Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào?

(VOH) - Trương Dư Hi là một diễn viên xinh đẹp, tài năng và nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Tuy nhiên, những ồn ào đời tư xoay quanh nữ diễn viên cũng khiến nhiều người phải bất ngờ.

Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất đầy thăng trầm thì tình sử của Trương Dư Hi cũng có rất nhiều biến động. Theo đó, cô từng công khai hẹn hò với hai người là thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông và nam diễn viên điển trai Trần Bá Dung. Ngoài ra thì sau bộ phim Đẹp Trai Là Số 1, Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề cũng vướng tin đồn hẹn hò khi liên tục “tung hint” tình cảm. 

Bạn trai của Trương Dư Hi là ai?

Trương Dư Hi và Vương Tư Thông

Sau những vai diễn đầu tay không mấy ấn tượng, Trương Dư Hi vẫn còn là cái tên khá xa lạ với khán giả xứ Trung. Cho đến năm 2014, khi cô chính thức công khai hẹn hò với chàng “phú nhị đại” Vương Tư Thông, tên tuổi của Trương Dư Hi mới nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. 

Cụ thể, vào năm 2014, hình ảnh Trương Dư Hi và thiếu gia Vương Tư Thông xuất hiện cùng nhau tại hội nghị khai mạc Wanda Wuhan Movie Park đã thu hút ống kính truyền thông và sự quan tâm của công chúng. Trong khi mọi người còn đang đồn đoán thì Trương Dư Hi đã thẳng thắn tuyên bố: “Tôi là bạn gái anh ấy”. 

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 1
Trương Dư Hi xuất hiện bên Vương Tư Thông vào năm 2014 đã thu hút rất nhiều sự chú ý
Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 2
Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 3
Cả hai sau đó cũng thường xuyên bị bắt gặp hẹn hò cùng nhau

Ngay khi công khai yêu đương với thiếu gia họ Vương, Trương Dư Hi chẳng những không được ủng hộ mà còn bị xem là “kẻ thứ 3” cướp người yêu của bạn thân Trâu Dĩnh. Theo đó, Trâu Dĩnh đã đăng tải lên trang cá nhân câu nói bóng gió về việc bị bạn thân cướp người yêu. Sau khi tìm hiểu, nhiều cư dân mạng đã cho rằng Trương Dư Hi đã chủ động nhắn tin cho thiếu gia họ Vương trong thời gian anh còn hẹn hò với Trâu Dĩnh. Chính điều này đã khiến Trương Dư Hi vốn từ một diễn viên không mấy tiếng tăm lại càng mang thêm rất nhiều tai tiếng. 

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 4
Việc công khai hẹn hò với thiếu gia giàu bậc nhất Trung Quốc khiến Trương Dư Hi nhận không ít gạch đá vì bị cho là kẻ cướp người yêu của bạn thân

Trước áp lực dư luận, chuyện tình ồn ào giữa Trương Dư Hi và Vương Tư Thông cũng không kéo dài được lâu. Vào năm 2015, nữ diễn viên đã lên tiếng xác nhận rằng cả hai đã chia tay. Dù ồn ào là vậy nhưng nhiều người đã cho rằng chuyện hẹn hò với Vương Tư Thông chính là một bước đi khá thông minh của Trương Dư Hi. Từ một diễn viên thuộc tuyến 18, danh tiếng của cô đã bắt đầu tăng mạnh và những vai chính đầu tiên cũng bắt đầu từ đó.

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 5
Dù chỉ là mối tình chóng vánh nhưng tên tuổi của Trương Dư Hi lúc đó đã tăng lên rất nhiều

Trương Dư Hi và Trần Bá Dung

Trong phim Nàng Công Chúa Tôi Yêu, Trương Dư Hi và Trần Bá Dung tuy không trở thành một đôi nhưng ở ngoài đời, cả hai đã chính thức hẹn hò sau lần hợp tác chung này. Theo như chia sẻ của Trương Dư Hi, cô chính là người chủ động theo đuổi bạn trai trước, nhưng lúc đó phản ứng của Trần Bá Dung chỉ là “đơ ra như khúc gỗ”. 

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 6
Trong phim không thể đến được với nhau nhưng ngoài đời, Trương Dư Hi và Trần Bá Dung đã chính thức hẹn hò

Khoảng thời gian hẹn hò, cả hai thường xuyên chia sẻ những hình ảnh ngọt ngào, hạnh phúc bên nhau lên weibo khiến người hâm mộ vô cùng ngưỡng mộ. Thời điểm đó, Trương Dư Hi và Trần Bá Dung cũng được xem là cặp đôi trai tài gái sắc đẹp đôi nhất nhì màn ảnh xứ Trung. 

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 7
Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 8
Cả hai rất chăm đăng tải những hình ảnh mặn nồng khiến mọi người ngưỡng mộ

Tuy nhiên, sau khoảng 3 năm hẹn hò, những tin đồn rạn nứt giữa cặp đôi bắt đầu trở nên rầm rộ. Nguyên nhân bắt nguồn từ việc cả hai không còn tương tác với nhau trên mạng xã hội trong nhiều tháng liền. Ngoài ra, Trương Dư Hi cũng không còn theo dõi weibo của bạn trai và đăng tải dòng trạng thái gây hoang mang: "2 ngày không liên lạc, liên lạc được rồi thì lại chẳng thấy người đâu. 3 năm thật là một tiếng thở dài. Tiếng thở dài lần này thật khó mà bước tiếp".

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 9
Sau 3 năm hẹn hò, cả hai vướng nghi vấn rạn nứt khi Trần Bá Dung thường xuyên lạnh nhạt với Dư Hi

Sau đó, Trương Dư Hi cũng đã lên tiếng xác nhận chuyện chia tay bạn trai hơn 9 tuổi. Nữ diễn viên chia sẻ: “Những điều tốt đẹp thực sự có tồn tại qua, việc may mắn là có cơ hội trải qua sự may mắn ngọt ngào này. Quá trình so với kết thúc còn trân quý hơn. Tạm biệt hoàng tử, hy vọng tương lai chúng ta đều thuận lợi”. Những chia sẻ này của Trương Dư Hi nhận được nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ vì dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn dành cho nhau sự tôn trọng nhất định. 

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 10
Dù đã chia tay nhưng cả hai vẫn âm thầm ủng hộ, dành những lời tốt đẹp cho nhau

Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề

Trong phim Đẹp Trai Là Số 1, Trương Dư Hi và Đinh Vũ Hề đã có rất nhiều cảnh quay ngọt ngào. Những phản ứng hóa học bùng nổ, cùng sự ăn ý và đẹp đôi của cặp đôi Tô Căng Bắc - Chu Thời Uẩn đã khiến người hâm mộ vô cùng thích thú. Thậm chí còn xuất hiện tin đồn cho rằng Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi “phim giả tình thật” sau khi hợp tác trong phim Đẹp Trai Là Số 1. 

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 11
Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 12
Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi có rất nhiều cảnh quay lãng mạn trong Đẹp Trai Là Số 1

Không chỉ ngọt ngào trên phim mà ở những cảnh quay hậu trường, cả hai cũng không ngần ngại dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, thân thiết. Thậm chí, nhiều fan còn soi ra những bằng chứng cho thấy cả hai thật sự đang hẹn hò. 

Hậu trường không kém phần ngọt ngào của Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi:

Cụ thể là vào ngày 20/5 được xem là ngày tỏ tình tại Trung Quốc. Vào ngày hôm đó, Trương Dư Hi đã thực hiện livestream để trò chuyện cùng mọi người. Nhiều người đã nhanh chóng phát hiện ra Đinh Vũ Hề cũng theo dõi livestream và còn để lại dòng bình luận 2999 đầy ẩn ý. Theo như phân tích của các fan, 2 có cách đọc biến âm là 爱 (yêu), còn 999 thì có nghĩa là 久久久 - mãi mãi. Ngay lập tức, dòng bình luận này của Đinh Vũ Hề đã làm dấy lên nghi vấn hẹn hò với Trương Dư Hi. 

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 13
Trương Dư Hi livestream vào ngày 20/5 và Đinh Vũ Hề để lại bình luận đầy ẩn ý, được Netizen phân tích là "Yêu mãi mãi"

Trong một lần trả lời phỏng vấn, khi được hỏi rằng cách thả thính của Tô Căng Bắc có thể chinh phục được bác sĩ Chu hay không, Đinh Vũ Hề đã trả lời: “Chu Thời Uẩn thì không, nhưng tôi thì có". Ngoài ra, Đinh Vũ Hề cũng chia sẻ về bạn diễn Trương Dư Hi khiến người xem không khỏi xoắn xít: “Trương Dư Hi đã bước vào cuộc sống của tôi, tôi không biết nói thế này có đúng không, nhưng tôi thật sự rất nhớ cô ấy".

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 14
Trước hiệu ứng quá tốt của cặp đôi, nhà sản xuất đã phát hành thêm tập phim đặc biệt vô cùng ngọt ngào

Ngoài ra, Đinh Vũ Hề và Trương Dư Hi còn bị fan nghi ngờ là diện đồ đôi với nhau khi cùng sở hữu chiếc áo hoodie màu hồng. Điều này càng khiến người hâm mộ thêm tin rằng mối quan hệ giữa hai người thực sự đã vượt qua mức tình bạn. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, đây vẫn chỉ là những suy đoán của fan hâm mộ và người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng về vấn đề này. 

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 15
Cả hai bị nghi ngờ diện đồ đôi với nhau

Xem thêm: Đinh Vũ Hề nhân tố mới hứa hẹn sẽ ‘làm nên chuyện’ trong tương lai nhờ gương mặt ‘đẹp lạ’

Trương Dư Hi có thẩm mỹ không?

Sở hữu khuôn mặt nhỏ nhắn, xinh xắn và có chút lai Tây, Trương Dư Hi được nhiều khán giả ưu ái gọi với danh hiệu là “búp bê màn ảnh” và được khán giả vô cùng yêu mến. Tuy nhiên, cô từng vướng nghi vấn dao kéo khi loạt ảnh cũ thời chưa nổi tiếng bất ngờ bị khui ra. 

Theo đó, khi nhìn vào những tấm ảnh này, có thể thấy làn da của nữ diễn viên có hơi ngăm đen chứ không trắng trẻo như hiện tại. Bên cạnh đó, dù đường nét khuôn mặt vẫn giữ được sự thanh tú nhưng cánh mũi của cô ngày xưa lại có hơi to chứ không được thon gọn như bây giờ. Điều này càng khiến cho khán giả có thêm cơ sở tin vào tin đồn đụng chạm dao kéo của Trương Dư Hi.

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 16
Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 17
Những hình ảnh thời trước khi vào nghề của Trương Dư Hi khiến mọi người đặt nghi vấn cô đã đụng chạm dao kéo

Trong suốt sự nghiệp của mình, Trương Dư Hi chưa từng lên tiếng chia sẻ về những tin đồn xoay quanh việc phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ diễn viên chỉ tiết lộ việc bản thân đã bắt đầu áp dụng chế độ ăn kiêng từ năm 14 tuổi để giữ dáng. Theo đó, mỗi bữa ăn của cô thường chỉ có rau xanh, không có thịt hay đồ dầu mỡ.

Tuy nhiên, cũng chính việc giảm cân quá đà đã khiến Trương Dư Hi thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không đủ sức để làm việc. Cuối cùng, cô quyết định sẽ không ép buộc bản thân giảm cân khắc nghiệt, thay vào đó chỉ ăn 80% cho mỗi bữa để vừa giữ được vóc dáng, vừa có đủ năng lượng cho công việc. 

Đời tư Trương Dư Hi ồn ào như thế nào? 18
Nhan sắc hiện tại của Trương Dư Hi