Diễn viên Mai Phương qua đời sau 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư

(VOH) - Nữ diễn viên Mai Phương đã trút hơi thở cuối cùng vào tối ngày 28/3 sau hơn 2 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi.

Tối ngày 28/3, thông qua trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Trịnh Kim Chi thông báo về sự ra đi của diễn viên Mai Phương. Theo đó, nữ diễn viên Mai Phương qua đời vào khoảng 20 giờ tối ngày 28/3 tại nhà riêng, hưởng dương 35 tuổi. Thông tin này khiến nhiều người hâm mộ không khỏi bàng hoàng, xót xa. 

voh-mai-phuong-qua-doi-voh.com.vn-anh1
Trịnh Kim Chi thông báo tin buồn của Mai Phương

Vốn có mối quan hệ thân thiết với diễn viên Mai Phương, Trịnh Kim Chi không giấu được xúc động khi chia sẻ. Cụ thể, Trịnh Kim Chi viết: "Phương ơi.thương em quá.biết là sẽ có ngày này nhưng chị không nghĩ là nhanh đến như vậy.thôi thì bây giờ em không phải chịu đau đớn kéo dài như thời gian vừa qua nữa.ra đi nhẹ nhàng thanh thản.chị và mọi người luôn nhớ em và nhớ nụ cười tươi của em... bao nhiêu khổ đau của trần thế giờ chị nghĩ em đã được giải thoát rồi em gái à... thương và nhớ em vô cùng.

Xin báo tin buồn đến các Anh Chị Em đồng nghiệp,Phương ra đi cách đây 10p.Lễ tang thế nào sẽ thông báo đến các Anh Chị sau.Thành Kính báo.”

voh-mai-phuong-qua-doi-voh.com.vn-anh2
Mai Phương qua đời sau 2 năm chiến đấu với bệnh ung thư phổi

Trước đó, theo chia sẻ từ một người đồng nghiệp, sức khỏe nữ diễn viên những ngày gần đây không ổn, gương mặt tọp, chân phù nề, chảy mủ. Sau đó gia đình đưa Mai Phương về. Đến tối 28/3, các đồng nghiệp của Mai Phương nhận được tin dữ. 

Diễn viên Mai Phương phát hiện mắc bệnh ung thư phổi từ tháng 8/2018. Nhưng vì bệnh đã đến giai đoạn cuối, di căn vào xương nên sức khỏe của nữ diễn viên không được tốt. Dù vậy nhưng nữ diễn viên vẫn không bỏ cuộc mà luôn tích cực điều trị. Một số thời điểm, việc điều trị có nhiều diễn biến tích cực, sức khỏe Mai Phương có nhiều diễn biến tốt. Tuy nhiên thời gian gần đây, căn bệnh bắt đầu tái phát, Mai Phương phải nhập viện điều trị và sức khỏe có chuyển biến xấu. 

voh-mai-phuong-qua-doi-voh.com.vn-anh3
Dù chiến đấu với bệnh ung thư nhưng Mai Phương luôn giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ

Mai Phương sinh năm 1985, là nữ diễn viên được khán giả yêu mến qua nhiều bộ phim như: Những thiên thần áo trắng, Hương phù sa, Xóm cào cào, Một ngày không có em… Không chỉ vậy, cô còn rất đa tài khi tham gia diễn kịch, ca sĩ và làm MC.

Danh ca Thái Thanh – người đã nằm xuống nhưng tiếng hát vẫn sẽ luôn tỏa hào quang rực rỡ: Dù đã ra đi về nơi yên nghỉ cuối cùng nhưng giọng hát của danh ca Thái Thanh vẫn sẽ luôn là bức tượng đài vững chắc trong lòng giới mộ điệu.
Đang nhập viện điều trị, Mai Phương hạnh phúc khoe món quà do chính tay con gái làm: Được biết, Mai Phương đã tiến hành nhập viện vào trước Tết. Nhiều bạn bè đồng nghiệp đã gửi lời hỏi thăm sức khỏe đến nữ diễn viên và mong cô khỏi bệnh.