Đô Mỹ Trúc livestream kể chi tiết quá trình bị Ngô Diệc Phàm lừa

(VOH) - Trước sự tấn công vô lý của fan Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc liền lên tiếng đáp trả.

Mới đây, Ngô Diệc Phàm - cựu ngôi sao điện ảnh, thần tượng âm nhạc một thời đã chính thức bị tòa tuyên án 13 năm tù giam. Trong đó, 11 năm 6 tháng tù cho tội danh cưỡng hiếp và 1 năm 10 tháng tù cho hành vi tụ tập thác loạn, quan hệ tình dục bất hợp pháp.

Đô Mỹ Trúc livestream kể chi tiết quá trình bị Ngô Diệc Phàm lừa 1
Ngô Diệc Phàm và vụ bê bối tình dục chấn động

Trong số 3 cô gái bị Ngô Diệc Phàm cưỡng hiếp thì Đô Mỹ Trúc là người nổi tiếng nhất khi chủ động đứng ra chỉ điểm tội danh của Ngô Diệc Phàm. Trong suốt quá trình điều tra, cô thường xuyên cung cấp thêm thông tin cáo buộc. Vì thế, trong mắt các “fan cứng” của Ngô Diệc Phàm, Đô Mỹ Trúc là chính “cái gai” và thường xuyên có những lời lẽ nặng nề. 

Đô Mỹ Trúc livestream kể chi tiết quá trình bị Ngô Diệc Phàm lừa 2
Đô Mỹ Trúc là cô gái dũng cảm đứng ra chỉ điểm Ngô Diệc Phàm

Xem thêm: Ngô Diệc Phàm chính thức lãnh mức phạt 13 năm tù, bị trục xuất khỏi Trung Quốc

Suốt thời gian qua, khi chưa có kết luận chính xác từ tòa án, fan hâm mộ Ngô Diệc Phàm thường xuyên vào trang cá nhân của Đô Mỹ Trúc để công kích. Tuy nhiên, khó tưởng tượng rằng khi tội danh đã được kết luận, Đô Mỹ Trúc chính xác là nạn nhân thì vẫn có fan của Ngô Diệc Phàm vào công kích cô trên mạng xã hội.

Cụ thể, nhiều fan hâm mộ của Ngô Diệc Phàm để lại bình luận bên dưới weibo của Đô Mỹ Trúc với nội dung như: “cô cũng không phải người tốt lành”, “khi nào mới đến lượt cô ta vào tù”...

Việc này có vẻ như đã khiến Đô Mỹ Trúc tức giận. Cô đã livestream để kể rõ chi tiết quá trình mình bị Ngô Diệc Phàm lừa. Lời kể của cô càng thêm khiến cư dân mạng sục sôi, lên án hành vi vô đạo đức của Ngô Diệc Phàm.

Đô Mỹ Trúc livestream kể chi tiết quá trình bị Ngô Diệc Phàm lừa 3
Đô Mỹ Trúc đang lên top 2 hot search với livestream mới nhất

Đầu tiên, Đô Mỹ Trúc lý giải cách Ngô Diệc Phàm tìm các nạn nhân vô tội như thế nào. Cụ thể, anh ta có 1 tài khoản weibo và đều lướt tài khoản đó mỗi ngày. Khi thấy ai hợp mắt, có thể Ngô Diệc Phàm đã yêu cầu quản lý “mang người đó đến cho anh ta” - trích lời Đô Mỹ Trúc.

Nguyên nhân mà Đô Mỹ Trúc nghĩ thế là vì chính cô thực sự đã bị quản lý Ngô Diệc Phàm liên hệ. Cô kể rằng sau khi thêm bạn bè thì sẽ hỏi cô những câu hỏi như sinh ngày tháng năm bao nhiêu, chiều cao cân nặng, có yêu đương bao giờ chưa.

Sau đó, người quản lý này đã hẹn gặp Đô Mỹ Trúc và nói rằng cuộc gặp sẽ chỉ có 2 người nên cô ấy mới đến. Không ngờ rằng đó là cái bẫy và sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Đô Mỹ Trúc livestream kể chi tiết quá trình bị Ngô Diệc Phàm lừa 4
Ngô Diệc Phàm đã nhận cái kết thích đáng

Đương nhiên chúng ta chưa thể khẳng định lời kể một phía của Đô Mỹ Trúc có chính xác hay không, nhưng chắc chắn rằng việc Ngô Diệc Phàm phạm tội là có thật. Hy vọng rằng các fan hâm mộ mù quáng ngừng hành vi công kích nạn nhân, tránh việc tạo tiền đề cho các nạn nhân khác không dám lên tiếng tố cáo khi bị hại.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh: Internet)