Dàn sao Việt khoe ảnh thuở bé nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi

(VOH) - Những hình ảnh thời 'ngố tàu' của các sao Việt khiến cho người hâm mộ không khỏi thích thú.

Hôm qua, nhân ngày Quốc tế Thiếu nhi (1/6), các sao Việt cũng như các bạn trẻ khác, nô nức nhớ về tuổi thơ và chia sẻ loạt ảnh thuở bé của mình. Thông qua những bức ảnh thời "ngố tàu", các sao Việt của chúng ta người thì cho thấy mình sở hữu thần thái sang chảnh từ bé, người lại gây ấn tượng với nét mộc mạc, đáng yêu.

H'Hen Niê

VOH-sao-viet-thoi-be-anh1
Ngay từ khi còn nhỏ, H'Hen Niê đã để lộ nét giản dị đáng yêu. Ai ngờ rằng cô bé ngày nào giờ đã trở thành Hoa hậu được nhiều người yêu mến.

Hồ Ngọc Hà

VOH-sao-viet-thoi-be-anh2
Hồ Ngọc Hà ăn diện sành điệu từ bé và gây ấn tượng với thần thái sang chảnh. Đính kèm ảnh lúc nhỏ, Hồ Ngọc Hà chia sẻ: "Thuở bé cái nết thấy đã mệt rồi".

Hoa hậu Khánh Vân

VOH-sao-viet-thoi-be-anh3
Từ bé Hoa hậu Khánh Vân đã sở hữu những đường nét xinh đẹp và nổi bật. Nhân dịp ngày 1/6, cô chia sẻ: "Cho Vân một vé đi tuổi thơ... Chúc mừng ngày Quốc tế thiếu nhi. Cô Vân chúc các bé luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, luôn ngập tràn tình yêu thương và chăm ngoan, học giỏi các em nhé".

Minh Tú

VOH-sao-viet-thoi-be-anh4
Minh Tú lúc nhỏ đã ra dáng của một "chị đại" với dáng đứng và biểu cảm gương mặt siêu ngầu. Cô dí dỏm nói: "Cái tướng đứng là thấy bình tĩnh từ nhỏ rồi. P/s: khu chợ này tôi sồn thứ hai chắc khó có ai thứ nhất".

Văn Mai Hương

VOH-sao-viet-thoi-be-anh5
Văn Mai Hương khoe hình ảnh thuở nhỏ vô cùng đôi yêu với đôi mắt to tròn long lanh. 

Hương Tràm 

VOH-sao-viet-thoi-be-anh6
Hương Tràm đăng tải hình ảnh khi còn là một cô bé bên mẹ của mình. Cô chia sẻ: "Xin chào 1/6, em bé Hương Tràm vẫn nhận phiếu bé ngoan và nhận quà ạ".

Bùi Anh Tuấn

VOH-sao-viet-thoi-be-anh7
Bùi Anh Tuấn ngày bé có gương mặt mũm mĩm và đặc biệt mái tóc bồng bềnh của nam ca sĩ khiến mọi người không nhịn được cười.

Noo Phước Thịnh

VOH-sao-viet-thoi-be-anh8
Noo Phước Thịnh khoe ảnh chụp lúc nhỏ trong một buổi diễn văn nghệ, từ bé anh chàng đã bộc lộ niềm đa mê với ca hát. "Ai rồi cũng phải lớn lên... tấm hình được chụp lúc bản thân chưa biết ngày mai sẽ phải đối diện với điều gì. Giờ thì... Quốc tế Thiếu Nhi vui vẻ nhé các cháu", Noo viết.

Ninh Dương Lan Ngọc

VOH-sao-viet-thoi-be-anh9
Ninh Dương Lan Ngọc khi nhỏ gây ấn tượng với mái tóc ngắn cùng trang phục cá tính. Cô nhắn nhủ với mọi người: "Cám con thả thiệt nhiều tim cho bé Ngọc vui nha".

Lynk Lee

VOH-sao-viet-thoi-be-anh10
Lynk Lee từ một một cậu bé gầy gò ngày nào nay đã lột xác ngoạn mục trở thành cô nàng xinh xắn.

Ảnh thuở bé của 'Bố Già' Trấn Thành bất ngờ bị 'đào mộ', nhan sắc có giống với hiện tại?: (VOH) - Hình ảnh thời thơ ấu của Trấn Thành nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng bởi vẻ ngoài 'dậy thì thành công' của 'MC quốc dân'.
Mừng sinh nhật Hoài Linh, Dương Triệu Vũ 'chơi lớn' đăng ảnh thuở bé của 'Anh Bốn': (VOH) - Bức ảnh thời 'ngố tàu' hiếm hoi của Hoài Linh được Dương Triệu Vũ chia sẻ đã thu hút sự chú ý của mọi người.