Danh hài Chí Tài từng sống cô độc một mình, bật khóc vì nhớ vợ trước khi qua đời

(VOH) - Ra đi khi chỉ có một mình tại Việt Nam, cố nghệ sĩ Chí Tài từng có chia sẻ mong sớm gặp lại vợ nhưng vẫn chưa thể thành hiện thực. 

Chiều ngày 9/12, thông tin nghệ sĩ Chí Tài qua đời vì đột quỵ đã để lại rất nhiều tiếc thương trong lòng người hâm mộ và các đồng nghiệp. Vì ảnh hưởng dịch Covid-19 nên ca sĩ Phương Loan - vợ cố nghệ sĩ Chí Tài không thể về Việt Nam để lo liệu tang lễ. Thay vào đó, cô đã ủy quyền cho nghệ sĩ Hoài Linh - người anh em thân thiết với Chí Tài để lo liệu các thủ tục. Sau đó, thi thể của cố nghệ sĩ sẽ được đông lạnh và đưa về Mỹ để gia đình lo hậu sự.

voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh1
Danh hài Chí Tài qua đời ở tuổi 62, thi thể của anh sẽ được chuyển sang Mỹ để gia đình an táng

Trước đó vào tháng 4/2020, nghệ sĩ Chí Tài đã trở về Việt Nam để tham gia hoạt động nghệ thuật tại quê nhà. Bình thường nam nghệ sĩ thường xuyên đi lại giữa Mỹ và Việt Nam, nhưng vì ảnh hưởng của Covid-19 nên anh chưa thể quay về Mỹ. Đã hơn nửa năm trôi qua, vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài vẫn chưa thể gặp lại nhau thì anh đã ra đi mãi mãi. 

Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi xót xa. Đặc biệt, những chia sẻ của cố nghệ sĩ Chí Tài với bà xã Phương Loan trong chương trình Gõ Cửa Thăm Nhà lên sóng vào tháng 10 vừa qua càng khiến nhiều người không kiềm được nước mắt khi xem lại. 

voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh2
Từ khi về Việt Nam vào tháng 4/2020, cố nghệ sĩ vẫn chưa có dịp gặp lại bà xã

Cụ thể, trong đoạn clip được nghệ sĩ Quốc Thuận bí mật chuẩn bị, bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài đã bất ngờ xuất hiện và giới thiệu khung cảnh ngôi nhà của anh tại Mỹ. Theo như chia sẻ, vì bà xã tuổi Hợi nên có biệt danh là bé Heo, từ ngoài sân đến bên trong ngôi nhà đều ngập tràn những chú Heo do đích thân Chí Tài mua dành tặng vợ. Điều này cho thấy nam danh hài vốn rất yêu thương và chiều chuộng vợ mình.

Ngoài ra, bà xã Phương Loan cũng có những lời nhắn nhủ vô cùng ngọt ngào đến chồng: "Mới đó mà ông xã đã xa em 5 tháng rồi. Lúc trước anh đi 1 tháng là nhiều nhất, có tháng về đến 2 lần. Nhưng bây giờ vì Covid nên ông xã mới đi lâu như vậy. Bé heo nhớ ông xã nhiều lắm! Bé biết anh khó tính ăn uống lắm, ăn cá hay ăn thịt sườn đều phải lấy xương ra vì ông xã không thích. Bé heo biết ý nên ông xã thích ăn đồ ăn bé làm. Hai vợ chồng ở xa nhưng lúc nào cũng điện thoại nói chuyện, vui buồn đều kể nhau nghe. Ông xã cố gắng lên nha".

voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh3
 
voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh4
Bà xã Phương Loan gửi lời nhắn nhủ, động viên danh hài Chí Tài

Dù chỉ nghe những lời vợ nói qua màn hình, thế nhưng nam nghệ sĩ Chí Tài vẫn vô cùng xúc động và không kiềm được nước mắt. Anh cho biết đây là món quà lớn và ý nghĩa, đáng giá hơn cả tiền bạc mà anh nhận được. Đồng thời, nghệ sĩ Chí Tài cũng gửi lời nhắn nhủ với bà xã Phương Loan rằng mình rất nhớ những món ăn do cô nấu, đồng thời hy vọng dịch bệnh sẽ sớm qua để hai vợ chồng có thể nhanh gặp lại nhau. 

“Anh ở đây một mình lâu quá rồi, thật sự không thể diễn tả được anh nhớ em thế nào. Anh nhớ những món ăn em nấu, cách em chăm sóc, lo lắng, anh đều nhớ hết. Anh cảm ơn em nhiều, anh sẽ cố gắng sống khỏe để em đỡ lo. Anh mong cho dịch bệnh sớm qua, để vợ chồng mình sớm gặp nhau, anh rất nhớ em!” - Cố nghệ sĩ Chí Tài vừa rưng rưng vừa tâm sự với vợ đang ở phương xa. 

voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh5
Nam nghệ sĩ không kiềm được xúc động khi nghe vợ tâm sự
voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh6
Anh mong rằng có thể sớm gặp lại vợ, nhưng ước nguyện ấy lại chẳng thể thành hiện thực nữa rồi

Cũng trong chương trình, nam danh hài Chí Tài đã có những chia sẻ về cuộc sống khó khăn, đầy cô độc khi ở Việt Nam một mình. Trong đó, khó khăn nhất chính là vấn đề ăn uống. Bởi anh là người ăn uống rất khó khăn, nên nếu không có người nấu nướng cho, anh sẽ thường ăn cơm ở ngoài và ăn uống cũng rất thất thường.

Cố nghệ sĩ cũng thừa nhận cuộc sống một mình vốn rất cô độc: “Bình thường, khi có bạn bè đến chơi, tôi cảm thấy rất vui vì có người trò chuyện, ngôi nhà cũng ngập tràn tiếng cười. Nhưng khi mọi người về hết, đóng cửa rầm một cái là tôi buồn vì lại phải một mình sống trong bốn bức tường”.

voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh7
Nghệ sĩ Chí Tài cũng bày tỏ sự cô độc khi sống một mình ở Việt Nam
voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh8
Những ngày này, cây đan ghi-ta chính là người bạn duy nhất giúp anh giải tỏa

Vốn là người nghệ sĩ nổi tiếng với lượng fan hâm mộ đông đảo ở đủ mọi lứa tuổi, ít ai ngờ rằng danh hài chí Tài đã phải trải qua những tháng ngày cô độc như vậy trước khi ra đi mãi mãi. Điều này cũng khiến nhiều người không khỏi xót xa, nghẹn ngào khi nghĩ đến số phận của những người nghệ sĩ, rực rỡ dưới ánh đèn sân khấu nhưng lại quạnh hiu khi quay trở về nhà. 

Nghệ sĩ Chí Tài tên thật là Nguyễn Chí Tài, sinh năm 1958. Anh bắt đầu sự nghiệp với vai trò nhạc công trong ban nhạc Chí Tài Brothers do chính mình sáng lập. Bà xã Phương Loan cũng hoạt động cùng nhóm với vai trò ca sĩ hát chính. Về sau, khi được danh hài Hoài Linh ngỏ lời và bà xã khuyên nhủ, anh đã quyết định chuyển sang diễn hài. Cũng từ đây, Chí Tài  - Hoài Linh đã trở thành đôi bạn diễn ăn ý, chưa từng cãi vả sau trong suốt 20 năm gắn bó.

Xem thêm: Danh hài Hoài Linh lên tiếng về thời gian diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài trước khi thi thể được đưa về Mỹ

voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh9
Chí Tài - Hoài Linh là bộ đôi bạn diễn trong ký ức của rất nhiều khán giả

Được biết, cố nghệ sĩ Chí Tài và bà xã kết hôn đã được 35 năm nhưng cả hai vẫn chưa có con. Dù vậy nhưng hai người vẫn giữ hôn nhân ngọt ngào, nồng ấm không khác gì vợ chồng son. Chia sẻ về lý do không có con, nam danh hài cho biết vợ chồng anh quan niệm nếu có con phải lo cho con đầy đủ, nếu không làm được thì đừng đẻ ra rồi để con nheo nhóc, vợ chồng cãi nhau dẫn đến gia đình đổ vỡ. "Tôi không quan trọng chuyện có con hay không, chỉ cần thấy vui và hài lòng là được. Mọi người vẫn hay chọc, nói tôi chắc không nợ đường con cái” - Nam danh hài tâm sự. 

Xem thêm: Chí Tài chia sẻ lý do lấy vợ 35 năm vẫn chưa có con: 'Vợ chồng tôi không thích vì kinh tế khó khăn'

voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh10
Nghệ sĩ Chí Tài và bà xã Phương Loan bên nhau đã 35 năm
voh-chi-tai-song-co-doc-truoc-khi-qua-doi-voh.com.vn-anh11
Dù không có con nhưng cả hai vẫn luôn giữ được ngọn lửa hôn nhân nồng ấm

🔴 Xem tin tức và review phim mỗi ngày cùng Trạm Phim Châu Á tại:
Fanpage: fb.com/tramphimchaua
Youtube: youtube.com/tramphimchaua