Đôi bạn thân Lisa (BLACKPINK) và Bambam (GOT7) chia sẻ cảm xúc khi làm việc cùng nhau

(VOH) - Là 2 idol đến từ đất nước Thái Lan và thân thiết với nhau từ bé, nhưng đến giờ Lisa (BLACKPINK) và Bambam (GOT7) mới có cơ hội làm việc cùng nhau trong 1 dự án quảng cáo.

Đối với nhiều fan hâm mộ Kpop, việc Lisa (BLACKPINK) và Bambam (GOT7) là bạn thân từ khi còn bé là điều không còn quá xa lạ. Tuy nhiên cho đến tận bây giờ, cả hai mới có cơ hội được làm việc và hợp tác cùng nhau trong 1 dự án.

Theo đó, 2 idol đến từ Thái Lan đã hợp tác với công ty di động AIS để thực hiện một quảng cáo điện ảnh có tên “Future Is Yours”. Lisa và Bambam sẽ sát cánh bên nhau, tìm cách để mang công nghệ hiện đại của tương lai đến năm 2020.

voh-bam-bam-va-lisa-chia-se-cam-xuc-khi-lam-viec-cung-nhau-voh.com.vn-anh1
Lisa (BLACKPINK) và Bambam (GOT7) cùng tham gia dự án quảng cáo cho mạng di động AIS

Khi theo dõi đoạn video quảng cáo, nhiều người sẽ phải trầm trồ trước sự kết hợp ăn ý, hoàn hảo của đôi bạn thân sinh năm 97 này. Và cho đến mới đây, điều này lại càng được chứng minh rõ nét thông qua đoạn video hậu trường được AIS đăng tải. Trong video hậu trường, AIS đã thực hiện một cuộc phỏng vấn dành cho Lisa và Bambam về những trải nghiệm của cả hai khi hợp tác cùng nhau lần đầu tiên.

voh-bam-bam-va-lisa-chia-se-cam-xuc-khi-lam-viec-cung-nhau-voh.com.vn-anh2
Cả hai đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý

Nhận xét về cô bạn thân Lisa, Bambam chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên tôi làm việc với một nghệ sĩ khác công ty quản lý với mình nên điều đó thật sự rất thú vị. Lisa thật sự là một người rất tài năng và chuyên nghiệp”.

voh-bam-bam-va-lisa-chia-se-cam-xuc-khi-lam-viec-cung-nhau-voh.com.vn-anh3
Bambam dành nhiều lời khen có cánh cho Lisa khi cả hai có cơ hội hợp tác cùng nhau

Trong khi đó, Lisa cho biết khi cô và Bambam thực sự mong muốn giới thiệu mạng di động AIS đến mọi người để có thể cùng nhau trải nghiệm. Câu trả lời của Lisa khiến nhiều người vô cùng thích thú vì sự chuyên nghiệp của cô nàng. Dù rất thân thiết với Bambam nhưng khi chia sẻ, em út của BLACKPINK vẫn không quên nhắc đến nhãn hàng mà cả hai đang làm đại diện và kêu gọi mọi người cùng sử dụng.

voh-bam-bam-va-lisa-chia-se-cam-xuc-khi-lam-viec-cung-nhau-voh.com.vn-anh4
Lisa thì cố kiềm nén "mood bạn thân" để tập trung vào công việc

Xem thêm: Leeteuk chia sẻ về tình bạn giữa mình và J-hope (BTS), vô tình tiết lộ tính cách thật của đàn em

Chia sẻ của Lisa và Bambam chắc hẳn cũng chính là nỗi lòng của rất nhiều người khi có cơ hội làm việc chung với bạn thân của mình. Dù rằng ở ngoài đời, cả hai có mối quan hệ thân thiết đến thế nào thì khi vào công việc, tình cảm cũng sẽ được gạt sang một bên để phục vụ cho mục đích chung.

Trước đó, trong một lần có cơ hội tham gia chung sự kiện tại quê nhà Thái Lan, Lisa và Bambam đã có màn đập tay vô cùng đáng yêu và ngay lập tức gây sốt mạng xã hội. Bởi lẽ trong giới giải trí xứ Hàn hiện nay, các idol khác giới thường rất hạn chế tương tác với nhau để tránh gây hiểu lầm hoặc những đồn đoán. Thế nhưng Lisa và Bambam lại rất thoải mái chào hỏi nhau theo cách thân thiết ngay trên sân khấu. Kết quả là hành động của đôi bạn thân này không chỉ không bị ném đá mà còn được khán giả nhiệt tình ủng hộ và khen ngợi vì quá đáng yêu. 

voh-bam-bam-va-lisa-chia-se-cam-xuc-khi-lam-viec-cung-nhau-voh.com.vn-anh5
Màn đập tay huyền thoại của Lisa và Bambam từng gây sốt một thời

Còn nhớ vào cuối năm 2019, Lisa đã phải hứng chịu hàng loạt những bình luận chỉ trích, phân biệt chủng tộc từ Netizen xứ Hàn chỉ vì cô là idol đến từ Thái Lan - một quốc gia thuộc khu vực Đông Nam Á. Trước những lời lẽ nặng nề dành cho cô bạn thân thiết, Bambam đã đích thân lên tiếng chia sẻ và bảo vệ: “Tôi cũng có nghe về chuyện này. Thật ra, tôi là bạn thân của Lisa nên tôi đã liên lạc để an ủi và trấn an cô ấy. Nhưng trên thực tế, đây cũng không phải một vấn đề quá lớn vì nó chỉ bắt nguồn từ tầm khoảng 10 người nên tôi nghĩ điều này sẽ không thể gây tác động lớn đến Lisa. Bởi vì luôn có rất nhiều người luôn yêu thương và ủng hộ cô ấy”.

voh-bam-bam-va-lisa-chia-se-cam-xuc-khi-lam-viec-cung-nhau-voh.com.vn-anh6

voh-bam-bam-va-lisa-chia-se-cam-xuc-khi-lam-viec-cung-nhau-voh.com.vn-anh7
Lisa và Bambam chơi thân với nhau từ khi còn bé

voh-bam-bam-va-lisa-chia-se-cam-xuc-khi-lam-viec-cung-nhau-voh.com.vn-anh8
Cho đến tận khi cả hai đều trở thành những idol nổi tiếng thì tình bạn này vẫn luôn bền chặt

Giữa Kpop khắc nghiệt hiện nay, việc có được một người bạn thân đã khó, nên giữ được tình bạn đẹp như thế này lại càng khó hơn. Hy vọng rằng Lisa và Bambam vẫn sẽ luôn giữ được tình bạn thân thiết và sự chân thành dành cho nhau. 

Jeon Somi và Chaeyoung (TWICE) thể hiện tình bạn thân thiết, tiết lộ lý do gắn bó suốt 6 năm: Gắn bó với nhau từ lúc còn là thực tập sinh cho đến khi nổi tiếng, dù không debut cùng nhau nhưng Jeon Somi và Chaeyoung vẫn giữ được tình bạn thân thiết đáng ngưỡng mộ.
Leeteuk chia sẻ về tình bạn giữa mình và J-hope (BTS), vô tình tiết lộ tính cách thật của đàn em: Không chỉ thân thiết với J-Hope (BTS), Leeteuk còn được gia đình của đàn em vô cùng quan tâm, chăm sóc.