Dahyun - 'trùm cuối' của TWICE lộ diện với màu tóc mới cho lần comeback sắp tới

(VOH) - Cuối cùng thì Dahyun cũng xuất hiện với màu tóc mới giống với các thành viên khác khiến fan vô cùng thích thú.

Như đã được thông báo trước đó, TWICE đang trong quá trình chuẩn bị comeback và phát hành album mới. Để có được màn trở lại hoành tráng, các thành viên trong nhóm đã cùng nhau thay đổi diện mạo bằng cách nhuộm các màu tóc khác nhau. 

Trong đó, Jihyo đã nhuộm hồng, Nayeon cắt tóc ngắn, Momo-Jeongyeon-Mina cùng nhau đổi sang màu vàng, Sana nhuộm màu cam, Chaeyoung độc đáo với kiểu tóc hai màu và tóc của Tzuyu có vẻ là màu nâu đỏ. Các cô nàng TWICE lần lượt khoe hình tượng mới bằng cách đăng tải các clip lên Tiktok.

VOH-dahyun-doi-mau-toc-anh1
Các thành viên TWICE đồng loạt đổi kiểu tóc để chuẩn bị comeback.

Tuy nhiên, trong khi các thành viên cùng nhau "show" màu tóc thì Dahyun lại vô cùng yên ắng. Thế nên, fan cảm thấy tò mò màu tóc mới của cô. Không khiến người hâm mộ phải đợi lâu, hôm nay Dahyun đã xuất hiện với diện mạo mới.

Thì ra, cô nàng đổi sang kiểu tóc màu xanh. Vốn dĩ Dahyun đã từng thử sức với màu tóc này nhưng trước đó là màu xanh khói và khá nhạt. Còn lần này màu tóc xanh của cô nàng có vẻ đậm và nổi bật hơn. 

VOH-dahyun-doi-mau-toc-anh2

VOH-dahyun-doi-mau-toc-anh3
Dahyun cuối cùng cũng lộ diện với màu tóc xanh.

Trong nhóm, Dahyun nổi tiếng là "tắc kè hoa" khi rất chăm nhuộm tóc. Cô nàng sở hữu bộ sưu tập màu tóc vô cùng đa dạng và ấn tượng từ ombre đủ màu đến nhuộm xanh lá hay tím... Nhờ sở hữu làn da trắng sáng "như đậu hũ" nên những màu sắc sặc sỡ cũng không thể "dìm" được Dahyun.

VOH-dahyun-doi-mau-toc-anh4
Dahyun và những mái tóc đầy đủ sắc màu.

TWICE đồng loạt đổi kiểu tóc để comeback: Nayeon cắt tóc ngắn, Jihyo nhuộm hồng đáng yêu: (VOH) - Có lẽ TWICE đã chuẩn bị sẵn sàng cho màn trở lại hoành tráng khi tất cả các thành viên đều thay đổi sang một diện mạo mới.
Seulgi, Yeji, Dahyun và những mỹ nhân sở hữu mắt một mí đáng yêu, ai là người đánh cắp trái tim bạn?: (VOH) - Mặc dù sở hữu mắt một mí nhưng những sao nữ này vẫn khiến bạn phải đắm say vì nét duyên dáng khó cưỡng của mình.