Đi cách ly vui như Võ Hoàng Yến, hết mở sòng lô tô lại chụp ảnh thần thái không thua gì tạp chí

(VOH) - Dù đang cách ly nhưng Võ Hoàng Yến vẫn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ với đủ mọi hoạt động khác nhau từ chơi lô tô với mọi người cho đến ‘thả dáng’ chụp ảnh cho đỡ nhớ nghề.

Trở về Việt Nam sau chuyến công tác tại Mỹ, siêu mẫu Võ Hoàng Yến được đưa đi cách ly tập trung để đảm bảo an toàn cho bản thân và mọi người. Trên trang cá nhân, nữ siêu mẫu thường xuyên chia sẻ những hình ảnh, hoạt động trong khu cách ly khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Có thể thấy, việc cách ly đối với cô khá nhẹ nhàng, thậm chí nữ siêu mẫu còn xem đây như khoảng thời gian tốt để mình có thể thoải mái nghỉ ngơi, vui chơi cùng mọi người.

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh1

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh2
Võ Hoàng Yến vui vẻ chia sẻ những hình ảnh trong khu cách ly

Mới đây, Võ Hoàng Yến còn vui vẻ khoe những hình ảnh của mình và mọi người khi cùng chơi lô tô trong khu cách ly. Theo như chia sẻ của nữ siêu mẫu, mọi dụng cụ để chơi lô tô đều đã được khử trùng để đảm bảo an toàn sức khỏe cho mọi người. Trong lúc chơi, mọi người cũng ngồi cách xa nhau theo đúng quy định để giảm nguy cơ lây lan dịch bệnh.

Khác với hình ảnh sang chảnh thường ngày, Võ Hoàng Yến trong khu cách ly cũng vô cùng giản dị, gần gũi như bất cứ ai trong. Trong bộ đồ mặc nhà đơn giản, Võ Hoàng Yến vẫn “lăn xả” vô cùng thoải mái cùng mọi người xung quanh mà không hề có bất cứ sự phân biệt nào.

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh3

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh4

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh5
Nữ siêu mẫu còn vui vẻ chơi lô tô cùng nhiều người khác

Không chỉ “lập sòng” lô tô trong khu cách ly, Võ Hoàng Yến còn biến khu cách ly thành studio chụp ảnh vô cùng độc đáo. Giữa khung cảnh nên thơ của khu cách ly, nữ siêu mẫu đã “tức cảnh sinh tình” mà thả dáng thực hiện ngay vài bức ảnh để làm kỷ niệm. Dù chỉ là những bức ảnh được chụp lại tại khu cách ly nhưng Võ Hoàng Yến vẫn khiến người xem bất ngờ vì sự chuyên nghiệp của mình.

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh6
Vì quá "nhớ nghề" nên Võ Hoàng Yến đã chụp ngay bộ ảnh tại khu cách ly

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh7

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh8
Từ cách tạo dáng cho đến biểu cảm đều vô cùng thần thái

Trong bộ ảnh được chia sẻ, Võ Hoàng Yến diện trang phục vô cùng đơn giản, thoải mái với quần thể thao, áo hai dây. Nữ siêu mẫu cũng không trang điểm cầu kỳ mà chỉ để mặt mộc cho phù hợp hoàn cảnh. Dù không đủ nhiều điều kiện như 1 studio chuyên nghiệp nhưng cách tạo dáng cho đến biểu cảm của Võ Hoàng Yến đều vô cùng xuất sắc. Thậm chí, nhiều người còn đùa vui rằng nhìn vào bộ ảnh này của Võ Hoàng Yến, khó ai có thể nghĩ rằng cô nàng đang ở trong khu cách ly mà cứ ngỡ như đang ở một phim trường nào đó.  

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh9

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh10

voh-vo-hoang-yen-bien-khu-cach-ly-thanh-studio-voh.com.vn-anh11
Nhìn thế này có ai nghĩ cô nàng đang đi cách ly không cơ chứ

Châu Bùi cập nhật tình hình khu cách ly chống Covid-19, than thở không thể giảm cân vì đồ ăn ngon: Sau khi tham dự Fashion Week tại Milan và Paris trở về, Châu Bùi buộc phải thực hiện cách li tập trung trong 2 tuần để phòng chống dịch bệnh do virus Corona gây ra.
Vũ Khắc Tiệp lên tiếng xin lỗi vì ồn ào cách ly, tuyên bố tạm ngưng sử dụng facebook một thời gian: Trước làn sóng chỉ trích dữ dội của cư dân mạng vì thái độ bất hợp tác của mình tại khu cách ly, Vũ Khắc Tiệp đã chính thức lên tiếng xin lỗi.