Dân mạng ‘tràn’ vào chỉ trích Ngân 98 vì nghi đang ‘cà khịa’ Jolie Nguyễn

(VOH) - Dù không biết vô tình hay cố ý, nhưng hành động đăng ảnh so sánh nhan sắc Hoa hậu Jolie Nguyễn trong quá khứ và hiện tại của Ngân 98 vẫn khiến dân mạng vô cùng bức xúc.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, cô nàng Ngân 98 đã bất ngờ chia sẻ lại bài viết kèm hai bức ảnh cho thấy sự thay đổi nhan sắc từ quá khứ đến hiện tại của Hoa hậu Jolie Nguyễn. Theo đó, bài viết do một thẩm mỹ viện đăng tải với nội dung “Miss Jolie Nguyễn sau phẫu thuật thẩm mỹ toàn diện, quyến rũ và thành công hơn".

voh-ngan-98-bi-chi-trich-vi-ca-khia-jolie-nguyen-voh.com.vn-anh1
Ngân 98 "lục" lại bài đăng cách đây 4 năm của Hoa hậu Jolie Nguyễn để chia sẻ trên trang cá nhân

Đáng nói, bài viết này vốn đã được đăng tải từ tháng 6/2016. Chưa kể, trong những ngày vừa qua, Jolie Nguyễn đang là cái tên thu hút sự chú ý của công chúng khi vướng phải những lùm xùm liên quan đến đường dây “gái bán hoa”. Thế nên việc Ngân 98 “đào” lại một bài viết cũ để chia sẻ về trang cá nhân khiến nhiều người tỏ ra thắc mắc về mục đích của bạn gái Lương Bằng Quang.

Đặc biệt, cô nàng còn kèm theo dòng bình luận “Bí quyết để thành công” khiến nhiều cư dân mạng cho rằng phải chăng Ngân 98 đang cố tình “cà khịa” Jolie Nguyễn giữa thời điểm ồn ào đời tư để “cọ nhiệt” thêm cho tên tuổi của mình?

voh-ngan-98-bi-chi-trich-vi-ca-khia-jolie-nguyen-voh.com.vn-anh2
Những ngày qua, Jolie Nguyễn đang vướng vào ồn ào đời tư gây ảnh hưởng đến hình ảnh

voh-ngan-98-bi-chi-trich-vi-ca-khia-jolie-nguyen-voh.com.vn-anh3
Hành động của Ngân 98 bị cho là đang "cà khịa" Jolie Nguyễn

Xem thêm: Jolie Nguyễn – Hoa hậu ‘rich kid’ chịu chi, sang chảnh nhưng cũng lắm thị phi của showbiz Việt

Dưới bài viết, rất nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận chỉ trích, “ném đá” hành động này của Ngân 98: “Bản thân mình cũng có tốt đẹp lắm đâu mà lại đi nói người ta?”; “Cá mè một lứa cả thôi mà”; “Làm như mình thanh cao lắm vậy đó”; “Dù Jolie có như thế nào thì chị cũng không được nói người ta như vậy, mặt chị cũng can thiệp dao kéo hết cả rồi mà”;… Có thể thấy, màn “cà khịa” của Ngân 98 chẳng những không được ủng hộ mà còn nhận phải những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

voh-ngan-98-bi-chi-trich-vi-ca-khia-jolie-nguyen-voh.com.vn-anh4

voh-ngan-98-bi-chi-trich-vi-ca-khia-jolie-nguyen-voh.com.vn-anh5
Cư dân mạng lên tiếng chỉ trích hành động của bạn gái Lương Bằng Quang

Xem thêm: Bị chỉ trích làm lố khi đi thẩm mỹ, Ngân 98 vẫn bình thản: 'Cớ gì quan tâm lời độc địa'

Trước những bình luận của cư dân mạng, Ngân 98 đã lên tiếng giải thích rằng mình chỉ đang chia sẻ bí quyết làm đẹp cho mọi người chứ không hề có ý gì cả. Tuy nhiên, có vẻ như lời giải thích này của bạn gái Lương Bằng Quang vẫn không thể nào thuyết phục cư dân mạng khi bình luận chỉ trích vẫn liên tục xuất hiện.

Sở dĩ, Ngân 98 bị cư dân mạng “ném đá” kịch liệt như vậy là vì từ trước tới nay, cô nàng vẫn luôn được mệnh danh là “nữ hoàng thị phi”. Dù không hoạt động nghệ thuật nhưng cái tên Ngân 98 luôn thu hút sự chú ý của công chúng và gắn liền với những câu chuyện đời tư và hình ảnh gây phản cảm. Bên cạnh đó, chuyện tình ồn ào giữa cô và Lương Bằng Quang cũng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều của công chúng.

voh-ngan-98-bi-chi-trich-vi-ca-khia-jolie-nguyen-voh.com.vn-anh6
Ngân 98 luôn gắn liền với những câu chuyện thị phi khiến khán giả ngán ngẩm

Ngân 98 không ngừng ‘cà khịa’, Yaya Trương Nhi tung đoạn tin nhắn đắt giá với mẹ Lương Bằng Quang: Ồn ào liên quan đến mối quan hệ giữa Lương Bằng Quang – Ngân 98 và Yaya Trương Nhi đang là vấn đề được công chúng không ngừng quan tâm trong những ngày qua.
Chị ruột Ngọc Trinh chỉ đích danh Ngân 98 vô học, không não sau ồn ào 'đá xéo' em gái mình: Bị Ngân 98 lôi vào thị phi, Ngọc Trinh không lên tiếng nhưng chị gái Ngọc Trinh thì nhất quyết không để yên.