Diệu Nhi bắt trend với kính của Jennie (BLACKPINK), tiện thể hỏi xin Tóc Tiên sợi dây đeo cho đủ bộ

(VOH) - Dù lên đồ với ‘outfit’ vô cùng sang chảnh, Diệu Nhi vẫn không ngại hỏi xin Tóc Tiên sợi dây đeo mắt kính sành điệu để kết hợp đủ bộ phụ kiện.

Vừa qua, cô nàng Jennie của nhóm BLACKPINK vừa có cú “bắt tay” với thương hiệu mắt kính đình đám Gentle Monster để cho ra mắt bộ sưu tập mắt kính thời trang với tên gọi Jentle Home. Vốn là một trong những "biểu tương thời trang" độc đáo của xứ Hàn, Jennie đã mang đến cho bộ sưu tập Jentle Home những kiểu dáng mắt kính vô cùng độc đáo. Ngay khi mở bán, Bộ sưu tập đã nhanh chóng cháy hàng và được các tín đồ thời trang ráo riết tìm mua, ai cũng mong muốn sở hữu cho mình một em mắt kính vô cùng thời thượng này.

voh-dieu-nhi-hoi-xin-toc-tien-day-deo-de-deo-kinh-giong-jennie-voh.com.vn-anh1 

voh-dieu-nhi-hoi-xin-toc-tien-day-deo-de-deo-kinh-giong-jennie-voh.com.vn-anh2
Bộ sưu tập mắt kính Jentle Home khiến nhiều người thích thú vì quá độc đáo và cá tính

Tại Việt Nam, Diệu Nhi cũng nhanh chóng “bắt trend” và sở hữu cho mình chiếc mắt kính thuộc bộ sưu tập cực hot này. Ngay ngày đầu tiên đi làm sau mùa dịch, Diệu Nhi liền diện ngay em mắt kính này để khoe với người hâm mộ. Đặc biệt, cô nàng còn cho thấy độ sành điệu của mình khi kết hợp với set đồ từ nhà thiết kế Công Trí và chiếc túi xách Chanel đắt giá. Trên trang cá nhân, những bức ảnh của Diệu Nhi trong bộ outfit sang chảnh này nhanh chóng nhận được rất nhiều lời khen ngợi của công chúng.

voh-dieu-nhi-hoi-xin-toc-tien-day-deo-de-deo-kinh-giong-jennie-voh.com.vn-anh3
Diệu Nhi cũng nhanh chóng sở hữu chiếc mắt kính sành điệu này

voh-dieu-nhi-hoi-xin-toc-tien-day-deo-de-deo-kinh-giong-jennie-voh.com.vn-anh4
Diệu Nhi chia sẻ rằng nhiều đồng nghiệp đã không thể nhận ra cô khi diện bộ outfit sang chảnh này

Tuy nhiên, điều khiến mọi người bất ngờ nhất chính là dòng chia sẻ đi kèm của Diệu Nhi. Dù đang diện trên người một set đồ hiệu vô cùng sanh chảnh, Diệu Nhi vẫn không ngần ngại "vứt hết liêm sĩ" để hỏi xin Tóc Tiên một món phụ kiện đi kèm. Cụ thể, nữ diễn viên viết: “À mà mới được mẹ tặng sinh nhật sớm cái mắt kính hà, mẹ không biết có cọng dây sành điệu đi theo. Nghe nói chị Tóc Tiên có, mà chỉ cũng xài được mấy nước rồi, không lẽ chỉ không đến với mình được cọng dây sao ta?”

voh-dieu-nhi-hoi-xin-toc-tien-day-deo-de-deo-kinh-giong-jennie-voh.com.vn-anh5
Dù diện một set đồ vô cùng sanh chảnh, Diệu Nhi vẫn không ngạo "vứt liêm sĩ" để hỏi xin đồ từ Tóc Tiên

Dòng chia sẻ này của Diệu Nhi khiến nhiều người cũng phải cười ngất trước sự "lầy lội" của cô nàng. Nguyên nhân Diệu Nhi nhắc đến đàn chị để hỏi xin cọng dây đeo là vì trước đó, Tóc Tiên cũng đã sắm cho mình một chiếc mắt kính từ bộ sưu tập đình đám của Jennie và Gentle Monster. Ngoài ra, cô nàng cũng không quên tậu thêm phần dây quai dài đặc biệt để có thể diện cả combo trông rất "ngầu". Trong khi đó, Diệu Nhi lại thiếu mất sợi dây đeo này nên đã quyết định “vứt hết liêm sỉ” để hỏi xin Tóc Tiên cho đủ bộ.

voh-dieu-nhi-hoi-xin-toc-tien-day-deo-de-deo-kinh-giong-jennie-voh.com.vn-anh6
Trước đó, Tóc Tiên đã tậu nguyên bộ mắt kính và dây đeo vô cùng cá tính

Được biết, mẫu kính mà Diệu Nhi đang sở hữu là 1996 003, có mức giá khoảng trên 5 triệu đồng. Trong khi đó, sợi dây đeo đi kèm ONYX BK có mức giá “sương sương” khoảng 3 triệu đồng. Với mức giá này, liệu rằng Tóc Tiên có tặng lại sợi dây sành điệu cho Diệu Nhi không đây? 

voh-dieu-nhi-hoi-xin-toc-tien-day-deo-de-deo-kinh-giong-jennie-voh.com.vn-anh
Với mức giá "sương sương" thế này, liệu rằng Diệu Nhi có thể thành công nhận được món quà từ Tóc Tiên hay không?

Tóc Tiên tiết lộ kế hoạch 'bầu bí', Diệu Nhi úp mở chuyện kết hôn trong lúc chúc mừng Đông Nhi: Phần bình luận của Diệu Nhi và nữ ca sĩ Tóc Tiên dưới bài đăng của Đông Nhi đang nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng.
Jennie (BLACKPINK) khoe vẻ đẹp sang chảnh như nữ hoàng trong bộ ảnh nhá hàng cho bộ sưu tập mới: Những hình ảnh mới nhất của Jennie nhằm nhá hàng cho bộ sưu tập kính mát kết hợp cùng Gentle Monster đang khiến người hâm mộ phát sốt vì sự sang chảnh bứt người của cô nàng.