'Dở khóc dở cười' trước cảnh các sao nam Việt phải 'đổi nghề' trong mùa dịch Covid-19

(VOH) - Trong thời gian không thể ra ngoài lại không phải bận rộn chạy show, hội những ông bố Vbiz đã phải chuyển hướng nghề nghiệp như thế này.

Vì không phải bận rộn với công việc như trước nên các sao nam Việt dành thời gian rảnh rỗi để chăm sóc gia đình. Từ những soái ca của showbiz, giờ đây họ đã bắt đầu được hướng nghiệp từ việc chăm con, bảo mẫu đến nấu ăn và làm tất tần tật những việc nhà.

Lương Thế Thành trở thành ông bố bỉm sữa chăm chỉ

Thời gian gần đây vì Thúy Diễm phải đi quay xa nên Lương Thế Thành được vợ phân công ở nhà trông con là chính. Vốn dĩ từ khi bé Bảo Bảo chào đời đến nay, Lương Thế Thành vẫn luôn quấn quýt ở bên con, nhưng lần này vì vừa phải chăm con vừa lo việc nhà nên Lương Thế Thành mệt đến mức bơ phờ khiến mọi người vừa thương vừa cười.

VOH-sao-nam-doi-nghe-mua-dich-anh1

VOH-sao-nam-doi-nghe-mua-dich-anh2

Trên trang cá nhân, nam diễn viên chia sẻ về tình hình hiện tại của mình: "Mùa dịch này không có dám ra đường ở nhà tránh dịch và làm trò tiêu khiển cho chú bé cũng vui nhưng mệt quá, bị chú bé hành hạ thân xác rã rời".

Hoàng Bách đổi nghề làm bảo mẫu

Những ngày không bận rộn với công việc, Hoàng Bách cũng dành thời gian để phụ vợ chăm lo cho đàn con nhỏ. Vì gia đình đông dân số nên Hoàng Bách lại phải trở thành bảo mẫu bất đắc dĩ. Ban ngày thì bày trò cho các con sau giờ học online, tối đến lại đưa cậu út đi hóng mát. Bên cạnh đó, thỉnh thoảng anh còn đưa gia đình về thăm ngoại. 

VOH-sao-nam-doi-nghe-mua-dich-anh3

VOH-sao-nam-doi-nghe-mua-dich-anh4

VOH-sao-nam-doi-nghe-mua-dich-anh5

Trung Kiên chuẩn ông chồng đảm của Vbiz

Nổi tiếng là ông chồng đảm của Vbiz nên trong lúc dịch bệnh Trung Kiên cũng phải tìm thú vui tiêu khiển cho mình mà còn mang lại lợi ích cho gia đình. Trung Kiên không chỉ phụ vợ chăm cho công chúa nhỏ mà còn trổ tài nấu ăn được Lê Phương khen nức nở. Bên cạnh đó, anh còn tự thiết kế hòn non bộ ở ban công để tạo thú vui tao nhã cho vợ và con gái.

VOH-sao-nam-doi-nghe-mua-dich-anh6

VOH-sao-nam-doi-nghe-mua-dich-anh7

Hứa Minh Đạt được hướng nghiệp rửa chén

Không bận rộn đi làm thì phải làm gì? Hãy như Hứa Minh Đạt, anh được Lâm Vỹ dạ hướng nghiệp cho một công việc mới vừa có thể vận động vừa giúp đỡ cho gia đình.

Trên trang cá nhân, nam diễn viên hài đăng tải bức ảnh đeo khẩu trang rửa chén và hài hước chia sẻ: "Vợ mình hướng nghiệp cho mình những ngày này ổn ghê các bạn ạ... Giờ làm nghề rửa chén là thường xuyên đeo khẩu trang và lúc nào cũng rửa tay bằng xà phòng... Nghề ổn quá ổn các bạn ạ!".

VOH-sao-nam-doi-nghe-mua-dich-anh8

Lương Thế Thành và các sao Việt nổi danh là những ông bố cuồng con: (VOH) - Trong khi Lương Thế Thành và ông xã Lê Phương cứ quấn quýt bên con không rời, chăm lo từng tí một thì ông xã Hà Tăng lại cho thấy mình là 'fan cứng' của con gái.
Hội ông bố bỉm sữa Vbiz gây 'sốt' với khoảnh khắc hạnh phúc say giấc nồng bên con: Đều là những 'soái ca', 'nam thần' trong mắt bao khán giả nữ, tuy nhiên khi ở nhà, các sao nam này lại là những ông bố bỉm sữa mẫu mực, hết lòng vì con.