Dàn em út 'khổng lồ' trong nhóm nhạc nữ Kpop: Yuna (ITZY), Tzuyu (TWICE) cao lấn lướt các chị

(VOH) - Yuna, Tzuyu hay Wonyoung... là những cô nàng em út sở hữu chiều cao khủng trong Kpop và dễ dàng biến các thành viên cùng nhóm thành người tí hon.

Khi nhắc đến em út mọi người thường nghĩ đến hình ảnh những cô nàng nhỏ nhắn, dễ thương. Tuy nhiên, đối với một số nhóm nhạc nữ Kpop thì định nghĩa maknae bé bỏng hoàn toàn trái ngược. Dù là thành viên nhỏ tuổi nhất nhóm những các cô nàng maknae này lại còn sở hữu chiều cao vượt trội và thậm chí còn "dìm hàng" các chị lớn không thương tiếc.

Yuna (ITZY)

Là em út của ITZY, Yuna gây ấn tượng với vẻ ngoài tươi sáng, hồn nhiên cùng với nhan sắc xinh đẹp. Bên cạnh đó, cô nàng em út còn sở hữu chiều cao ấn tượng 1m70 và trở thành thành viên cao nhất nhóm. Tuy nhiên, đó chỉ là chiều cao trong profile khi mới ra mắt Yuna, được biết chiều dài hiện tại của cô đã được tăng thêm.

Tzuyu (TWICE)

Không chỉ nhận được tình cảm của người hâm mộ bởi gương mặt xinh xắn như nữ thần, Tzuyu còn được mọi người ngưỡng mộ bởi body chuẩn. Mặc dù nhỏ tuổi nhất nhóm nhưng Tzuyu lại "vượt mặt" các chị ở khoảng chiều cao. Được biết, Tzuyu cao 1,72m và so với cô bạn cùng tuổi trong nhóm Chaeyoung thì chiều cao của họ chênh lệch đáng kể.

Wonyoung (IZ*ONE)

Khi tham gia vào chương trình Produce 48, Wonyoung đã nhận được sự chú ý bởi đôi chân dài miên man. Với chiều cao 1,69m đã giúp Wonyoung giành được danh hiệu thành viên cao nhất nhóm dù chỉ mới 15 tuổi. Thậm chí, mọi người còn cho rằng đôi chân của Wonyoung đã chiếm hết 90% tỷ lệ cơ thể của cô. Tuy nhiên, trái ngược với ngoại hình "khổng lồ", Wonyoung lại sở hữu gương mặt xinh xắn, ngọt ngào và đáng yêu.

Seohyun (SNSD)

Seohyun được biết đến là "em út vàng" của SNSD khi nhan sắc và tài năng của cô nàng đều hoàn hảo. Đặc biệt, Seohyun còn được chọn là thành viên có thân hình chuẩn và quyến rũ nhất nhóm. Dù không phải là thành viên cao nhất SNSD nhưng khi đứng cạnh các chị Seohyun lại nổi bần bật. Đặc biệt, khi hoạt động với nhóm nhỏ TaeTiSeo, người đẹp lại vô tình biến hai cô chị Taeyeon và Tiffany thành "nấm lùn" chính hiệu.

Hayoung (Apink)

Nhắc đến em út khổng lồ trong girlgroup chắc chắn không thể thiếu Hayoung. Hayoung ra mắt với Apink khi cô 16 tuổi và gây ấn tượng với chiều cao 1,69m. Chính vì sở hữu chiều cao "lấn lướt" các chị nên nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên khi biết Hayoung là em út trong nhóm.