Đàm Thu Trang công khai bụng bầu, cư dân mạng thắc mắc bao giờ đến Hồ Ngọc Hà?

(VOH) - Không còn giữ bí mật, mới đây Đàm Thu Trang đã công khai hình ảnh bụng bầu tròn trịa. Khi thấy bà xã Cường Đô la khoe ảnh bầu bí, cư dân mạng bất ngờ nhắc đến người này.

Thời gian qua, Đàm Thu Trang liên tục vướng nghi vấn mang thai con đầu lòng cho Cường Đô la khi để lộ vẻ ngoài mũm mĩm cùng vòng hai to lùm lùm. Đặc biệt, trong bữa tiệc sinh nhật của Subeo diễn ra vào ngày 20/6, bà xã Cường Đô La còn xuất hiện với ngoại hình phát tướng đáng kể. Tuy nhiên, kể từ khi tin đồn bầu bí xuất hiện, Đàm Thu Trang và ông xã luôn chọn cách giữ im lặng.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh1

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh2
Đàm Thu Trang cùng Cường Đô la tổ chức sinh nhật 10 tuổi cho Subeo.

Hôm qua (23/6), Đàm Thu Trang chính thức công khai hình ảnh bụng bầu vượt mặt sau thời gian giấu kín. Trong ảnh, người đẹp xứ Lạng diện chiếc váy bầu bó sát và tạo dáng tình tứ bên ông xã. Đính kèm bức ảnh, Đàm Thu Trang viết: "Surprise" (Ngạc nhiên chưa) và tag tên Cường Đô la vào. 


Bà xã Cường Đô la khoe cận cảnh bụng bầu tròn trịa của mình.

Bên cạnh những lời chúc mừng, những người bạn và người hâm mộ còn khen ngợi vóc dáng gọn gàng cùng nhan sắc xinh đẹp của Đàm Thu Trang trong thời kì bầu bí. Đồng thời, bức ảnh mới nhất của Đàm Thu Trang còn cho thấy cô và Cường Đô la giống nhau đến bất ngờ. Thế nên, mọi người đã cho rằng cả hai có tướng phu thê và vô cùng đẹp đôi.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh3
Cưng dân mạng gửi lời chúc mừng và khen ngợi nhan sắc của Đàm Thu Trang.

Trong khi Đàm Thu Trang đã thông báo mang thai sau một năm kết hôn với Cường Đô la thì Hồ Ngọc Hà lại bất ngờ bị réo gọi. Bởi cô cũng từng là bóng hồng gắn liền với đại gia phố núi và hiện tại cũng đang vướng tin đồn mang song thai. 

Nhiều tháng nay, Hồ Ngọc Hà luôn xuất hiện với những bộ trang phục rộng rãi và tìm cách che chắn vòng hai. Tuy nhiên thời gian gần đây, giọng ca Cả Một Trời Thương Nhớ có vẻ như đã thoải mái hơn khi mạnh dạn khoe cận cảnh sắc vóc mẹ bầu. Có thể thấy, dù đang mang thai nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn giữ được nét rạng rỡ và xinh đẹp.

Hồ Ngọc Hà để lộ dấu hiệu bầu bí nhưng vẫn xinh đẹp bất chấp:  Theo bức ảnh mới nhất mà Hồ Ngọc Hà chia sẻ, fan phát hiện ra tính từ lúc có tin đồn mang thai đến giờ vòng 2 của cô nàng đang không ngừng tròn lên mỗi ngày.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh4
Sắc vóc của Hồ Ngọc Hà trong giai đoạn bầu bí.

Kể từ khi mang thai đến nay, Kim Lý vẫn luôn tháp tùng với Hồ Ngọc Hà trong mọi sự kiện hay những buổi gặp gỡ bạn bè. Dù sắp sửa đón chào hai thiên thần nhỏ nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn dành tình yêu to lớn đến con trai đầu lòng Subeo. Vừa qua, cô được bắt gặp đưa Subeo đi học nấu ăn dù đang bầu bí và cùng với bạn trai tổ chức sinh nhật cho con trai cưng.

Hiện tại, cư dân mạng đang chờ đợi ngày mà Hồ Ngọc Hà lên tiếng thừa nhận chuyện mình mang thai và khoe trực tiếp bụng bầu. Tuy nhiên, có vẻ như vì không muốn bị mọi người soi mói quá nhiều nên Hồ Ngọc Hà quyết tâm kín tiếng về chuyện này.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh5
Hồ Ngọc Hà tổ chức sinh nhật cho con trai cùng với Kim Lý và gia đình.

VOH-dam-thu-trang-mang-thai-anh6

Hồ Ngọc Hà hạnh phúc bên Kim Lý trong tiệc sinh nhật Subeo, bụng bầu cũng ngày càng lộ rõ rồi đây!: (VOH) - Dù đã khéo léo diện váy dài rộng nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn để lộ vòng 2 ngày càng to rõ rệt khiến công chúng càng thêm tin rằng cô nàng đang mang thai.
Dương Khắc Linh khoe ảnh cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý, cư dân mạng chỉ chú ý vào điều này: (VOH) - Khoảnh khắc vợ chồng Dương Khắc Linh cùng Hồ Ngọc Hà và Kim Lý xuất hiện trong một khung hình đang thu hút sự quan tâm của dư luận.