'Điên nữ' Kim Da Mi 'lột xác' với hình tượng ngọt ngào khiến dân tình say đắm

(VOH) - Không còn là một cô nàng cá tính, ngổ ngáo trong Itaewon Class, Kim Da Mi mang đến một cảm giác tươi mới với hình ảnh đáng yêu, ngọt ngào.

Mới đây, thương hiệu mỹ phẩm do Kim Da Mi làm đại diện đã đăng tải video quảng cáo mới của nữ diễn viên. Trong clip, người đẹp đã thể hiện được nét quyến rũ của mình trong khung cảnh màu hồng xinh xắn.

Với trang phục nữ tính cùng cách trang điểm tươi sáng, Kim Da Mi đã nhanh chóng chiếm được trái tim của người nhìn bởi nét đáng yêu của mình. Khoảnh khắc cô nàng bước ra khỏi cửa, khoe nụ cười rạng rỡ hơn cả ánh nắng mùa xuân cùng ánh mắt lém lỉnh đã khiến bao người phải say đắm.

VOH-kim-da-mi-dang-yeu-anh1

Không giống với một Yo Ji Seo tinh quái, cool ngầu trong Itaewon Class, Kim Da Mi đã lột xác thành cô nàng dễ thương và toát lên sự ngọt ngào. Sở hữu gương mặt tròn cùng hai phá phúng phính, cô nàng được ví như một quả đào hay một chú chuột hamster xinh xắn, thu hút người xem phải bấm nút replay quảng cáo nhiều lần.

VOH-kim-da-mi-dang-yeu-anh2

VOH-kim-da-mi-dang-yeu-anh3

VOH-kim-da-mi-dang-yeu-anh4

Một số bình luận của cư dân mạng bên dưới đoạn video của Kim Da Mi như sau: "Tôi đã bị đắm chìm vào vẻ đẹp này", "Đây là một người hay nữ thần?", "Tôi phải xem video này hết lần này đến lần khác", "Tôi là người duy nhất xem quảng cáo này hơn 10 lần sao?"...

VOH-kim-da-mi-dang-yeu-anh5

VOH-kim-da-mi-dang-yeu-anh6

Sau khi gây sốt với vai diễn Jo Yi Seo trong Itaewon Class, Kim Da Mi đang được mong chờ trở lại trong dự án tiếp theo mang tên Hello My Soulmate. Phim được remake từ bộ phim Thất Nguyệt và An Sinh của Trung Quốc. Sở hữu khả năng diễn xuất tốt, khán giả kỳ vọng bộ phim sẽ gây được tiếng vang như bản gốc và tạo nên chỗ đứng vững chắc cho Kim Da Mi.

Kim Da Mi của Tầng Lớp Itaewon khoe ảnh đáng yêu 'muốn xỉu' làm bao trái tim 'tan chảy': (VOH) - Nằm trên chiếc ghế sofa với gương mặt biểu cảm đáng yêu, "điên nữ" Kim Da Mi lập tức chiếm trọn trái tim của người hâm mộ.
'Người đẹp Itaewon Class' Kim Da Mi tung bộ ảnh từ dễ thương tan chảy đến ngầu 'căng đét': (VOH) - Người hâm mộ gọi Kim Da Mi là 'tắc kè hoa' khi cô có thể 'biến hình' từ một cô nàng dịu dàng sang 'chị đại' cool ngầu.