Đăng ảnh bên chồng cùng chú thích tiếng Anh, Tăng Thanh Hà bất ngờ bị chỉ trích 'sính ngoại'

(VOH) - Mặc dù vẫn dùng cách đăng tải dòng trạng thái giống như trước đây, nhưng Tăng Thanh Hà lại bất ngờ nhận phải ý kiến trái chiều của một cư dân mạng.

Hôm qua (25/6), trên Instagram Tăng Thanh Hà đã đăng tải một bức ảnh hạnh phúc bên ông xã Louis Nguyễn. Cô cho biết cả hai đang cùng nhau đi ăn trưa và kèm theo dòng trạng thái bằng tiếng Anh: "Lunch date with my hubby" (Tạm dịch: Bữa trưa cùng chồng của tôi).

VOH-tang-thanh-ha-bi-chi-trich-anh1

Bên dưới bài đăng của Tăng Ngọc Hà, nhiều người đã để lại bình luận khen ngợi nhan sắc của nàng "ngọc nữ". Đồng thời, mọi người còn cho rằng Tăng Thanh Hà và ông xã rất đẹp đôi và có nét phu thê. Tuy nhiên, giữa vô số những bình luận tích cực lại xuất hiện một lời nhận xét tiêu cực của cư dân mạng. Người này cho rằng: "Khi nào cũng viết tiếng Anh là sao? Hình người Việt thì viết tiếng Việt cho cái. Khổ", với ngụ ý chỉ trích Tăng Thanh Hà sính ngoại.

VOH-tang-thanh-ha-bi-chi-trich-anh2

Trong khi đó, Tăng Thanh Hà không có bất kì phản hồi nào về việc người này tự dưng chê trách mình. Nhưng người hâm mộ của cô lại lên tiếng bên vực cho người đẹp. Họ cho rằng vì Tăng Thanh Hà có nhiều bạn bè là người nước ngoài nên cô dùng tiếng Anh như ngôn ngữ chung. Đồng thời, một số người còn góp ý người này hãy tôn trọng quyền cá nhân của Tăng Thanh Hà và nếu cảm thấy khó chịu khi cô viết tiếng anh thì không cần theo dõi nữa.

VOH-tang-thanh-ha-bi-chi-trich-anh3

Có thể thấy, hầu hết những bài đăng của Tăng Ngọc Hà trên Instagram đều là tiếng Anh. Trong cuộc sống hàng ngày, cô và hai nhóc tì cũng trò chuyện với nhau bằng tiếng Anh. Thế nên, mọi người cũng không quá ngạc nhiên khi cô luôn viết trạng thái thái bằng tiếng Anh và điều này cũng như một thói quen của nàng "ngọc nữ".

VOH-tang-thanh-ha-bi-chi-trich-anh4

Tăng Thanh Hà cũng không phải là trường hợp duy nhất bị chỉ trích khi dùng nước tiếng ngoài để viết status. Trước đây, Hari Won cũng từng bị cho rằng "xem thường" người hâm mộ Việt khi viết trạng thái bằng tiếng Hàn. Hay có người cảm thấy khó chịu về việc này và yêu cầu Hari nên viết thêm tiếng Việt nếu cô thích dùng tiếng Hàn. 

Tuy nhiên, trước sự chỉ trích vô cớ từ mọi người, Hari Won đã mạnh mẽ đáp trả antifan chứ không chọn cách im lặng. Bà xã Trấn Thành thẳng thắn: "Ai có nhu cầu tiếng Việt vô page Facebook coi. Chỗ đó toàn tiếng Việt còn đây là tiếng Hàn. Quá sòng phẳng!". 

VOH-hari-won-bi-chi-trich-anh2

Có thể thấy, đăng trạng thái bằng ngôn ngữ nước ngoài như một cách để mọi người bày tỏ cảm xúc của mình. Dù các ngôi sao là người của công chúng nhưng họ cũng cần có không gian riêng và mọi người nên tôn trọng quyền cá nhân của họ. Bạn cảm thấy thế nào khi các nghệ sĩ viết status bằng tiếng nước ngoài?

Tăng Thanh Hà 'xuất chiêu' với bộ ảnh khoe trọn nhan sắc và thần thái đỉnh cao: Dù đã là mẹ hai con nhưng mỗi khi Tăng Thanh Hà khoe ảnh mới đều khiến cư dân mạng trầm trồ ngưỡng mộ bởi nhan sắc trẻ trung cùng khí chất ngời ngời.
Tưởng có một ngày sinh nhật trọn vẹn, nhưng Hari Won lại gặp sự cố dở khóc dở cười này: Sau dòng chia sẻ của Hari Won, cư dân mạng cho rằng cô đã có một ngày sinh nhật đáng nhớ.