Cường Đô la và Đàm Thu Trang khoe biệt thự mới hoành tráng, chuẩn bị đón thành viên mới?

(VOH) - Dù chỉ mới hé lộ 'sương sương' không gian bên ngoài nhưng độ hoành tráng căn biệt thự mới của Cường Đô la khiến ai cũng phải xuýt xoa.

Mới đây, Cường Đô la chính thức giới thiệu căn biệt thự mới của mình và Đàm Thu Trang với mọi người. Đại gia phố núi còn tag cả tên vợ mình và kèm theo dòng chú thích: "Loading 99,9999999% #fullhouse". Thông qua đó, có thể thấy tổ ấm mới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang được đặt tên là "Full House" (ngôi nhà hạnh phúc). 

VOH-cuong-do-la-nha-moi-anh1
Một góc bên ngoài căn biệt thự hoành tráng, sang chảnh của Cường Đô la và Đàm Thu Trang. (Ảnh: FBNV)

Dù chỉ mới hé lộ không gian bên ngoài nhưng căn biệt thự của Cường Đô la cũng đủ khiến người nhìn choáng ngợp trước độ hoành tráng của nó. Có thể thấy, hai vợ chồng anh đã bỏ ra nhiều tâm huyết để hoàn thiện căn nhà lộng lẫy và sang trọng thế này.

Bên dưới bài đăng của Cường Đô la, nhiều bạn bè đã để lại bình luận chúc mừng và khen ngợi tổ ấm mới của nam doanh nhân. Đồng thời, Cường Đô la cũng tiết lộ đây là nhà cũ và hai vợ chồng anh đã quyết định xây lại hoàn toàn mới.

VOH-cuong-do-la-nha-moi-anh2
Một vài bình luận dưới bài đăng khoe nhà mới của Cường Đô la. (Ảnh: FBNV)

Được biết, sau khi căn nhà hoàn tất thì đây sẽ là nơi mà Cường Đô la và Đàm Thu Trang sinh sống sau này. Thời gian qua, Đàm Thu Trang liên tục bị nghi ngờ đang mang thai con đầu lòng. Bằng chứng cho thấy người đẹp tăng cân nhiều so với lúc trước và còn để lộ vòng hai nhô to.

Tuy nhiên, trước mọi nghi vấn cả hai vợ chồng Cường Đô la đều chọn cách giữ im lặng. Nhiều người cho rằng, Cường Đô la và Đàm Thu Trang hoàn thành nhà mới hoành tráng để chuẩn bị đón chào thành viên mới.

VOH-cuong-do-la-nha-moi-anh3
Bà xã Cường Đô la cho thấy ngoại hình mũm mĩm hơn so với thời gian trước. (Ảnh: FBNV)

VOH-cuong-do-la-nha-moi-anh4
Đàm Thu Trang để lộ vòng hai lùm lùm khiến mọi người nghi ngờ cô đang có em bé. 
(Ảnh: FBNV)

Cường Đô la đăng ảnh vô tình để lộ vòng hai nhô to của Đàm Thu Trang, cặp đôi đang có tin vui?: (VOH) - Hình ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang khiến mọi người càng thêm chắc chắn về việc cô và Cường Đô la có tin vui.
Đàm Thu Trang được cho là có tin vui khi lộ vẻ ngoài mũm mĩm, còn diện áo rộng giấu bụng: (VOH) - Trước nghi vấn Đàm Thu Trang mang thai, người hâm mộ đang ngóng chờ vợ chồng Cường Đô la sẽ sớm xác nhận tin vui.