Đan Trường cảm thấy 'bất lực' khi quý tử nhất quyết không chịu gọi ba

(VOH) - Lâu ngày không gặp con trai, Đan Trường cho biết cậu nhóc nay đã khác và còn thay đổi cách gọi ba khiến anh vô cùng bất ngờ và thích thú.

Mới đây, trên facebook Đan Trường đã tiết lộ một câu chuyện thú vị với quý tử nhà mình. Cụ thể, vì thời gian qua dịch bệnh bùng phát nên anh và con trai không có cơ hội để gặp nhau. Tuy nhiên, trong lần video call mới nhất với bé Mathis Thiên Từ, Đan Trường vô cùng bất ngờ khi cậu nhóc không gọi mình là ba mà lại thay đổi cách xưng hô và kêu anh bằng tên thật "Đan Trường".

VOH-con-trai-dan-truong-anh1
Quý tử nhà Đan Trường nay đã lớn phổng phao và đáng yêu.

Mặc dù rất ngoan ngoãn nói chuyện và trả lời những câu hỏi của Đan Trường nhưng Thiên Từ vẫn nhất quyết không chịu gọi ba. Đan Trường kể: 

"Cuộc hội thoại giữa Đan Trường và Thiên Từ!

Sáng nay Chủ Nhật Ba đi diễn sớm, Ba gọi cho Thiên Từ Bé Mathis

Ba: Alo Alo

Thiên Từ bắt máy : Mom, Đan Trường Call You (mẹ ơi có Đan Trường gọi)

Tôi nói ôi trời chuyện gì, phải con tôi không, nhìn qua Video call khi màn hình rõ rồi tôi thấy rõ là Thiên Từ mà.

Ba : Did you have Dinner yet? (Con ăn tối chưa )

Thiên Từ: yeah i'm already done. (Dạ con ăn xong rồi )

Thiên Từ hỏi thêm: What are you doing, Đan Trường? (Đan Trường đang làm gì vậy ? )

Ba nói: Don’t call me Đan Trường, call me Daddy Ok... (không được gọi Ba là Đan Trường, gọi Ba là Daddy nghe không?

Thiên Từ: No, I like to call you that (Không, con thích gọi như vậy)

Thiên Từ nói tiếp: Đan Trường Did you see Tinu stay Beside me? (Đan Trường có thấy con Cún ngồi cạnh con không)

Tui bó tay con tui luôn".

VOH-con-trai-dan-truong-anh2
Đoạn hội thoại đáng yêu giữa Đan Trường và con trai.

Được biết, lý do mà Thiên Từ gọi ba bằng tên thật là do vì xa ba quá lâu và khi cậu bé xem video của ba, nghe mọi người gọi là Đan Trường nên thích thú nên đã gọi theo. Đan Trường còn hài hước cho biết nếu xa nhau lâu hơn chắc bé Mathis sẽ gọi anh bằng Anh Ba Khía luôn mất. Đồng thời, Đan Trường cũng tiết lộ mình rất nhớ con vì cả hai đã không gặp nhau suốt mấy tháng trời và anh còn lo lắng không ai dạy tiếng Việt cho con khi mình đi vắng.

"Hỏi ra thì mới biết từ ngày Thiên Từ xa Ba Trường, Thiên Từ hay xem mấy Video về Ba, và tập hát theo Tiếng Việt, và đặc biệt rất thích mấy Cô Chú hay kêu to Đan Trường... Đan Trường... đấy là vì sao Thiên Từ thích gọi Ba là Đan Trường.

Ba con tui mới xa nhau có 4 tháng thôi chứ mấy... xa lâu hơn nữa chắc Thiên Từ gọi minh là Anh Ba Khía luôn quá ka ka. Mong là dịch Covid-19 sớm qua mau để tui được sớm gặp con tui, nhớ nhóc tì lắm rồi. À Con nít bên nước ngoài, nhờ bơ sữa hay không khí hay sao đó mà lớn nhanh như thổi mới 3 tuổi 4 tháng thôi mà.

Con trai của mình - Thiên Từ nói Tiếng Việt đã không rành mà còn phải đang xa mình 3, 4 tháng rồi. Ai sẽ dạy con nói Tiếng Việt đây? Không biết chừng nào dịch Covid-19 mới hết để ba con chúng tôi gặp nhau đây", Đan Trường bộc bạch.

VOH-con-trai-dan-truong-anh3

Xem thêm: Điểm danh những nhóc tì nhà sao Việt khiến bố mẹ cũng phải ‘lép vế’ mỗi khi xuất hiện

VOH-con-trai-dan-truong-anh4
Thiên Từ ngồi chăm chú xem ba biểu diễn và hát theo.

Con trai Đan Trường chào đời vào năm 2017 và hiện tại đang sinh sống cùng mẹ tại Mỹ. Nhóc tì nhà Đan Trường dù mới 3 tuổi nhưng đã sở hữu một lượng fan đông đảo nhờ vào ngoại hình đáng yêu cùng với sự thông minh hoạt bát. Bé Mathis có thể nói được nhiều ngôn ngữ và vừa qua cậu nhóc còn được mẹ mở một nhãn hàng thời trang cho riêng mình. Vì bận rộn với công việc nên Đan Trường phải bay đi bay lại giữa Việt Nam và Mỹ. Mặc dù vậy nhưng anh vẫn cố dành nhiều thời gian cho vợ con mỗi khi có thể.

VOH-con-trai-dan-truong-anh5

VOH-con-trai-dan-truong-anh6
Gia đình hạnh phúc và ấm áp của Đan Trường.

Gần U50, Đan Trường vẫn gây thương nhớ nhan sắc bất chấp camera thường của mình: (VOH) - Những bức ảnh chưa qua chỉnh sửa của Đan Trường do người hâm mộ chụp lại đang gây sốt cộng đồng mạng. Soái ca sơ mi trắng là đây chứ đâu!
Gia đình Đan Trường diện đồ đôi mừng sinh nhật quý tử tròn 3 tuổi tại biệt thự triệu đô: (VOH) - Dù bận rộn với công việc nhưng Đan Trường vẫn tranh thủ sang Mỹ đón sinh nhật 3 tuổi của con trai. Gia đình anh Bo đã có được khoảnh khắc ấm cúng bên nhau trong ngày quý tử thêm tuổi mới.