Đời tư lắm thị phi của Dương Tử: Từ ồn ào tình ái đến phốt nhân cách

(VOH) - Đi kèm với sự nghiệp ngày càng thăng hoa thì Dương Tử lại bất ngờ trở thành 'thỏi nam châm' hút thị phi của Cbiz. Lí do là...

Xét về tài năng của Dương Tử thì không có gì để bàn cãi bởi những vai diễn của cô đã chứng minh điều đó. Tuy nhiên, khi nói về nhân cách thì mọi người còn phải xem lại, bởi loạt scandal dính líu đến cô khiến người ta quá đau đầu. 

1. Chuyện tình ái ồn ào với các sao nam Cbiz

Không chỉ được mệnh danh là sao nữ "vượng nam chính", Dương Tử còn may mắn khi được đóng cặp với toàn "cực phẩm" Cbiz từ Hoắc Kiến Hoa, Đặng Luân, Lý Hiện đến Tiêu Chiến và Ngô Diệc Phàm... Song, người đẹp sinh năm 1992 cũng không ít lần vướng phải lùm xùm đời tư cùng các bạn diễn của mình.

1.1 Dương Tử bị đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa

Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa từng hợp tác chung trong dự án Chiến Trường Sa vào năm 2013. Đến năm 2017, truyền thông Hoa Ngữ xôn xao trước tin đồn một nam diễn viên Đài Loan khiến cho một Tiểu Hoa mang bầu. Người tung tin còn nói tiểu hoa tên có 2 chữ là YZ còn sao nam là HJH.

Blogger còn cho biết thêm nhân vật nữ từng là sao nhí nổi tiếng, diễn xuất tốt, ngoại hình xinh đẹp. Nhân vật nam mang hình tượng "lão cán bộ", hai người thân thiết trên phim trường. Mặc dù tình cảm rất tốt nhưng vì sự nghiệp nên sao nữ này phải ph.á thai và hai người cắt đứt liên lạc với nhau. Ngay lập tức, dư luận liền nhắm tới Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa, bởi cả hai có mối quan hệ rất tốt.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh1
Dương Tử từng bị đồn mang thai với Hoắc Kiến Hoa sau khi đóng phim chung. Đến nay, tin đồn này vẫn còn được bàn tán.

Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa từng rất thân nhau nhưng khi nam diễn viên kết hôn với Lâm Tâm Như thì Dương Tử lại không thấy đâu. Như vậy, mọi người đã có thể khẳng định hai người YZ và HJH không ai khác chính là Dương Tử và Hoắc Kiến Hoa.

Trước những lời đồn đoán này, Dương Tử đã lên tiếng phủ nhận và cho rằng đây là tin thất thiệt. Tuy nhiên, đến nay chuyện tình cảm của cô và Hoắc Kiến Hoa vẫn thường bị mọi người "đào lại" khi có dịp.

1.2 "Phim giả tình thật" với Tần Tuấn Kiệt

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh2
Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt chia tay sau 2 năm gắn bó.

Bộ phim cổ trang Thanh Vân Chí là cầu nối cho mối tình giữa Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt. Bắt đầu từ năm 2016 đã có tin đồn hai người hẹn hò với nhau, nhưng đến dịp Valentine năm 2017 Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt mới chính thức công khai chuyện tình cảm. 

Bộ phim tiếp theo sau khi công bố hẹn hò của Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt là Long Châu Truyền Kỳ. Không chỉ làm tốt vai diễn của mình trên phim, cả hai còn có những khoảnh khắc tương tác thú vị ở hậu trường. Ngoài ra, một số hình ảnh mặn nồng của cặp đôi cũng từng trở thành chủ đề được quan tâm.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh3
Hành động thân mật quá đà mà Dương Tử dành cho Tần Tuấn Kiệt khiến nhiều người cảm thấy phản cảm.
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh4

Tuy nhiên, chỉ sau 2 năm yêu nhau, Dương Tử và Tần Tuấn Kiệt đã tuyên bố đường ai nấy đi. Lúc này, khán giả cảm thấy tiếc nuối cho một cặp trai tài gái sắc của Cbiz. Trong một bài phỏng vấn với trang QQ vào cuối năm 2019, Tần Tuấn Kiệt đã nhắc đến tình cũ Dương Tử và tiết lộ lý do chia tay.

Nam diễn viên cho biết Dương Tử có là một cô gái tươi sáng, lạc quan và có phần hào sảng. Đồng thời, Dương Tử có tính cách mạnh mẽ, không thích nhõng nhẽo như những cô gái khác khi yêu. Vì thế mà khi hẹn hò, anh luôn có cảm giác như hai người anh em thân thiết hơn là người yêu. 

1.3 Tin đồn hẹn hò với Trương Nghệ Hưng, Vương Tuấn Khải, Đặng Luân và kết hôn với Lý Hiện

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh5
Dương Tử từng vướng tin đồn hẹn hò Trương Nghệ Hưng (EXO Lay). Khi ấy, một blogger đã tung hình ảnh cả hai hôn nhau thắm thiết và Dương Tử còn tham dự concert của Nghệ Hưng.
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh6
Dương Tử từng bị bắt gặp đi hát karaoke thâu đêm với Vương Tuấn Khải. Việc này làm nảy sinh nghi vấn Vương Tuấn Khải và Dương Tử yêu nhau.
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh7
Đặc biệt nhất phải nói đến tin đồn Đặng Luân hẹn hò Dương Tử. Theo một blogger tung tin cho biết, Dương Tử và Đặng Luân hẹn hò nhưng mẹ cô không đồng ý vì chê gia cảnh của nhà trai. 
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh8
Tiếp đến là tin đồn Dương Tử và Lý Hiện bí mật kết hôn và sẽ tổ chức đám cưới hoành tráng.

Nhưng sau cùng, tất cả những tin đồn cũng chỉ là tin đồn mà thôi. Người trong cuộc chưa lần nào lên tiếng đính chính.

Xem thêm: Những bộ phim nổi bật nhất của Dương Tử

2. Loạt phốt nhân cách

2.1 Thói quen "thọc tay vào mũi" bạn diễn

Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nhưng Dương Tử lại có thói quen lạ lùng khiến nhiều người vẫn luôn "lên án". Đó chính là dùng ngón tay thọc vào mũi đồng nghiệp. Các nam diễn viên như Đặng Luân, Lý Hiện, Ngụy Đại Huân và Mã Thiên Vũ đều là nạn nhân của Dương Tử khi hợp tác chung.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh9
Đầu tiên, khi Dương Tử đóng chung với Đặng Luân trong Hương Mật Tựa Khói Sương, nữ diễn viên đã dùng hai ngón tay cho vào mũi bạn diễn. 
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh10
Nhân vật thứ hai là Ngụy Đại Huân. Khi bị Dương Tử thọc tay vào mũi anh chỉ biết cười trừ và né đi. 
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh11
Lý Hiện cũng từng chịu cảnh tương tự khi hợp tác với Dương Tử trong Cá Mực Hầm Mật.
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh12
"Chàng trai tháng 7" đã bị Dương Tử trêu đùa thế này đến tận 2 lần. 
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh13
Cuối cùng là Mã Thiên Vũ, anh đã tự mình nói lên điều đó. Nam diễn viên cho biết anh đã bị Dương Tử chọc ngón tay vào mũi khi đang quay phim. Mã Thiên Vũ còn thắc mắc không hiểu sao cô ấy lại làm như thế. 

Ban đầu, người hâm mộ cho rằng hành động này là do ý đồ của đạo diễn. Tuy nhiên khán giả lại đặt câu hỏi tại sao nhiều bộ phim lại có cùng cảnh vô duyên thế này? Trước hành động của Dương Tử, nhiều người tỏ ra khó chịu vì cho rằng cô thật mất vệ sinh và vui đùa quá trớn.

Xem thêm: Fan Tiêu Chiến 'thấy sợ' và lo lắng vì thói quen kỳ lạ này của Dương Tử 

2.2 Những hành động "hồn nhiên" đến mức kém duyên

Dương Tử là một cô gái khá hào sảng và cô cũng rất thoải mái khi ở cạnh mọi người. Song, sự tự nhiên vượt quá chừng mực cũng khiến Dương Tử mất điểm trong mắt khán giả. Điển hình như những hành động được cho là vô duyên và sỗ sàng với đồng nghiệp khác giới.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh14
Những hình ảnh hậu trường cho thấy Dương Tử đã tấn công suồng sã Đặng Luân, khiến anh chỉ biết tránh né. 
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh15
Trong buổi phỏng vấn cho lần hợp tác trước đó, Dương Tử đã đặt tay lên đùi của Đặng Luân suốt 10 phút.

Đời tư lắm thị phi của Dương Tử: Từ ồn ào tình ái đến phốt nhân cách 16
Mãi khi Đặng Luân bắt chéo chân cô mới bỏ tay ra. Dù được biết hai người là bạn thân thiết nhưng thái độ của Dương Tử khiến nhiều người mất thiện cảm với cô.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh16
Đóng chung Cá Mực Hầm Mật, Dương Tử đã cắn môi Lý Hiện đến mức hằn cả dấu răng.
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh17
Khi tham gia show Nhà Hàng Trung Hoa cùng Vương Tuấn Khải, Dương Tử đã bôi nước dãi của chú chó lên áo của thành viên TFBoys. Việc này đã khiến fan của Vương Tuấn Khải nổi trận lôi đình vì sự thiếu tế nhị của Dương Tử.
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh18
 
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh19
Ngoài ra, những màn động chạm thái quá của Dương Tử với các sao nam khác cũng khiến mọi người không vừa mắt.

2.3 EQ thấp và yêu sách

Không phải tự dưng mọi người lại gắn cho Dương Tử cái mác "mỹ nhân EQ thấp". Trong lần tham gia show cùng diễn viên Trần Hải Lộ, Dương Tử đã nói leo trong cuộc điện thoại giữa đàn chị Hải Lộ và ông xã. Dù đang nằm trong phòng nhưng Dương Tử vẫn cố nói với theo, khoe Hải Lộ được đàn ông cả nước Ý để mắt đến. Hải Lộ lúc này phải đính chính lại với chồng mình.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh20
Dương Tử chen ngang cuộc gọi điện giữa Trần Hải Lộ và ông xã

Chưa hết, khi gặp Tô Hữu Bằng trong Nhà Hàng Trung Hoa, Dương Tử đã xổ một tràng khiến cho nam diễn viên chỉ biết "câm nín". Cụ thể, Dương Tử đã nói mình từng đến casting phim Tay Trái của Tô Hữu Bằng và nhận được lời tán thưởng từ nam diễn viên. Nhưng khi về lại không nhận được điện thoại nhận vai và về sau mới biết phim đã đóng máy.

Mọi chuyện không có gì đáng nói nếu như Dương Tử không nhảy cẫng lên và gần như muốn hét vào mặt Tô Hữu Bằng. Chính vì thế mà cô bị đánh giá là thù dai và cư xử không đúng mực với tiền bối.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh21
Thái độ tức giận của Dương Tử với Tô Hữu Bằng khiến cho nhiều người không đồng tình.

Diễn xuất được công nhận nhưng nhân cách thật của Dương Tử khiến cho nhiều người phải hoài nghi. Thậm chí, cô còn dính phốt hạch sách nhân viên khiến mọi người phải than trời.

Cụ thể, từng có một bài đăng gây xôn xao cộng đồng mạng, nói rằng Dương Tử chỉ quay một đoạn clip ngắn nhưng yêu cầu rất nhiều,  nào là chỉnh sửa mặt nhỏ, xóa nếp nhăn, thậm chí còn đòi làm cho đầu mình nhỏ lại. Chỉ vì cô mà bao nhiêu người phải mệt mỏi vì tăng ca.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh22
Bài viết của người tố Dương Tử yêu sách chảnh chọe.

2.4 Những lần "trượt tay" gây bão của Dương Tử

Dù không biết là vô tình hay cố ý nhưng những lần "trượt tay" của Dương Tử đều trở thành chủ đề khiến cô bị chỉ trích.

Khi Tần Tuấn Kiệt đóng Bong Bóng Mùa Hè cùng Trương Tuyết Nghênh đã có vô số tin đồn nổ ra. Lùm xùm nhất là chuyện anh lén lút ngoại tình với Tuyết Nghênh sau lưng Dương Tử. Giữa lúc dầu sôi lửa bỏng, dân mạng lại thấy Dương Tử đăng hình đội mũ xanh (có ý nghĩa là bị cắm sừng trong tiếng lóng Trung Quốc). Điều này khiến dân mạng cảm thấy Dương Tử như đang ngầm thừa nhận tin đồn là thật. Fan của cô cũng lập tức xông pha công kích Tần Tuấn Kiệt và Trương Tuyết Nghênh không thương tiếc.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh23
Dương Tử đăng tải hình ảnh đội nón xanh với hàm ý mình bị cắm sừng.

Sau khi chia tay "người tình 2 năm" Tần Tuấn Kiệt, Dương Tử còn ấn nút theo dõi tài khoản anti anh, khiến mọi người thắc mắc có phải cô hận Tuấn Kiệt nhiều lắm không?

Một số lần "trượt tay" gây chú ý khác của Dương Tử chính là nhấn like bài viết chỉ trích Quan Hiểu Đồng không xứng với Lộc Hàm. Hay có khi là bấm thích bài viết ghép đôi cô với Đặng Luân. Ngoài ra, Dương Tử còn được phát hiện ấn theo dõi Lý Dịch Phong và Đặng Luân rồi ấn hủy "như một cơn gió" chỉ vì không được theo dõi lại.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh24
Còn ấn like bình luận Quan Hiểu Đồng không xứng với Lộc Hàm.

Xem thêm: Like rồi lại unlike, Dương Tử lại 'trượt tay' với bài viết của Tiêu Chiến?

3. Lí do Dương Tử bị gắn mác "đạo sĩ" 

3.1 Dương Tử bị tố đạo nhái IU

Tháng 5/2020, Korea Artiz Studio tung bộ ảnh mới của Dương Tử. Qua đó, cô xuất hiện với concept tiên tử, ngây thơ, thuần khiết. Bên cạnh những lời khen ngợi vẻ ngoài của Dương Tử thì một số cư dân mạng lại tố Dương Tử đạo nhái ảnh photobook của IU trong album Love Poem được phát hành vào tháng 11/2019.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh26
Dương Tử bị chế nhạo là "phiên bản lỗi" của IU khi "vô tình" trùng ý tưởng với nữ ca sĩ xứ Hàn.

Từ khung cảnh thiên nhiên, vườn hoa, đến màu xanh tím chủ đạo hay bóng bay, cành hoa trắng cầm trên tay đều y hệt bộ ảnh của IU. Khi ấy, những người hâm mộ của Dương Tử đã cho rằng cô không có lỗi vì cô chỉ là người đại diện, còn việc chọn concept thuộc về studio. Tuy nhiên, Dương Tử cũng không tránh khỏi sự chỉ trích.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh27
Chuyên mục tìm điểm khác nhau giữa hai bức ảnh: Chắc hẳn chỉ có mỗi nhân vật chính là khác nhau nhỉ?

Xem thêm: Vừa mới được khen là hợp style Hàn, Dương Tử lại bị fan IU tố là 'đồ đạo nhái'

3.2 Đạo nhái Winner khiến netizen ngán ngẩm

Phốt cũ chưa hạ nhiệt, Dương Tử lại tiếp tục gây tranh cãi về chuyện đạo nhái. Cụ thể, vào tháng 6/2020, Studio Dương Tử đăng tải ảnh lịch trình của cô và bị cư dân mạng phát hiện có nhiều nét tương đồng với ảnh lịch trình quảng bá cho dự án EXIT của WINNER vào năm 2016. 

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh28
Không nói còn tưởng Dương Tử thay thế ảnh của các thành viên WINNER bằng ảnh của mình, còn lại thì cứ giữ nguyên.

Ảnh của Dương Tử chỉ khác màu chữ và nhân vật chính, còn lại thì "sao y bản chính" của WINNER. Ngay sau đó, fan của cô đã biện minh rằng đây là lỗi của designer chứ Dương Tử không "đạo ý tưởng". Tuy nhiên, với việc "copy" ảnh của IU trước đó, mọi người phải suy nghĩ về "sở thích" đạo nhái của Dương Tử.

Xem thêm: Sau IU, Dương Tử lại bị tố ‘mượn ý tưởng’ của WINNER, netizen mỉa mai: ‘Đạo nhái thành thói quen’

4. Fandom "gây họa", Dương Tử cũng chịu vạ lây

Dương Tử không chỉ khiến người ta ghét bỏ vì bản thân cư xử kém tinh tế mà đến fan hâm mộ cũng "góp phần" kéo antifan về cho cô. Trong đó phải kể đến cuộc chiến tranh giành phiên vị không hồi kết với Ngô Diệc Phàm.

4.1 Tranh phiên vị với Ngô Diệc Phàm trong Thanh Trâm Hành

Trong buổi chiêu thương quảng cáo của bộ phim sắp lên sóng Thanh Trâm Hành, ở phần video giới thiệu diễn viên, tên Dương Tử được xếp trước Ngô Diệc Phàm. Điều này khiến mọi người chắc chắn Dương Tử chính là nhất phiên của bộ phim.

Sau đó, phía fan Ngô Diệc Phàm lại chứng minh thần tượng của họ mới là nhất phiên khi anh là nhân vật chính của poster. Với hai quan niệm, lý lẽ khác nhau, fandom hai nhà đã tranh cãi dữ dội.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh29
Fan của Ngô Diệc Phàm cho rằng anh mới là nhất phiên khi đứng ở vị trí trung tâm trong poster.
VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh30
Ekip phim Thanh Trâm Hành mập mờ về phiên vị, buổi sáng Dương Tử đúng nhất nhưng đến chiều lại là Ngô Diệc Phàm.

Trong khi đó, fandom của Dương Tử cảm thấy không hài lòng với ekip Thanh Trâm Hành vì không xác định rõ phiên vị, lại còn để lộ ảnh hậu trường của Dương Tử. Họ đã "làm loạn" trên Weibo của đạo diễn Thanh Trâm Hành, đòi lại công bằng cho thần tượng. Dưới phần bình luận, người hâm mộ của Dương Tử đã để lại vô số bình luận từ những lời tốt đẹp đến những câu mắng chửi thậm tệ.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh31
Fan của Dương Tử tấn công Weibo của đạo diễn Thanh Trâm Hành.

Xem thêm: Thâm như Thanh Trâm Hành, chỉ với một chiêu ‘nhân dịp’ đã dập tan hết mọi tin đồn bất hòa giữa Dương Tử và Ngô Diệc Phàm

4.2 Fandom Dương Tử chỉ trích Đặng Luân vô cớ

Mối quan hệ thân thiết giữa Dương Tử và Đặng Luân có vẻ cũng bị ảnh hưởng không ít sau lùm xùm fan Dương Tử chỉ trích Đặng Luân. Vì bộ phim Hương Mật Tựa Khói Sương quá thành công, cộng với phản ứng hóa học của cả hai quá tốt khiến fan couple "ship" cuồng nhiệt. Điều này vô tình tạo nên những tranh cãi giữa hai fandom nhà Luân - Tử.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh32
 

Thậm chí, vì fan của Dương Tử liên tục chỉ trích Đăng Luận mà phía nam diễn viên phải ra thông báo khởi kiện vì những hành động vu khống, bôi nhọ anh. Chưa kể, khi Dương Tử và Đặng Luân đóng chung quảng cáo nước ngọt, fandom của Dương Tử cũng lấy cớ mắng chửi fan Đặng Luân và fan couple.

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh33
Fandom của Dương Tử và Đặng Luân vẫn luôn trực chờ để "chiến nhau" trên mạng xã hội.

4.3 Fan Dương Tử trách móc Lý Hiện và Tiêu Chiến không ga lăng

Dương Tử từng hợp tác với Lý Hiện trong Cá Mực Hầm Mật và Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nên khi gặp mặt ngoài đời, việc họ tương tác với nhau là không thể tránh. Trong Đêm hội Weibo 2019, Lý Hiện và Tiêu Chiến đã lọt vào tầm ngắm chỉ trích của fandom Dương Tử vì... không ga lăng.

Cụ thể, khi Dương Tử, Lý Hiện và Tiêu Chiến lên nhận giải cùng nhau, lúc rời sân khấu Dương Tử gặp khó khăn khi di chuyển vì chân váy quá dài. Khi ấy, Tiêu Chiến và Lý Hiện đã nhìn cô và tỏ ý muốn giúp nhưng rồi lại thôi. 

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh34
Lý Hiện và Tiêu Chiến ngần ngại khi muốn giúp đỡ Dương Tử vì không muốn.. chuốc họa vào thân?

Nhìn lại Đêm hội Weibo 2018, lúc Đặng Luân nắm tay Dương Tử lên xuống sân khấu, anh đã trở thành "tội nhân" trong mắt fan Dương Tử và bị chỉ trích không ngừng. Có lẽ vì thế mà Lý Hiện và Tiêu Chiến đã "rút kinh nghiệm",  không dám giúp đỡ cô nàng. 

VOH-doi-tu-cua-duong-tu-anh35
Có thể Tiêu Chiến và Lý Hiện đã nhìn thấy "người thật việc thật" của Đặng Luân trước đó mà rút kinh nghiệm?

5. Dương Tử ngồi không cũng vướng thị phi

Dân tình từng phát hỏa khi ekip Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đăng ảnh tình cảm của Dương Tử và Tiêu Chiến. Mặc dù đây chỉ là đạo cụ trong phim và Dương Tử cũng không phải là người chia sẻ bức này nhưng nhiều cư dân mạng đã ném đá kịch liệt và dùng những lời lẽ xúc phạm Dương Tử cũng như gia đình cô.

VOH-duong-tu-kien-fan-tieu-chien-dich-le-nhiet-ba-trinh-sang-anh1
Dương Tử kiện fan của Tiêu Chiến, Địch Lệ Nhiệt Ba và Trịnh Sảng sau khi bị họ tấn công do lộ ảnh phim Dư Sinh Xin Được Chỉ Giáo Nhiều Hơn.

Sự việc nghiêm trọng đến nỗi studio của Dương Tử phải có hành động nghiêm khắc với những người nhục mạ cô. Đặc biệt, phòng làm việc của Dương Tử còn liệt kê những tài khoản mạng xã hội đã xúc phạm cô. Trong đó đa phần đều là fan của Trịnh Sảng, Tiêu Chiến và Địch Lệ Nhiệt Ba. 

VOH-duong-tu-kien-fan-tieu-chien-dich-le-nhiet-ba-trinh-sang-anh2
 
VOH-duong-tu-kien-fan-tieu-chien-dich-le-nhiet-ba-trinh-sang-anh3
Phòng làm việc của Dương Tử thu thập bằng chứng để kiện antifan.

Kết

Có thể thấy trong showbiz hiện nay hiếm có ngôi sao nào đi lên bằng thực lực và thành công như Dương Tử. Tuy nhiên, tài năng của cô nàng lại đi kèm với quá nhiều thị phi, tai tiếng mà nơi bắt nguồn lại là chính cô và người hâm mộ của mình. Đối mặt với búa rìu dư luận, Dương Tử vẫn giữ cho mình thái độ tích cực và chuyên tâm làm nghề. Không hề lên tiếng giải thích hay phân trần.

Với vị trí ngôi sao được kỳ vọng như hiện nay, mong rằng trong thời gian tới Dương Tử sẽ khắc những phục sai sót, lấy lại thiện cảm trong mắt công chúng. Đồng thời, fandom của cô cũng sẽ bớt hung hãn và "tích đức" cho thần tượng lại.