Diễn viên Anh Đức hiếm hoi lộ diện khi cùng đi du lịch với vợ chồng Trấn Thành – Hari Won

(VOH) - Để mừng sinh nhật của Hari Won, ông xã Trấn Thành cùng với hội bạn thân của cô đã cùng nhau thực hiện chuyến du lịch. Đặc biệt, sự xuất hiện của diễn viên Anh Đức nhận được rất nhiều sự chú ý.

Mới đây trên trang cá nhân, Hari Won vừa chia sẻ những hình ảnh đầy vui vẻ của mình và hội bạn thân khi cùng nhau đi du lịch. Đây là chuyến đi do Trấn Thành tổ chức để mừng bà xã Hari Won bước sang tuổi mới.

Bên cạnh Trấn Thành còn có sự góp mặt của những người bạn thân thiết với vợ chồng Xìn- Ri như nghệ sĩ Lê Giang, diễn viên Quang Trung, Anh Đức, ca sĩ Ali Hoàng Dương, Trúc Nhân,… Mọi người đã cùng thuê một căn biện thự rộng và rủ nhau diện đồ tông xuyệt tông khiến fan vô cùng thích thú.

voh-anh-duc-hiem-hoi-lo-dien-khi-di-du-lich-cung-tran-thanh-hari-won-voh.com.vn-anh1
Trấn Thành đưa Hari Won đi du lịch cùng hội bạn thân để mừng tuổi mới

Ngoài những khoảnh khắc vui vẻ của hội bạn quyền lực này thì sự xuất hiện của diễn viên Anh Đức cũng nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. 

voh-anh-duc-hiem-hoi-lo-dien-khi-di-du-lich-cung-tran-thanh-hari-won-voh.com.vn-anh1
Diễn viên Anh Đức hiếm hoi lộ diện sau ồn ào

Xuất hiện cùng vợ chồng Trấn Thành và hội bạn, Anh Đức vẫn giữ được thái độ vô cùng rạng rỡ, vui vẻ. Đặc biệt, trong đoạn video ghi lại chuyến đi được Trấn Thành chia sẻ trên kênh Youtube, nam diễn viên cũng trò chuyện rộn ràng, cười nói với mọi người.

voh-anh-duc-hiem-hoi-lo-dien-khi-di-du-lich-cung-tran-thanh-hari-won-voh.com.vn-anh3
Nam diễn viên vẫn giữ được tinh thần lạc quan, vui vẻ

Có vẻ như sau nhiều ngày “im hơi lặng tiếng”, Anh Đức đã dần lấy lại được sự tự tin và thoải mái hơn rất nhiều khi xuất hiện trước công chúng. Điều này cũng khiến các fan hâm mộ của nam diễn viên an tâm hơn phần nào.

Trước đó vào khoảng cuối tháng 5, cộng đồng mạng không ngừng xôn xao trước hình ảnh được cho là diễn viên Anh Đức đang sử dụng chất kích thích. Đáng nói, bạn thân của Anh Đức là diễn viên Trấn Thành cũng bị lôi vào cuộc. Tuy nhiên, ông xã của Hari Won đã gay gắt truy tìm danh tính và đến tận nhà của người tung tin để giải quyết. Trong khi đó, diễn viên Anh Đức lại hoàn toàn im lặng và không có bất cứ chia sẻ nào về vấn đề này. 

voh-anh-duc-hiem-hoi-lo-dien-khi-di-du-lich-cung-tran-thanh-hari-won-voh.com.vn-anh4
Hình ảnh từng gây xôn xao cộng đồng mạng những ngày qua

voh-anh-duc-hiem-hoi-lo-dien-khi-di-du-lich-cung-tran-thanh-hari-won-voh.com.vn-anh5
Trước những ồn ào, Anh Đức vẫn giữ thái độ im lặng

Hari Won tức giận đàn ông ‘không tôn trọng thì đừng lấy vợ’, Trấn Thành liền có phản ứng bất ngờ: Dòng trạng thái đầy bức xúc của Hari Won khiến cư dân mạng vô cùng hoang mang. Ngay sau đó, Trấn Thành đã đích thân lên tiếng.
Bị tung tin đồn thất thiệt chỉ để ‘giỡn cho vui’, Trấn Thành phải chịu những tổn thất lớn thế nào?: Mục đích của hai cô gái khi tung những tin đồn này chỉ để ‘giỡn cho vui’, nhưng tổn thất mà Trấn Thành phải gánh chịu về cả mặt vật chất lẫn tinh thần là không hề nhỏ.