Diễn viên Kim Hee Ae ‘Thế giới hôn nhân’ gây tranh cãi khi phát ngôn liên quan đến BTS

(VOH) - Vốn là một ‘fan cứng’ của nhóm nhạc nam BTS, nữ diễn viên phim ‘Thế giới hôn nhân’ đã không ngần ngại thể hiện tình cảm của mình. Tuy nhiên phát ngôn của cô lại gây ra khá nhiều tranh cãi.

Thời gian qua, Thế giới hôn nhân được xem là bộ phim truyền hình Hàn Quốc được công chúng đón nhận với tỷ suất rating cao chót vót. Sau khi bộ phim kết thúc, tên tuổi các diễn viên tham gia cũng được khán giả vô cùng quan tâm, chú ý. Trong đó, nữ diễn viên Kim Hee Ae (đảm nhiệm vai bà cả Ji Sun Woo) là cái tên được nhắc đến nhiều nhất bởi sự xinh đẹp, tài năng và lối diễn xuất đỉnh cao của mình.

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-anh1
Sau bộ phim Thế giới hôn nhân, Kim Hee Ae nhận được rất nhiều sự chú ý

Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên Kim Hee Ae đã vô tình gây ra những tranh cãi khi có phát ngôn liên quan đến nhóm nhạc nam BTS. Theo đó, những ai yêu mến và theo dõi Kim Hee Ae đều sẽ biết rằng cô là một “fan cứng” của nhóm nhạc nam nhà Big Hit. Chính vì vậy nên trong một buổi phỏng vấn mới đây, nữ diễn viên đã được MC đặt câu hỏi rằng: “Lý do vì sao chị lại thích BTS nhiều như vậy?”. Trước câu hỏi này, Kim Hee Ae đã không ngần ngại mà trả lời: “Có người không thích BTS à? Ai mà không thích nhóm thì đúng là người kì lạ đó!”.

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-anh2

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-anh3
Nữ diễn viên chia sẻ những ai không thích BTS thì thật là kỳ lạ

Video Kim Hee chia sẻ về lý do yêu thích BTS:

Câu trả lời tưởng chừng như không có gì đáng nói khi thể hiện sự yêu thích của Kim Hee Ae dành cho BTS. Tuy nhiên, cách nữ diễn viên nhận xét những ai không thích nhóm là những người kỳ lạ lại là vấn đề khiến cư dân mạng tranh cãi dữ dội.

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-4
Chia sẻ của nữ diễn viên đã nhận phải những ý kiến trái chiều

Theo đó, nhiều người cho rằng việc BTS đang là nhóm nhạc nổi tiếng toàn cầu không có nghĩa là bất cứ ai cũng phải yêu thích nhóm. Nếu chỉ vì không thích một ai đó mà bị nói là người kì lạ thì đúng là không phù hợp. Thậm chí, không ít cư dân mạng còn bày tỏ sự thất vọng sau khi nghe diễn viên Kim Hee Ae phát biểu, bởi trước đó họ từng rất thích và yêu quý vai diễn của cô trong bộ phim Thế giới hôn nhân. 

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-anh6

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-anh5

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-anh7

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-anh8

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-anh9

voh-kim-hee-ae-gay-tranh-cai-khi-chia-se-ve-bts-voh.com.vn-anh10
Cư dân mạng bày tỏ sự bức xúc trước câu trả lời của nữ diễn viên

Ngu Thư Hân leo thẳng No.1 Hotsearch nhờ câu trả lời khéo léo khi bị Lý Giai Kỳ hỏi khó về BLACKPINK: Xuất hiện trong buổi Livestream của host Lý Giai Kỳ cùng với Lưu Vũ Hân, 'thánh lố' Ngu Thư Hân đã khiến công chúng phải trầm trồ vì trình độ EQ cực cao của mình.
Jaehyun (NCT) và Cha Eun Woo viết thư tay xin lỗi, Jungkook (BTS) bị réo gọi vì mãi núp bóng công ty: Đây không phải lần đầu tiên Jungkook mắc phải sai lầm. Tuy nhiên, em út BTS vẫn giữ thái độ im lặng khiến Netizen vô cùng phẫn nộ.