Đa năng như Yoona: Hết làm bánh, rửa bát nay đến việc của đàn ông cũng làm

(VOH) - Ngoài ca hát và diễn xuất, Yoona còn sở hữu nhiều tài năng khác như nấu ăn, làm bánh và mới đây, mọi người còn thấy Yoona làm được việc mà ít có phụ nữ nào làm.

Mới đây, tập mới của chương trình On and Off với khách mời Yoona đã được lên sóng. Trong chương trình, Yoona đã cho mọi người thấy những hoạt động trong cuộc sống thường ngày của mình. Yoona cho biết: "Sau khi hoàn thành bộ phim E.X.I.T, tôi đã dành nhiều thời gian để nghỉ ngơi. Bởi vì tôi có nhiều ngày nghỉ nên tôi đã học tiếng Trung, làm bánh tại nhà và dắt cún cưng đi dạo".

VOH-yoona-hoat-dong-thuong-ngay-anh1

Tập phim mở đầu bằng cảnh Yoona làm bánh quy để tặng cho các nhân viên tại buổi ghi hình một quảng cáo. Không chỉ tự làm bánh quy, Yoona còn đích thân đưa từng chiếc bánh đến tay các staff. Cô cho biết tâm trạng của mình rất tốt khi được làm việc cùng mọi người ở đây.

VOH-yoona-hoat-dong-thuong-ngay-anh2

Chương trình sau đó phát sóng cảnh Yoona dắt chú cún Rae O đi dạo và gặp những người quen của mình. Đầu tiên, Yoona đã có cuộc gặp gỡ với phiên dịch viên, người đã từng xuất hiện cùng cô trong một chương trình ở Trung Quốc. Yoona đã nói với người này rằng cô đã vượt qua bài kiểm tra HSK trung cấp (bài kiểm tra trình độ nói tiếng Trung Quốc) chỉ sau một lần thất bại.

VOH-yoona-hoat-dong-thuong-ngay-anh3

Kế đó, Yoona gặp người quen tiếp theo là một người bạn thân 17 năm của mình. Cô giải thích: "Tôi có 5 người bạn thân, chúng tôi đã đồng hành cùng nhau suốt 17 năm qua. Họ giống như gia đình đối với tôi vậy". 

Đến gặp bạn thân của mình, Yoona đã giúp bạn rửa bát một cách vui vẻ. Cô cho biết nhiều lần bạn qua nhà mình cũng giúp đỡ rất nhiều. Khi thấy bạn bận rộn, Yoona đã nhiều lần gọi điện sang giúp nhưng bạn bảo là ổn, cuối cùng bạn lại bị bệnh vì nhiều việc quá.

VOH-yoona-hoat-dong-thuong-ngay-anh4

Đặc biệt, khi đến nha bạn, Yoona còn trổ tài sửa chữa nhà cửa. Cụ thể, khi nhìn thấy cửa nhà tắm của bạn bị bong sơn nên Yoona đã đề nghị hãy làm mới nó. Họ cùng nhau lấy cánh cửa ra khỏi tường và Yoona đã dùng máy khoan một cách chuyên nghiệp để lấy những con ốc ra khỏi bản lề.

VOH-yoona-hoat-dong-thuong-ngay-anh5

Tiếp đó, Yoona dùng sơn và cẩn thận tô lại cánh cửa thành màu hồng đáng yêu. Yoona còn kỹ lưỡng sơn lại phần chân cửa ở phòng vệ sinh cho bạn của mình. Sau khi hoàn thành công việc, Yoona và bạn thân 17 năm đã cùng nhau ngồi xuống nhâm nhê somaek (một loại cocktail kết hợp bởi bia và soju). 

VOH-yoona-hoat-dong-thuong-ngay-anh6

VOH-yoona-hoat-dong-thuong-ngay-anh8

Không chỉ giỏi ca hát, đóng phim, học tiếng nước ngoài, ngoài đời Yoona còn là một cô nàng nữ công gia chánh khi nấu ăn ngon, biết làm nhiều loại bánh, lái xe giỏi và giờ là đến sửa chữa nhà cửa cũng làm luôn. Chứng kiến Yoona sơn lại cánh cửa thật điêu luyện, người hâm mộ bày tỏ: "Không biết còn gì Yoona không biết làm không?". 

VOH-yoona-hoat-dong-thuong-ngay-anh9
Lái xe, làm bánh, sơn sửa và còn nhiều thứ nữa Yoona có thể cân tất.

Có lẽ nhiều người vẫn còn nhớ Yoona còn là đại công thần chuyên khuân vali và đồ nặng cho các unni SNSD. Sức mạnh của Yoona không đùa được đâu. Không chỉ là một người phụ nữ kiên cường, mạnh mẽ về mặt tinh thần mà Yoona cũng có thể lực rất tốt mặc dù ngoại hình thì hết sức mong manh. 
 
'Nữ thần' Yoona quyên góp toàn bộ lợi nhuận bán tạp chí cho người vô gia cư: Xinh đẹp, tài năng lại còn có 'nhân cách vàng', Yoona chưa bao giờ khiến người hâm mộ thất vọng khi dành tình yêu và đặt niềm tin vào cô.
Đâu chỉ là 'nữ thần', Yoona còn là 'trùm ném đồ vật' với khả năng ném bách phát bách trúng: Ném đồ vật trúng phóc là một trong vô số những điều mà Yoona có khả năng làm được. Điều này không ít lần khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.