Cựu thành viên iKON - B.I gây xúc động khi nhường ô cho fan hâm mộ

(VOH) - Mặc dù không còn được nhìn thấy B.I trên sân khấu, nhưng những hình ảnh cùng với câu chuyện đời thường về nam thần tượng đã khiến fan cảm thấy ấm lòng.

Vào ngày 13/7, một người hâm mộ của iKON đã đăng tải lên Twitter câu chuyện về một người hâm mộ khác đã gặp được B.I. Đặc biệt, bài đăng của người này gây chú ý với bức ảnh B.I chạy trong mưa và dùng hai tay che đầu của mình lại. Bạn fan này đã giải thích rằng vì B.I đã nhường ô cho một người hâm mộ khác khi gặp mặt nên anh phải đi về mà không có ô. 

VOH-hanbin-nhuong-o-cho fan-anh1

Người hâm mộ gặp được B.I đã có một bài đăng thật dài cho biết rằng cô và bạn của mình đang du lịch ở Gimpo và vô tình nhìn thấy anh. Cô cho biết khi mình đang nhìn vào các tòa nhà thì phát hiện những người khác đang xôn xao vì một anh chàng mặc chiếc áo màu vàng sáng. Cô đã nhìn ra chiếc vòng tay mà anh chàng này đeo và nghi ngờ đó chính là B.I. Để xác nhận chắc chắn cô ấy đã nhìn thật kỹ và sau đó chạy lại phía chàng trai mặc áo vàng rồi hét lớn: "Hanbin?!". Anh ấy đã ngạc nhiên rồi quay lưng lại và thực sự đó là B.I.

VOH-hanbin-nhuong-o-cho fan-anh2

Xem thêm: Bobby (iKON) gây ra phản ứng trái chiều vì gửi lời chúc sinh nhật cảm động đến B.I

Người này tiết lộ mình là fan của B.I và cô đã bật khóc. Khi ấy, B.I đã đến an ủi và đưa chiếc ô của mình cho cô. Anh ấy đã mỉm cười và nói với người hâm mộ: "Trời mưa rất to, nếu bạn bị mắc mưa sẽ không tốt lắm. Cứ dùng chiếc ô này nhé!". Mặc dù bạn fan này không muốn nhận chiếc ô nhưng B.I vẫn cứ khăng khăng đưa cho cô ấy ô của mình. 

VOH-hanbin-nhuong-o-cho fan-anh3

Cuối cùng, cựu thành viên iKON đã nói: "Đừng khóc nữa, mình xin lỗi. Hãy đi du lịch an toàn đấy". Sau khi dứt lời, B.I đã chạy ra đường và dùng hai tay che đầu của mình dưới cơn mưa.

VOH-hanbin-nhuong-o-cho fan-anh4

Sau khi bài viết được chia sẻ, nhiều người hâm mộ khác của iKON và Hanbin (B.I) đã bày tỏ sự xúc động trước cử chỉ ấm áp và tử tế của cựu trưởng nhóm iKON. Đồng thời, mọi người cũng cảm thấy biết ơn khi bạn fan này đã kể lại câu chuyện chân thực về B.I. Bởi lẽ, từ khi anh chàng rời nhóm đến nay, mọi thông tin của anh đều trở nên hiếm hoi.

VOH-hanbin-nhuong-o-cho fan-anh5

VOH-hanbin-nhuong-o-cho fan-anh6

Cách đây một năm, YG xác nhận B.I đã chính thức rời iKON do scandal liên quan đến chất cấm. Vào cuối tháng 2/2020, sở Cảnh sát Gyeonggi Nambu thông báo kết quả kiểm tra mẫu tóc của B.I hoàn toàn âm tính với ma túy. Cuộc điều tra cáo buộc B.I sử dụng chất cấm đã khép lại, nhưng anh vẫn phải chờ đợi quyết định cuối cùng của phía công tố viên về bản án vi phạm Đạo luật kiểm soát ma t.uý. Như vậy, B.I đã được trả lại sự trong sạch và điều này khiến fan vô cùng tiếc nuối.

VOH-hanbin-nhuong-o-cho fan-anh7

Sau khi ồn ào xảy ra, B.I hoàn toàn rút lui khỏi làng giải trí và không có bất kì hoạt động gì. Đến đầu năm 2020, B.I bất ngờ tung bản demo ca khúc mới lên tài khoản SoundCloud cá nhân sau thời gian ở ẩn. 

Lui về ở ẩn nhưng thỉnh thoảng B.I được bắt gặp xuất hiện trong các buổi hoạt động từ thiện. B.I đã tiến hành quyên góp 1000 chiếc khẩu trang và tiền khi đại dịch COVID-19 bùng phát ở Hàn. Trước đây, B.I cũng thường quyên góp quỹ từ thiện cho trẻ em và gần đây nhất, anh còn được bắt gặp xuất hiện tại một hoạt động tình nguyện cùng với em gái.

VOH-hanbin-nhuong-o-cho fan-anh8

Khi thấy B.I vẫn khỏe mạnh và sống tích cực, người hâm mộ của anh đã có thể yên tâm hơn. Mặc dù không thể nhìn thấy B.I trên sân khấu nhưng họ vẫn dõi theo anh và dành sự ủng hộ cho cựu trưởng nhóm tài năng của iKON.

Video dance practice của iKON đạt 100 triệu view, YG đăng ảnh chúc mừng nhưng gây chú ý bởi...: (VOH) - Nhân dịp video dance practice Love Scenario của iKON đạt 100 triệu view, YG đã đăng ảnh chúc mừng nhóm và gửi lời cám ơn đến iKONICs. Nhưng công ty lại có động thái bất ngờ với 'người cũ'.
Cảnh sát thông báo B.I âm tính với chất cấm, fan tiếc nuối cho một tài năng âm nhạc bị hủy hoại: (VOH) - Mặc dù cảnh sát đã xác nhận B.I âm tính với chất cấm nhưng cơ hội để anh chàng có thể quay trở lại với niềm đam mê âm nhạc vẫn còn rất khó khăn.