Đoàn Văn Hậu công khai ảnh 'khóa môi' bạn gái đầy tình tứ

(VOH) - Khoảnh khắc tình cảm hết sức mùi mẫn giữa cầu thủ Đoàn Văn Hậu và bạn gái Doãn Hải My khiến người hâm mộ không khỏi "quắn quéo".

Mới đây trên Instagram cá nhân, người đẹp Doãn Hải My và cầu thủ Đoàn Văn Hậu vừa chia sẻ hình ảnh "khóa môi" tình tứ và ngọt ngào giữa trời đông Hà Nội. Khoảnh khắc lãng mạn này lập tức gây chú ý cộng đồng fan hâm mộ. Vậy là đôi "trai tài gái sắc" cũng đã thoải mái hơn với tình yêu của họ.

Đoàn Văn Hậu công khai ảnh 'khóa môi' bạn gái tình tứ 1
Hình ảnh gây "bão" mạng xã hội của cặp đôi.

Từ ngày công khai chuyện tình cảm với top 5 Hoa hậu Việt Nam - Doãn Hải My, chàng hậu vệ Đoàn Văn Hậu ngày càng chịu khó chia sẻ những bức ảnh của cả hai với truyền thông. Cặp đôi không ngần ngại xuất hiện cùng nhau ở mọi nơi, không giống như lúc vừa vướng phải tin đồn. Thậm chí, Văn Hậu và Hải My đã lập hẳn một tài khoản Instagram riêng chỉ để chia sẻ những kỷ niệm vui vẻ bên nhau.

Xem thêm: Đoàn Văn Hậu chính thức công khai hẹn hò Doãn Hải My, hội cầu thủ kéo nhau hỏi thiệp cưới

Đoàn Văn Hậu công khai ảnh 'khóa môi' bạn gái tình tứ 2
Cả hai không ngần ngại chia sẻ những khoảnh khắc tình tứ.

Ngay sau khi những hình ảnh này được chính chủ đăng tải trên mạng xã hội, người hâm mộ đều bày tỏ sự ghen tị với màn “phát cẩu lương” này. Nhiều ý kiến công nhận cả hai thật sự rất đẹp đôi. Mọi người đều hy vọng trong tương lai Văn Hậu và Hải My sẽ sớm về chung một nhà.

Trước đó, Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My được đồn đoán hẹn hò từ năm 2020. Lúc bấy giờ, netizen phát hiện nam cầu thủ chỉ theo dõi một mình Hải My trên mạng xã hội. Ngược lại, người đẹp cũng "follow" nam cầu thủ. Thêm vào đó, anh chàng còn đến đêm Chung kết Hoa hậu Việt Nam 2022 để ủng hộ hot girl khi cô xuất sắc lọt top 10 chung cuộc của cuộc thi.

Đoàn Văn Hậu công khai ảnh 'khóa môi' bạn gái tình tứ 3
Cặp đôi vướng nghi vấn hẹn hò vào năm 2020.

Mãi tới tháng 8 năm nay, cô nàng hot girl mới chính thức công khai mối quan hệ với chàng hậu vệ Hà Nội FC. Từ đó, Văn Hậu có nhiều khoảnh khắc thân thiết với người nhà của Doãn Hải My. Đồng thời, cô nàng cũng rất được lòng gia đình bạn trai, người đẹp từng nhiều lần tháp tùng bố mẹ của Văn Hậu đến xem các trận đấu.

Đoàn Văn Hậu công khai ảnh 'khóa môi' bạn gái tình tứ 4
Cô nàng 10x rất được lòng gia đình bạn trai.

Trong một cuộc phỏng vấn, Đoàn Văn Hậu từng tiết lộ anh là người chủ động theo đuổi bạn gái. Anh chàng ấn tượng với top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 bởi tính cách của cô nàng. Theo Đoàn Văn Hậu, Doãn Hải My chính là hình mẫu bạn gái lý tưởng của bản thân. Anh nói: “Mẫu người mà tôi tìm kiếm giống với bạn ấy. Bạn ấy hiểu về cuộc sống của tôi, con người của tôi, cuộc sống bóng đá của tôi. Những lúc áp lực nhất, bạn ấy chia sẻ với tôi, cùng tôi về quê”.

Vào thời điểm mới công khai hẹn hò, cả 2 được cho là đang chuẩn bị tổ chức đám cưới. Song, chàng hậu vệ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn. Anh khẳng định: "My là cô gái độc lập và luôn muốn có một sự nghiệp vững vàng. Hiện tại My đang là sinh viên năm cuối, việc học sẽ được ưu tiên hàng đầu.” Qua đó, anh cũng không quên dành nhiều lời khen có cánh cho bạn gái.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.