Đàm Thu Trang sắp sinh con, Cường Đô La liền viết tâm thư tuyên bố rời hội siêu xe sau 10 năm gắn bó

(VOH) - Sau hơn 10 năm gắn bó, Cường Đô La tuyên bố sẽ rời hội siêu xe khiến nhiều người tiếc nuối. Lý do được ông xã Đàm Thu Trang đưa ra là vì cần phải tập trung cho một mục tiêu quan trọng hơn.

Vào tối ngày 6/7, Cường Đô La đã chia sẻ trên trang cá nhân bức tâm thư về quyết định sẽ rời hội chơi siêu xe sau 10 năm gắn bó. Theo đó, ông xã Đàm Thu Trang bày tỏ niềm vui và hạnh phúc khi được gắn kết, giao lưu với những người bạn có chung niềm đam mê. Đồng thời, anh cũng thấy tự hào vì sau hơn 1 thập kỷ hoạt động, hội chơi siêu xe này không chỉ giúp lan tỏa đam mê, truyền năng lực tích cực cho nhiều thế hệ trẻ mà còn góp phần giúp người Việt tạo nên dấu ấn và tiếng vang với các hãng siêu xe tầm cỡ.  

voh-cuong-do-la-roi-hoi-sieu-xe-de-cham-lo-gia-dinh-nho-voh.com.vn-anh1
Cường Đô La là một tay chơi siêu xe có tiếng tại Việt Nam

Tuy nhiên, Cường Đô La cũng tâm sự rằng đã đến lúc mình phải dừng lại. Dù có rất nhiều tiếc nuối nhưng anh vẫn phải rút khỏi hội siêu xe vì có mục tiêu khác quan trọng hơn cần được thực hiện. Cụ thể, Cường Đô La viết: "Nay Cường xin nói lời tạm biệt đến "Hành trình siêu xe", là nơi luôn để lại những kỷ niệm tuyệt vời, những khoảnh khắc đáng nhớ, những phút giây tràn đầy niềm vui.

Niềm đam mê xe thì luôn còn đó, nhưng Cường đang có những mục tiêu đặc biệt khác cần phải tập trung hơn. Hy vọng, các bạn trẻ, những người có cơ hội sẽ vẫn tiếp tục tạo ra những hành trình đáng nhớ, kết nối mọi người như Hành Trình Siêu Xe Car Passion mà Cường và các bạn đã làm nhé”.

voh-cuong-do-la-roi-hoi-sieu-xe-de-cham-lo-gia-dinh-nho-voh.com.vn-anh2
Sau hơn 10 năm gắn bó, Cường Đô La quyết định rời khỏi hội chơi siêu xe của mình

Xem thêm: Cường Đô la và Đàm Thu Trang khoe biệt thự mới hoành tráng, chuẩn bị đón thành viên mới?

Trong bài đăng của mình, Cường Đô La không nói rõ về mục tiêu quan trọng mà mình đang cố gắng phấn đấu là gì. Tuy nhiên, khi nhìn vào bức ảnh được ông xã Đàm Thu Trang đăng tải kèm theo, nhiều người nhận ra đây chính là chiếc ghế đệm dành riêng cho trẻ em trên xe hơi. Việc Cường Đô La lắp ghế trẻ em và viết tâm thư xin rút khỏi hội khiến nhiều người cho rằng anh đang muốn tập trung khoảng thời gian sắp tới cho gia đình nhỏ và đặc biệt là đứa con sắp chào đời của mình và Đàm Thu Trang.

voh-cuong-do-la-roi-hoi-sieu-xe-de-cham-lo-gia-dinh-nho-voh.com.vn-anh3
Hình ảnh chiếc ghế đệm dành cho trẻ em đã phần nào thể hiện được mục tiêu sắp tới của ông xã Đàm Thu Trang

Dưới phần bình luận, nhiều bạn bè của Cường Đô La đã bày tỏ sự tiếc nuối khi trong hội sắp mất đi một “tay chơi siêu xe” chính hiệu. Dù vậy nhưng mọi người vẫn không quên chúc mừng anh sắp lên chức bố và hy vọng anh có thể làm trọn nghĩa vụ người chồng, người cha của mình. 

voh-cuong-do-la-roi-hoi-sieu-xe-de-cham-lo-gia-dinh-nho-voh.com.vn-anh4

voh-cuong-do-la-roi-hoi-sieu-xe-de-cham-lo-gia-dinh-nho-voh.com.vn-anh5
Dù có hơi tiếc nuối nhưng mọi người vẫn không quên chúc mừng anh sắp lên chức bố

Cường Đô La và Đàm Thu Trang chính thức kết hôn vào tháng 7/2019. Đến đầu năm 2020, cư dân mạng bắt đầu xôn xao trước những hình ảnh cho thấy Đàm Thu Trang đang mang thai con đầu lòng. Tuy nhiên, phải đến tận tháng 6 mới đây, cả hai mới chịu xác nhận tin vui với công chúng. Như vậy sau hơn 1 năm kết hôn, gia đình nhỏ của Đàm Thu Trang và Cường Đô La sẽ càng thêm hạnh phúc khi có thêm một nhóc tì đáng yêu thế này rồi. 

voh-cuong-do-la-roi-hoi-sieu-xe-de-cham-lo-gia-dinh-nho-voh.com.vn-anh6
Cường Đô La và Đàm Thu Trang sắp chào đón con đầu lòng 

Sau khi công khai có con, Cường Đô la khoe mới tậu 'siêu xe đắt giá nhất' từ trước đến nay: Hình ảnh 'siêu xe' mới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang trong gara có gì đặc biệt mà khiến mọi người quan tâm đến thế?
Cảm động trước khoảnh khắc Cường Đô la chăm sóc Subeo trong ngày cưới của mình: Dù bận rộn chuẩn bị cho hôn lễ của mình nhưng Cường Đô la vẫn chăm sóc tận tình cho cậu con trai nhỏ.