Đại Văn Văn, tiểu mỹ nhân sở hữu nét đẹp lai giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh bị ông chủ quấy rối

(VOH) - Vào ngày 8 tháng 6, Tòa án Nhân dân Trung cấp thứ ba của Bắc Kinh đưa ra phán quyết dân sự, thông báo nữ diễn viên Đại Văn Văn và công ty cũ chính thức chấm dứt hợp đồng thành công.

Trưa nay, truyền thông Sina đưa tin nữ diễn viên Đại Văn Văn, người đóng vai Thẩm Uyển Nhi trong Khánh Dư Niên đã thắng kiện với công ty. Phán quyết cho thấy Đại Văn Văn đã bị ông chủ công ty Niếp Mỗ quấy rối trong một thời gian dài cho nên mới đệ đơn khởi kiện, yêu chầm chấm dứt chuyện hợp tác.

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh1
Tin tức do truyền thông Sina phát hành vào trưa nay (9/6/2020)

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh2
Toàn bộ văn bản phán quyết của Tòa án Nhân dân Trung cấp thứ ba của Bắc Kinh. (Nguồn ảnh: 凤凰网娱乐)

Ngoài việc bị quấy rối, Văn Văn còn mâu thuẫn với công ty về chuyện phân chia lợi nhuận. Vì vậy, cô đã đề nghị hủy hợp đồng. Niếp Mổ, với tư cách là ông của của một công ty điện ảnh và truyền hình, anh ta đã kết hôn và việc anh không ly hôn để theo đuổi Đại Văn Văn một cách đàng hoàng đã trở thành một sự quấy rối lâu dài, khiến cô bị trầm cảm.

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh3
Ngày 15/5 vừa rồi, Văn Văn đăng tải 4 tấm ảnh lên trang cá nhân, cho thấy tâm trạng đã trở nên tốt hơn. Có vẻ là nhờ những chuyển biến tốt trong vụ kiện

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh4

Đại Văn Văn được biết đến là nhờ vai Thẩm Uyển Nhi trong bộ phim đình đám nhất cuối năm 2019, Khánh Dư Niên. Mặc dù trước đó Văn Văn đã từng tham gia vào rất nhiều dự án lớn nhỏ khác nhau nhưng đa phần là nhận những vai phụ, bên cạnh đó là những tác phẩm mà Văn Văn tham gia đều không được phổ biến rộng rãi, cho nên phải đến tận năm 2019, mọi người mới biết đến cô qua vai Nhã Ly trong phim Bạch Phát và bắt đầu được chú ý nhiều hơn nhờ sức nóng của Khánh Dư Niên.

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh5
Tôn tiểu thư xinh đẹp, dịu dàng nhưng sau này lại trở nên độc ác trong Bạch Phát Hoàng Phi...

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh6
...và Thẩm tiểu thư xinh đẹp mong manh trong Khánh Dư Niên

Sở dĩ Văn Văn được chú ý là vì ngoại hình của cô nàng có phần hao hao với hai đại minh tinh nổi tiếng nhất nhì Cbiz là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch. Nhiều người cảm thấy đôi mắt của Văn Văn vừa to tròn giống Triệu Lệ Dĩnh lại vừa chất chứa nhiều tâm tư giống đôi mắt của Dương Mịch, khuôn mặt, khuôn miệng và nụ cười của Văn Văn cũng có nét gần giống với hai đàn chị, mà dân mạng gọi đùa đó là “vừa mỏng vừa móm”, khuôn miệng cộp-mác thương hiệu Mịch – Dĩnh.

Mọi người không nói cô giống Triệu Lệ Dĩnh nhiều hơn hay giống Dương Mịch hơn, mọi người cảm thấy gương mặt của Văn Văn chính là phép cộng hài hòa, là sự giao thoa hoàn hảo giữa hai gương mặt của Dĩnh Bảo và Đại Mịch.

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh7

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh8

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh9

Đại Văn Văn, tiểu mỹ nhân sở hữu nét đẹp lai giữa Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh bị ông chủ quấy rối 10
Số đông khán giả đều cảm thấy gương mặt của Đại Văn Văn là phép lai giữa Triệu Lệ Dĩnh và Dương Mịch

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh10
Mặc dù chiều cao của Văn Văn cũng rất lý tưởng nhưng trên profile chỉ để có 168m mà thôi, không vượt qua 1.70m đâu nha!

Đại Văn Văn là ai?

Đại Văn Văn (Hán tự: 代文雯; Pinyin: Dai Wenwen) sinh ngày 24 tháng 2 năm 1996 tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Nữ diễn viên tốt nghiệp Học Viện Hý Kịch Trung Ương vào năm 2018 và bắt đầu có vai diễn đầu tay vào năm 2015 trong bộ phim Quýnh Tây Du (白骨精) với vai Bạch Cốt Tinh.

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh11
Vai diễn đầu tay của Đại Văn Văn là Bạch Cốt Tinh trong Quýnh Tây Du

Năm 2016, Văn Văn lần đầu đóng vai chính trong bộ phim Đại Hiệp Nhật Thiên (大侠日天) qua hai nhân vật Đông Phương Ngọc và Hướng Thiến Thiến. Cùng năm đó, Đại Văn Văn còn tham gia vào bản phim Anh Hùng Xạ Điêu (射雕英雄传) của Dương Húc Văn, Lý Nhất Đồng, Mạnh Tử Nghĩa và Trần Tinh Húc đóng, qua vai Hoa Tranh.

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh12
Thuở còn Đông Phương Ngọc cũng như là Hướng Thiến Thiến, Đại Văn có phần hơi mũm mĩm

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh13
Hoa Tranh của Anh Hùng Xạ Điêu bản phát sóng vào năm 2017

Năm 2018, Đại Văn Văn tiếp tục tham gia vào bộ phim dài tập Nương Đáo, trong phim nhân vật của Văn Văn có tên là Chiêu Đệ. Cùng năm, Văn Văn tiếp tục nhận vai phụ trong bộ phim có đề tài về thời trang Hoa Lài (茉莉) với vai Thẩm Kình và lần thứ 2 được đóng vai chính trong bộ phim xuyên không hài hước Chúng Vương Giá Đáo (众王驾到) qua vai Lạc Tịch. Ngoài ra, năm 2018 cô còn tham gia vào phim Thiên Thịnh Trường Ca (天盛长歌 ) trong vai Tư Ẩn Lạc

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh14
Chiêu Đệ

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh15
Thẩm Kình Kình

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh16
Lần thứ hai được đóng vai chính trong phim Chúng Vương Giá Đáo với vai Lạc Tịch

Hầu hết những vai diễn lẫn những bộ phim kể trên của Đại Văn Văn đều không được phổ biến cho lắm, cho nên sự nghiệp của Văn Văn phải nói là đã không mấy nổi nổi bật. Đến năm 2019 thì nhờ có Bạch Phát Khánh Dư Niên mà được chú ý một chút. Năm này, cô còn góp mặt trong Thục Hán tửu lâu (蜀汉酒楼) qua vai Tôn Hương Hương nữa, nhưng dự án này lại kém nổi hơn hai tác phẩm trên.

Đầu năm 2020, Văn Văn cũng đã có màn trở lại ấn tượng qua vai Đỗ Tiêm Âm trong Cửu Châu Thiên Không Thành 2 (九州天空城 2)

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh17

VOH-Dai-Van-Van-profile-anh18
Tạo hình của Văn Văn trong Cửu Châu Thiên Không Thành 2

Hiện tại, Đại Văn Văn đã chấm dứt được hợp đồng ma quái với công ty cũ. Hi vọng trong tương lai không xa, khán giả sẽ được gặp lại một Đại Văn Văn mạnh mẽ hơn, thành công hơn và có nhiều vai diễn nổi bật hơn. 

Phản ứng của Vương Nhất Bác khi thấy Địch Lệ Nhiệt Ba bị fan cuồng cầu hôn khiến fan dở khóc dở cười: Bị đe doạ nhưng các fan cũng cảm thấy Nhiệt Ba vẫn còn rất may mắn vì được cả dàn sao nam của chương trình ra sức bảo vệ.
Kim Tử Hàm 'muốn khóc' tại sân bay vì làm mất chứng minh lại còn thất lạc với quản lí: Truyền thông Sina đưa tin, sự xuất hiện của Kim Tử Hàm ở sân bay vào ngày 31/5 đã gây nên một trận náo loạn vì mật độ ‘bao vây’ khủng khiếp của người hâm mộ.