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh3

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh4

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh5

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh6

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh7

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh8

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh9
Nhìn gương mặt ngây thơ, non nớt lại tinh nghịch thế này ai mà tin được cô đã là mẹ người ta cơ chứ.

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh10

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh11

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh12

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh13

VOH-Ngo-Thien-Le-Hap-Duong-Phen-Duong-Tuyet-anh14

Được biết, Lê Hấp Đường Phèn được quay vào cuối năm 2018, đầu năm 2019 nhưng mãi đến cuối tháng 3 năm nay mới lên sóng. Bộ phim này được quay trước khi tin Ngô Thiến có thai được tung ra nên ngoại hình của cô nàng vẫn rất "thanh xuân".