Đề cập chuyện làm thông gia với Bùi Tiến Dũng, Hòa Minzy ngầm thừa nhận đã sinh con trai?

(VOH) - Chỉ với một dòng bình luận, Hòa Minzy tiếp tục làm dấy lên nghi vấn sinh con đầu lòng cho bạn trai doanh nhân.

Thời gian qua, Hòa Minzy liên tục vướng tin đồn đã bí mật sinh con. Mọi chuyện bắt đầu khi Hòa Minzy bất ngờ tuyên bố tạm ngưng ca hát một thời gian “để xem xét bản thân và cho mình thời gian thay đổi tích cực lên”.

Bên cạnh đó, Hòa Minzy cũng thường xuyên để lộ những hình ảnh với vẻ ngoài tăng cân, vòng 2 kém săn chắc với những đặc điểm của mẹ bỉm sữa càng khiến công chúng thêm phần nghi vấn. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn nhất quyết phủ nhận và không hề chia sẻ về chuyện đời tư của mình với công chúng.

voh-hoa-minzy-ngam-thua-nhan-xin-con-trai-voh.com.vn-anh1

voh-hoa-minzy-ngam-thua-nhan-xin-con-trai-voh.com.vn-anh2
Hòa Minzy thường xuyên để lộ những dấu hiệu của mẹ bỉm sữa

Cho đến mới đây, thông qua dòng bình luận giữa Hòa Minzy và Bùi Tiến Dũng, nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đang ngầm thừa nhận chuyện sinh con đầu lòng cho bạn trai. Thậm chí, giới tính của đứa bé cũng được Hòa Minzy tiết lộ.

Cụ thể, trên trang cá nhân, Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh của mình cùng Erik và Đức Phúc có mặt tại Uỷ Ban Trung Ương MTTQ Việt Nam để trao 300 triệu đồng tiền mặt cùng 3 Tấn Gạo ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19. Phía dưới phần bình luận, cầu thủ Bùi Tiến Dũng dành lời khen ngợi cho tinh thần và nghĩ cử cao đẹp của Hòa Minzy, đồng thời tiết lộ con gái của mình đang chờ “bác Hòa” về chơi. Đáp lại bình luận của Bùi Tiến Dũng, Hòa Minzy hào hứng: "Đang mùa dịch cũng không dám qua thăm Shi. Đợi qua dịch chúng ta gặp nhau nhé. Mai sau có khi làm thông gia".

voh-hoa-minzy-ngam-thua-nhan-xin-con-trai-voh.com.vn-anh3
Hòa Minzy chia sẻ hình ảnh quyên góp ủng hộ covid-19

voh-hoa-minzy-ngam-thua-nhan-xin-con-trai-voh.com.vn-anh4
Thông qua dòng bình luận đòi "làm thông gia" với Bùi Tiến Dũng, nhiều người cho rằng nữ diễn viên đang ngầm thừa nhận chuyện sinh con đầu lòng

Ngay lập tức, dòng bình luận này của Hòa Minzy liền nhận được nhiều sự chú ý của công chúng. Việc Hòa Minzy đề cập đến chuyện “làm thông gia” với Bùi Tiến Dũng khiến nhiều người cho rằng cô đang ngầm thừa nhận chuyện đã sinh con. Bên cạnh đó, nhiều người còn cho rằng con đầu lòng của nữ ca sĩ là con trai vì Bùi Tiến Dũng vốn dĩ có một cô “con gái rượu”. Tuy nhiên trước những nghi vấn của công chúng, Hòa Minzy vẫn tiếp tục im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào.

voh-hoa-minzy-ngam-thua-nhan-xin-con-trai-voh.com.vn-anh5
Vì Bùi Tiến Dũng và vợ vừa đón con gái đầu lòng nên nhiều người cho rằng con đầu lòng của Hòa Minzy là một bé trai

Trước đó, Hòa Minzy công khai hẹn hò với bạn trai doanh nhân vào đầu năm 2018. Cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau trên mạng xã hội. Chia sẻ về việc kết hôn với bạn trai, Hòa Minzy từng cho biết: “Kết hôn với em cũng không quan trọng bằng việc mình sống cùng người mình yêu và hạnh phúc thế nào. Với cả em cũng phải có hai đứa em mới kết hôn".

voh-hoa-minzy-ngam-thua-nhan-xin-con-trai-voh.com.vn-anh6
Hiện tại, Hòa Minzy vẫn chưa lên tiếng về chuyện có con

Hòa Minzy đang ngầm xác nhận việc bí mật sinh con khi để lộ tiếng trẻ sơ sinh khóc qua điện thoại: Sau một thời gian dài ở ẩn, Hòa Minzy rục rịch trở lại showbiz. Tuy nhiên, nghi vấn sinh con vẫn chưa thể dừng lại khi mà mới đây, trong cuộc gọi với Đức Phúc, người hâm mộ đã phát hiện...
Hòa Minzy lần đầu lộ diện, khoe nhan sắc xinh đẹp sau khi vướng tin đồn sinh con cho bạn trai: Những hình ảnh đầy sang chảnh của Hòa Minzy mới đây cũng phần giúp xóa tan tin đồn bí mật sinh con của nữ ca sĩ.