Đẳng cấp như Song Hye Kyo, U40 nhưng sắc vóc vẫn hoàn hảo đến từng centimet

(VOH) - Mỗi lần tung ra bộ ảnh mới, Song Hye Kyo lại đánh cắp trái tim của mọi người. Dù đã U40 nhưng nhan sắc và thần thái của cô vẫn duy trì ở đỉnh cao.

Vào ngày 31/3, thương hiệu giày do Song Hye Kyo làm đại diện đã phát hành chiến dịch mới cho năm 2020 với bộ sưu tập mùa hè. Vẫn như mọi khi, bộ ảnh mới của nữ diễn viên đã chiếm trọn trái tim người hâm mộ bởi ngoại hình hoàn hảo. 

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh1

Những bức ảnh mới được thực hiện tại một bãi biển với bầu trời trong xanh, nắng vàng ấm áp đã tô điểm cho vẻ đẹp của Song Hye Kyo. Tận dụng bí kíp "hack tuổi" với mái tóc thẳng rẽ ngôi, Song Hye Kyo đã khiến người nhìn choáng ngợp với nhan sắc không tuổi của mình. Hoạt động được 24 năm nhưng Song Hye Kyo vẫn duy trì được nhan sắc và thần thái đỉnh cao. 

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh2

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh3

Bên cạnh nhan sắc không tì vết, Song Hye Kyo còn khoe vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ trong bộ ảnh mới. Đặc biệt, đôi chân nuột nà, trắng sáng của nữ diễn viên khiến ai nhìn cũng phải xuýt xoa. Nhìn Song Hye Kyo với sắc vóc hoàn hảo thế này ai có thể tin được năm nay cô đã 38 tuổi.

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh4

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh5

Cùng xem thêm những bức ảnh mới của Song Hye Kyo, chắc chắn bạn sẽ không thể rời mắt khỏi cô nàng.

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh5

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh7

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh8

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh9

VOH-song-hye-kyo-nhan-sac-anh10

Song Joong Ki trở về Hàn Quốc sau khi phim mới dừng quay, Song Hye Kyo hiện đang làm gì?: (VOH) - Sau khi phim mới có thông báo dừng quay, Song Joong Ki đã nhanh chóng thu xếp trở về Hàn Quốc. Trong khi đó, Song Hye Kyo cũng cũng gây chú ý với hình ảnh mới.
Ly hôn Song Hye Kyo được nửa năm, Song Joong Ki quyết định phá vỡ căn hộ hôn nhân của cả hai: (VOH) - Dù từng mua căn nhà này vào mục đích sống cùng với Song Hye Kyo nhưng giờ đây Song Joong Ki đã quyết định phá vỡ nó và xây dựng lại hoàn toàn mới.