Điểm chung của Gia Bảo và Bảo Ngọc đều có hôn nhân tan vỡ

(VOH) - Trái ngược với cuộc hôn nhân hạnh phúc kéo dài hơn 50 năm của ông bà nội, cả hai anh em Gia Bảo và Bảo Ngọc đều khá lận đận trong tình yêu.

Trong số những người cháu của NSƯT Bảo Quốc, Bảo Ngọc và Gia Bảo là hai cái tên nhận được nhiều sự chú ý của công chúng nhất. Gia Bảo từ sớm đã theo đuổi nghiệp diễn xuất của ông nội và nhiều người thân trong dòng họ. Trong khi đó, Bảo Ngọc lại được biết đến qua chuyện tình nhiều sóng gió với nam ca sĩ Hoài Lâm, con nuôi của danh hài Hoài Linh. Đặc biệt, cả hai anh em Gia Bảo và Bảo Ngọc đều có 1 điểm chung đặc biệt, đó là từng trải qua đổ vỡ trong hôn nhân. 

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh1
NSƯT Bảo Quốc bên cạnh con cháu của mình

Gia Bảo và bà xã Thanh Hiền ly hôn ồn ào với những tranh cãi

Gặp gỡ và nên duyên với nhau từ sân khấu kịch, Gia Bảo và Thanh Hiền đã quyết định về chung một nhà sau một thời gian tìm hiểu. Cả hai có với nhau một cô con gái vô cùng đáng yêu, xinh xắn là bé Grammy. Tưởng chừng như sự ra đời của con gái sẽ là sợi dây gắn kết gia đình thêm bền chặt, thế nhưng chỉ hơn 4 năm sau ngày cưới, cả hai thông báo ly hôn khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối.

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh2
Gia Bảo và Thanh Hiền thuở còn hạnh phúc bên nhau

Đáng nói, chuyện ly hôn của Gia Bảo và Thanh Hiền lại diễn ra khá ồn ào với những màn đấu tố, tranh cãi nhau quyết liệt. Thời gian đầu mới ly hôn, Gia Bảo vướng tin đồn thường xuyên bạo hành vợ con, khiến Thanh Hiền phải ôm bé Grammy về nhà mẹ ruột để tránh. Trước những tin đồn, cháu trai NSƯT Bảo Quốc đã vô cùng bức xúc và lên tiếng khẳng định mình chưa bao giờ đối xử như vậy với Thanh Hiền.

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh3
Trước tin đồn bạo hành vợ con, Gia Bảo gay gắt lên tiếng phản đối

Sau đó không lâu, ồn ào tiếp tục diễn ra khi Gia Bảo thường xuyên lên tiếng tố vợ cũ ngăn cản không cho mình gặp con gái. Anh cho biết dù bản thân liên tục nhắn tin, điện thoại nhưng Thanh Hiền đều từ chối. Trong suốt nhiều tháng liền anh không thể gặp mặt hay nghe bất cứ tin tức gì về con gái nên vô cùng lo lắng. Cuối cùng, anh quyết định sẽ thuê luật sư giải quyết để giành lại quyền nuôi con vì bé đang sống trong môi trường nguy hiểm.

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh4
Gia Bảo lên tiếng tố vợ cũ ngăn cản không cho mình gặp con gái

Tuy nhiên, mọi chuyện không dừng lại ở đó khi Gia Bảo cho biết vợ cũ còn muốn chiếm đoạt luôn chiếc hộ khẩu đứng tên anh và những người thân trong gia đình. Trước vấn đề này, nhiều bạn bè, đồng nghiệp và em gái Bảo Ngọc đều lên tiếng ủng hộ, động viên Gia Bảo.

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh5
Anh cũng bày tỏ sự tức giận khi cho biết Thanh Hiền có ý định chiếm đoạt luôn hộ khẩu do mình đứng tên

Yêu nhau lạ kỳ như sao Việt: Ly hôn vẫn ở chung nhà, 'yêu lại từ đầu' vẫn tình như vợ chồng son

Bảo Ngọc và Hoài Lâm – 9 năm vượt qua sóng gió nhưng đến cuối cùng lại chẳng thể bên nhau

Từ khi công khai chuyện tình cảm, Hoài LâmBảo Ngọc đã gặp phải rất nhiều sóng gió khi không chỉ công chúng mà cả gia đình 2 bên đều ngăn cấm. Thời điểm đó, nhiều người cho rằng việc say đắm trong tình yêu chính là nguyên nhân khiến Hoài Lâm bỏ bê việc ca hát, thậm chí là hình tượng thư sinh được xây dựng bấy lâu cũng bị đạp đổ.

Trước những lời gièm pha, chỉ trích của công chúng, cả hai vẫn thoải mái bày tỏ tình cảm và dành cho nhau những chia sẻ hết sức ngọt ngào. Đồng thời, con trai nuôi của Hoài Linh cũng khẳng định việc mình dành tình cảm cho Bảo Ngọc hoàn toàn là thật lòng chứ không phải tuổi trẻ bồng bột.

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh6
Hoài Lâm và Bảo Ngọc từng bất chấp mọi lời phản đối để đến với nhau

Đến tháng 10/2018, Hoài Lâm bất ngờ tuyên bố tạm ngừng ca hát trong 2 năm khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Cùng với đó, cư dân mạng cũng truyền tay nhau bức ảnh đầy thân thiết giữa Hoài Lâm – Bảo Ngọc và 1 bé gái. Điều này khiến nhiều người cho rằng Bảo Ngọc đã bí mật sinh con cho Hoài Lâm nhưng cả hai đều giữ im lặng và từ chối chia sẻ về vấn đề này.

Sau đó 1 năm, Hoài Lâm mới chính thức xác nhận thông tin và cho biết mình và Bảo Ngọc đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng hợp pháp. Đặc biệt, cả hai đã có với nhau 2 bé gái chứ không chỉ 1 bé như mọi người vẫn nghĩ.

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh
Cả hai bí mật kết hôn và có với nhau 2 cô công chúa nhỏ

Cũng từ đây, cả hai dần thoải mái hơn khi chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc của gia đình trên trang cá nhân. Công chúng cũng vì vậy mà mở lòng và bớt khắt khe hơn với chuyện tình cảm của cả hai. Bởi ai cũng cho rằng sau bao sóng gió, chắc chắn sẽ không điều gì có thể chia rẽ được Hoài Lâm và Bảo Ngọc.

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh8

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh9
Những khoảnh khắc đầy hạnh phúc của gia đình Hoài Lâm, Bảo Ngọc

Thế nhưng chuyện gì đến cũng đến, trên đời này vẫn luôn tồn tại những sai số mà không ai có thể ngờ đến. Mới đây, Bảo Ngọc bất ngờ đăng tải trên trang cá nhân dòng chia sẻ rất dài để thông báo về việc ly hôn giữa mình và Hoài Lâm. Mối tình sóng gió kéo dài 10 năm cũng chính thức chấm dứt từ đây.

Trong bức tâm thư, Bảo Ngọc không hề lên tiếng trách móc và khẳng định bản thân “không hề hối hận” về khoảng thời gian đã qua. Tuy nhiên, Bảo Ngọc thì sống thực tế còn Hoài Lâm lại có tính nghệ sĩ, sự bất đồng trong lối sống này đã dần khiến cả hai rời xa nhau và trở nên xa lạ. Cháu nội NSƯT Bảo Quốc cũng hy vọng mọi người có thể tôn trọng quyết định của mình, bởi điều quan trọng nhất với cô bây giờ chính là sự yên bình của các con. 

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh10

voh-diem-chung-giua-hai-anh-em-gia-bao-bao-ngoc-voh.com.vn-anh11
Tưởng chừng 10 năm bên nhau đã đủ chứng minh tình cảm, thế nhưng cuối cùng cả hai đã quyết định chấm dứt mọi thứ trong sự ngỡ ngàng, tiếc nuối của công chúng

Bảo Ngọc xác nhận đã ly hôn, Hoài Lâm nhắn gửi xúc động đến hai con gái: Thông tin Hoài Lâm và Bảo Ngọc xác nhận ly hôn sau 9 năm yêu nhau khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ.
Hoài Lâm tự nhận mình không ra gì, gây ô nhục cả dòng họ, bà xã Bảo Ngọc liền nhắn nhủ xúc động: Ngay sau những chia sẻ đầy tiêu cực của Hoài Lâm trên trang cá nhân, Bảo Ngọc đã gửi đến chồng mình những lời nhắn nhủ, động viên vô cùng xúc động.