Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi mọi người ngừng tiếp tế, tiết lộ người nhà trong khu cách ly không thiếu gì

(VOH) - Trái với suy nghĩ của một số người cho rằng địa điểm cách ly có điều kiện thấp và thiếu thốn, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng người thân của mình đang trong khu cách ly rất đầy đủ, không thiếu thốn

Những ngày vừa qua, vấn đề nhiều người dân thường xuyên tụ tập ở trước cổng khu cách ly để gửi đồ tiếp tế vào bên trong đã gây ra nhiều tranh cãi trong cộng đồng mạng. Sở dĩ như vậy là vì bên cạnh những nhu yếu phẩm thật sự cần thiết, nhiều người còn gửi cả tủ lạnh, máy quạt cồng kềnh khiến công việc của các tình nguyện viên trở nên quá tải. Chưa kể, việc tụ tập ở nơi đông người giữa dịch bệnh hiện nay cũng gây ra rất nhiều nguy hiểm.

voh-dam-vinh-hung-chia-se-ve-viec-gui-tiep-te-voh.com.vn-anh1

voh-dam-vinh-hung-chia-se-ve-viec-gui-tiep-te-voh.com.vn-anh2
Hình ảnh người dân tụ tập gửi đồ tiếp tế vào khu cách ly gây nhiều tranh cãi

Trước tình hình đó, nhiều sao Việt như Trấn Thành, Võ Hoàng Yến đã lên tiếng chia sẻ và kêu gọi mọi người nên hạn chế gửi đồ tiếp tế. Hoặc nếu gửi thì chỉ chọn những món đồ thật sự cần thiết và đóng gói gọn gàng lại. Những chia sẻ này đều nhận được nhiều sự đồng tình, ủng hộ của công chúng.

voh-dam-vinh-hung-chia-se-ve-viec-gui-tiep-te-voh.com.vn-anh3
Trấn Thành bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân

voh-dam-vinh-hung-chia-se-ve-viec-gui-tiep-te-voh.com.vn-anh4
Võ Hoàng Yến đang trong khu cách ly cũng kêu gọi fan hâm mộ ngưng gửi đồ tiếp tế

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ trên trang cá nhân về vấn đề gửi đồ tiếp tế vào khu cách ly. Theo đó, ông hoàng nhạc Việt chia sẻ lại hình ảnh của cháu mình trong khu cách ly đang được các cán bộ cung cấp đầy đủ thức ăn.

Cùng với đó, Đàm Vĩnh Hưng viết: “Con bé cháu đang ở khu cách ly chụp hình gửi cho gia đình đây. Bữa sáng thôi mà đã có nhiều sự lựa chọn vậy đó. Thật ra mình luôn có cảm giác không an tâm thôi. Thực tế thì không hề thiếu hụt gì trầm trọng cả”.

Trước sự việc, Đàm Vĩnh Hưng cũng nhắn nhủ công chúng: “Xin đừng quên một điều: Người nhà chúng ta đang đi cách ly (một động thái để giúp ta giữ mạng cho cả nhà) chứ không phải đi cắm trại, picnic, an dưỡng… Xin các gia đình hết sức bình tâm. Vì khi mình tập trung đến đó cũng là cơ hội cho virus phát triển”.

voh-dam-vinh-hung-chia-se-ve-viec-gui-tiep-te-voh.com.vn-anh5
Hình ảnh được cháu gái Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ từ khu cách ly

Bên cạnh đó, Đàm Vĩnh Hưng còn tiết lộ rằng bố đỡ đầu, cậu ruột và cháu của mình đang ở các khu khác nhau: Thủ Đức, Cần Giờ. Đặc biệt là người nào cũng nhắn tin về chia sẻ rằng nơi này rất vui vẻ, thoải mái và không bị thiếu thốn gì. Thậm chí, còn dặn dò đừng gửi thêm gì nữa, vì phải chứa, phải chất như một kho hàng, trong khi mọi người đang cần sự thoáng mát rộng rãi. “Hưng còn thấy có hình một nhóm anh chị em chơi lô tô, hát karaoke online bằng iPad nữa. Yên tâm nha. Nhắm mắt vài ngày tuần lễ là họ về đến nhà với một lý lịch sức khỏe rất sạch ý mà”. - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

voh-dam-vinh-hung-chia-se-ve-viec-gui-tiep-te-voh.com.vn-anh6
Đàm Vĩnh Hưng khuyên mọi người nên hạn chế gửi đồ tiếp tế, vì khu cách ly đều được cung cấp đủ không thiếu thứ gì

Bài viết của Đàm Vĩnh Hưng nhanh chóng nhận được nhiều sự đồng tình của mọi người. Việc cách ly chỉ diễn ra trong vòng 14 ngày,  tại đây mỗi ngày đều được cung cấp thực phẩm, nhu yếu phẩm đầy đủ.

Vì vậy nên nếu gửi quá nhiều đồ vào sẽ khiến các chiến sĩ thêm phần vất vả, nếu dùng không hết lại phải đem ngược trở ra lại rất tốn sức. Nhiều ý kiến cho rằng người thân của người cách ly cứ yên tâm ở nhà đợi người thân mình trở về trong khỏe mạnh, còn người đi cách ly cố gắng chịu khó khoảng 14 ngày là có thể an toàn trở về với gia đình. 

Trấn Thành lên tiếng về chuyện tiếp tế khi cách ly, hứa gặp từng chiến sĩ để cảm ơn sau khi hết dịch: 'Đừng gửi cả cái siêu thị vào khu cách ly cho người thân như vậy chứ, sức đâu mấy ảnh chịu cho nổi?'- Trấn Thành bức xúc lên tiếng trước việc người dân chen chúc gửi đồ tiếp tế vào khu cách ly
Võ Hoàng Yến bức xúc trước thái độ chê bai khu cách ly của du học sinh: ‘Mở não ra và suy nghĩ đi': ‘Em bảo em quen ở sạch? Thế chúng tôi ở dơ quen rồi nên không than vãn? Quan trọng là em phải mở cái não em rộng ra, đừng ý kiến kiểu trẻ con như vậy em ạ. – Võ Hoàng Yến bức xúc lên tiếng.