Danh hài Chí Tài cách ly tập trung sau khi trở về từ Mỹ, là sao Việt tiếp theo gia nhập ‘nhà chung'

(VOH) - Như vậy, sau siêu mẫu Võ Hoàng Yến, Chí Tài là sao Việt tiếp theo xuất hiện ở ‘ngôi nhà chung’. Những hình ảnh của nam danh hài tại khu cách ly đang nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Mới đây, những hình ảnh của nam danh hài Chí Tài trong khu cách ly tập trung bất ngờ được chia sẻ trên các diễn đàn dành cho sinh viên. Theo đó, nam nghệ sĩ hiện đang thực hiện cách ly 14 ngày tại KTX Đại học quốc gia TPHCM sau khi trở về từ Mỹ trong thời gian gần đây. Nhiều người tỏ ra vô cùng bất ngờ và tò mò về cuộc sống của danh hài Chí Tài trong khu cách ly sẽ diễn ra như thế nào.

Dù ở cùng phòng với các du học sinh về nước, thế nhưng danh hài Chí Tài vẫn vô cùng thân thiện, gần gũi. Theo như chia sẻ của các bạn du học sinh, nam nghệ sĩ thường xuyên trò chuyện, hỏi thăm cuộc sống của mỗi người. Anh cũng là người mang đến những tiếng cười, không khí vui vẻ, giúp mọi người cảm thấy thoải mái hơn trong những ngày cách ly.

voh-chi-tai-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh1

voh-chi-tai-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh2
Danh hài Chí Tài cách ly tập trung tại KTX Đại học quốc gia TPHCM cùng các bạn du học sinh

voh-chi-tai-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh3
Nam nghệ sĩ vô cùng hòa đồng, vui vẻ với mọi người xung quanh

Theo chia sẻ từ quản lý, danh hài Chí Tài đang ở những ngày cuối của quá trình cách ly và sẽ trở về nhà trong thời gian sắp tới. Chia sẻ về tình hình sức khỏe của danh hài Chí Tài, người này cho biết: "Trước khi lên máy bay về Việt Nam, anh Tài đã khám sức khỏe ở Mỹ. Sức khỏe của anh bình thường. Anh đã trải qua 14 ngày ở khu cách ly tập trung. Các lần xét nghiệm của Chí Tài đều âm tính với vi rút SARS-CoV-2.

 Anh Tài dặn anh em không cần tiếp tế. Anh ấy vốn bị tiểu đường, ăn uống không nhiều. Cuộc sống hàng ngày của anh cũng rất đơn giản".

voh-chi-tai-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh4

voh-chi-tai-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh5
Trong thời gian cách ly, Chí Tài sống khá giản dị và kêu gọi người nhà không gửi đồ tiếp tế

Thời gian vừa qua, nhiều ký túc xá sinh viên đã được dùng làm địa điểm cách li tập trung để giảm thiểu áp lực về địa điểm cách ly cho các kiều bào về nước trong thời gian dịch bệnh.  Đã có nhiều người thực hiện tốt cách ly và khỏe mạnh trở về với gia đình. Trước Chí Tài, Châu Bùi và Võ Hoàng Yến cũng là những sao Việt đầu tiên tham gia cách ly và nhận được nhiều lời khen ngợi bởi ý thức cộng đồng và tính cách hòa đồng, vui vẻ.

voh-chi-tai-trong-khu-cach-ly-voh.com.vn-anh
Danh hài Chí Tài nhận được nhiều lời khen ngợi vì tính các vui vẻ, hòa đồng trong khu cách ly

Đi cách ly vui như Võ Hoàng Yến, hết mở sòng lô tô lại chụp ảnh thần thái không thua gì tạp chí: Dù đang cách ly nhưng Võ Hoàng Yến vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ với đủ mọi hoạt động khác nhau từ chơi lô tô với mọi người cho đến ‘thả dáng’ chụp ảnh cho đỡ nhớ nghề.
Cách ly văn minh như Võ Hoàng Yến, cùng mọi người quyên góp ủng hộ chống dịch Covid-19: Tại khu cách ly, Võ Hoàng Yến luôn cho thấy mình là một người văn minh, thân thiện. Mới đây, hành động cùng mọi người quyên góp chống dịch lại giúp cô ghi điểm với mọi người.