Đời tư của dàn diễn viên Hospital Playlist có gì đặc biệt?

(VOH) - Trong phim là những vị bác sĩ tài hoa, ngoài đời các diễn viên này cũng có con đường tình duyên vô cùng thú vị.

Những ngày vừa qua, bộ phim Hospital Playlist (Chuyện Đời Bác Sĩ) đã chính thức ra mắt phần 2 và lập nên hàng loạt thành tích đáng nể. Bộ phim không chỉ đạt kỷ lục rating tại nước nhà, mà còn được khán giả quốc tế vô cùng yêu mến. Hospital Playlist tựa như một nốt nhạc nhẹ nhàng, giúp xoa dịu người xem bởi những câu chuyện ấm áp cùng thông điệp ý nghĩa của mình.

Đặc biệt, hội F5 giáo sư do các diễn viên: Jo Jung Suk, Jeon Mi Do, Jung Kyung Ho, Yoo Yeon Seok và Kim Dae Myung đảm nhận đã mang đến cho người xem rất nhiều tiếng cười thú vị. Không chỉ diễn xuất cực tốt trong phim, mà những câu chuyện đời tư của dàn diễn viên này cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. 

Xem thêm: Review phim Chuyện Đời Bác Sĩ (Hospital Playlist): Diễn viên thực lực, nội dung độc đáo có đủ khóc cười

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 1
 

Trong đó, một trong những vấn đề khiến người hâm mộ quan tâm nhiều nhất chính là đường tình duyên của các vị giáo sư. Vốn là những diễn viên vô cùng kín tiếng, họ rất ít khi lên tiếng chia sẻ về chuyện đời tư của mình với công chúng. Nhưng chính điều này lại làm khán giả cảm thấy tò mò hơn bao giờ hết, liệu khi “thoát vai” ra ngoài đời, các diễn viên này sẽ là người như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Jo Jung Suk - vai Lee Ik Jun

Trong Hospital Playlist, Jo Jung Suk đảm nhận vai Lee Ik Jun - giáo sư chuyên khoa Gan - mật - tụy. Sau khi ly hôn với vợ, Ik Jun trở thành ông bố đơn thân, một mình nuôi dưỡng cậu con trai U Ju (Kim Jun). Mối quan hệ vừa đáng yêu, vừa gắn kết của 2 bố con Ik Jun cũng là một điểm nhấn giúp người xem càng thêm yêu thích Hospital Playlist. 

Có thể nói, vai diễn Lee Ik Jun mà Jo Jung Suk đảm nhận được xem là nhân vật “không thể không yêu” của Hospital Playlist. Với lối diễn duyên dáng cùng tính cách hoạt náo vốn có, Jo Jung Suk đã “thổi hồn” vào vai diễn Ik Jun, mỗi phân cảnh của anh đều ngập tràn tiếng cười khiến người xem vô cùng thích thú. 

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 2
 

Theo như chia sẻ từ mọi người, Jo Jung Suk ở ngoài đời cũng là người có tính cách vô cùng hoạt náo. Anh thường xuyên trò chuyện, giúp mọi người trong đoàn phim “kéo mood” trong những ngày ghi hình vất vả. Nam diễn viên cũng khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mô khi từng tự nguyện giảm 7 tỷ tiền cát-xê của mình vì tin tưởng đạo diễn Shin Won Ho. 

Mặc dù trong phim, nhân vật Lee Ik Jun của Jo Jung Suk có cuộc hôn nhân không mấy suôn sẻ, nhưng ở ngoài đời, anh lại khiến mọi người ngưỡng mộ với cuộc hôn nhân hạnh phúc cùng nữ ca sĩ Gummy. Cả hai bắt đầu hẹn hò vào năm 2013 thông qua một người quen chung. Đến năm 2015, cả hai chính thức công khai mối quan hệ và đến năm 2018 thì về chung một nhà. 

Không chọn cách phô trương tình cảm như nhiều cặp đôi khác, vợ chồng nam diễn viên vẫn chọn lối sống kín tiếng để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Nhưng mỗi khi được hỏi về đối phương, Jo Jung Suk và Gummy đều sẽ dành cho người bạn đời của mình những lời chia sẻ ngọt ngào và chân thành nhất. 

Vào tháng 8/2020 vừa qua, nữ ca sĩ Gummy cũng đã chính thức hạ sinh con gái đầu lòng, khiến người hâm mộ càng thêm ngưỡng mộ vào cuộc hôn nhân hạnh phúc của cả 2. 

Xem thêm: Hiểu thêm về Jo Jung Suk: ‘Ông hoàng rom-com’ và những điều có thể bạn chưa biết

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 3
 
Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 4
 

Jeon Mi Do - Vai Chae Song Hwa

Jeon Mi Do là gương mặt vô cùng mới với khán giả truyền hình và cũng bóng hồng duy nhất của hội F5 trong Hospital Playlist. Tuy nhiên, cô cũng chính là người có đời tư kín tiếng nhất, nên những thông tin liên quan đến Jeon Mi Do đều khiến khán giả hết sức tò mò. 

Theo đó, Jeon Mi Do sinh năm 1982, năm nay đã gần 40 tuổi. Thông tin này đã gây nên không ít bất ngờ cho người xem bởi nữ diễn viên có vẻ ngoài vô cùng trẻ trung, năng động. Bên cạnh đó, Jeon Mi Do vốn đã ra mắt từ năm 2006 và có hơn 15 năm lăn lộn trên các sân khấu nhạc kịch. Vì thế nên khi đảm nhận vai diễn Chae Song Hwa cùng các diễn viên đình đám khác, Jeon Mi Do vẫn không hề lép vế, ngược lại còn thành công tạo được dấu ấn của riêng mình. 

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 5
 

Nếu như trong phim chuyện tình cảm của giáo sư Chae Song Hwa chính là điều khiến khán giả tò mò thì ở ngoài đời, đường tình duyên của Jeon Mi Do cũng khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ. Được biết, nữ diễn viên đã kết hôn từ năm 2013 với bạn trai sau khi cả hai hẹn hò được 6 tháng. Ngoài ra, nữ diễn viên cũng đã lên chức mẹ vào năm 2018. 

Tuy nhiên, những thông tin liên quan đến người bạn đời và gia đình của Jeon Mi Do vẫn luôn là ẩn số với người hâm mộ. Nhưng có một điều khán giả có thể chắc chắn rằng cuộc sống hôn nhân của Jeon Mi Do sẽ rất hạnh phúc, người bạn đời cũng sẽ đồng hành cùng cô trên từng bước sự nghiệp. 

Xem thêm: Tìm hiểu về Jeon Mi Do - nữ bác sĩ tài hoa của Hospital Playlist có con đường sự nghiệp và cuộc sống hôn nhân bình dị thế nào?

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 6
 
Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 7
 

Jung Kyung Ho - vai Kim Jun Wan

Một nhân vật cũng rất được yêu thích trong hội F5 giáo sư chính là Mr. Cá Hố Kim Jun Wan - nhân vật do Jung Kyung Ho đảm nhận. Trong phim, anh là giáo sư hàng đầu khoa Tim mạch, tuy có vẻ ngoài lạnh lùng và thẳng tính nhưng trái tim lại vô cùng nhân hậu, ấm áp. Ngoài ra, chuyện tình yêu xa của Jung Wan và Ik Sun - em gái Ik Jun cũng nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả. 

Xem thêm: Jung Kyung Ho - 'Mr. Cá Hố' của Hospital Playlist có tiểu sử như thế nào?

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 8
 

Nói về sự nghiệp của Jung Kyung Ho, có thể thấy anh là một diễn viên thuộc phái thực lực. Chính thức tham gia con đường diễn xuất từ năm 2004, Jung Kyung Ho đã thử sức qua rất nhiều thể loại vai diễn khác nhau. Ở mỗi vai diễn, Jung Kyung Ho đều để lại dấu ấn sâu đậm cho người xem bởi khả năng diễn xuất ấn tượng của mình. 

Một trong những điều khiến khán giả thích thú ở Jung Kyung Ho chính là mối tình âm thầm nhưng lãng mạn của anh và Sooyoung (SNSD). Cả hai bắt đầu hẹn hò từ năm 2012 và chính  thức công khai với khán giả vào năm 2014. Đặc biệt, loạt ảnh hẹn hò của Jung Kyung Ho và Sooyoung từng được Dispatch tung ra đã nhanh chóng gây sốt vì ngọt ngào không khác gì một cảnh phim ngôn tình. 

Theo như chia sẻ từ nam diễn viên, anh và Sooyoung quen biết nhau thông qua sự giới thiệu của một người bạn. Trước đó, Jung Kyung Ho cũng là fan “cứng” của SNSD và còn đến xem concert của nhóm. Bản thân nam diễn viên thừa nhận bạn gái chính là nguồn động lực rất lớn để anh có thể hoàn thành tốt nghĩa vụ quân sự. 

Dù không thường xuyên công khai nhắc đến đối phương, nhưng cả hai vẫn thường xuyên bị “tóm gọn” những khoảnh khắc hẹn hò vô cùng ngọt ngào. Đồng thời, khi Sooyoung hay Jung Kyung Ho tham gia phim mới thì đối phương cũng đều gửi xe thức ăn đến để ủng hộ đối phương.

Thời điểm công khai, nhiều người hâm mộ cho rằng chuyện tình của cả hai sẽ khó lòng lâu dài vì Sooyoung vốn là một nữ idol vô cùng nổi tiếng. Nhưng gần 1 thập kỷ trôi qua, cả hai vẫn hạnh phúc bên nhau khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. 

Xem thêm: SNSD Soo Young và Jung Kyung Ho, sau 8 năm tình cảm vẫn đậm chất ngôn tình như lúc mới yêu

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 9
 
Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 10
 
Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 11
 

Yoo Yeon Seok - vai Ahn Jung Won

Trong Hospital Playlist, Yoo Yeon Seok đảm nhận vai giáo sư khoa nhi Ahn Jung Won vô cùng tốt bụng. Thậm chí, anh còn được mọi người ưu ái gọi là “Đức Phật” vì tấm lòng tốt bụng, thường xuyên giúp đỡ người khác của mình. 

Nếu như trong phim, chuyện hẹn hò của giáo sư Ahn Jung Won chính là “ẩn số” với mọi người thì chuyện đời tư của Yoo Yeon Seok cũng không khác là mấy. Ở tuổi U40 và có hơn 15 năm hoạt động trong làng giải trí, thế nhưng Yoo Yeon Seok vẫn vô cùng kín tiếng và chưa từng công khai hẹn hò bao giờ. Nam diễn viên chỉ vướng tin đồn hẹn hò 1 lần duy nhất với nữ diễn viên Kim Ji Won. 

Xem thêm: Bạn biết gì về Yoo Yeon Seok - nam diễn viên tài hoa của màn ảnh Hàn?

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 12
 

Cụ thể, vào năm 2016, một số thông tin cho rằng Yoo Yeon Seok và Kim Ji Won đã cùng nhau dùng bữa tối tại nhà hàng và dành cho nhau những cử chỉ thân mật. Thậm chí, nguồn tin còn cho biết cả hai đã bắt đầu hẹn hò kể từ khi tham gia chung bộ phim Horror Story vào năm 2012.

Tuy nhiên, thông tin lan truyền chưa được bao lâu, người hâm mộ còn chưa kịp vui mừng thì phía công ty quản lý của Yoo Yeon Seok và Kim Ji Won đã lên tiếng phủ nhận. Họ cho rằng giữa hai diễn viên chỉ là mối quan hệ bạn bè tốt của nhau mà thôi. Cho đến nay, Yoo Yeon Seok vẫn chưa vướng tin đồn hẹn hò với ai bao giờ. 

Xem thêm: Những cặp đôi ‘phim giả tình thật’ đình đám của Hàn Quốc

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 13
 

 

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 14
 

Kim Dae Myung - vai Yang Seok Hyung

Mảnh ghép còn lại của hội F5 chính là giáo sư khoa Sản Yang Seok Hyung (Kim Dae Myung). Anh được xem là một “nốt trầm lặng lẽ” của hội bởi tính cách hướng nội, khác hẳn những người còn lại. Tuy nhiên, không phải vì thế mà nhân vật Yang Seok Hyung trở nên dư thừa, ngược lại anh còn là một nhân vật không thể thiếu của phim. 

Trong phim, nhân vậy Yang Seok Hyung là một người vô cùng kín đáo, rất ít khi chia sẻ cảm xúc của mình với mọi người. Ở ngoài đời, Kim Dae Myung cũng không khác là mấy. Nam diễn viên ngoài việc hết mình với công việc diễn xuất, thì không bao giờ chia sẻ chuyện đời tư với công chúng. Những tin tức liên quan đến anh thật sự không khác gì “mò kim đáy bể”. Thậm chí, việc anh đang độc thân hay hẹn hò với ai cũng là điều mà không ai hay biết. 

Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 15
 
Đời tư của dàn sao Hospital Playlist có gì đặc biệt? 16
 

Mỗi người đều mang một màu sắc khác nhau, nhưng khi kết hợp cùng nhau lại tạo nên một tổng thể vô cùng hoàn hảo. Dù là nhân vật trong phim hay ở ngoài đời thực, các diễn viên của Hospital Playlist cũng đều khiến người hâm mộ yêu thích bởi lối sống giản dị của mình.